Home » Bí ẩn thế giới » Phát hiện cổng trời – đường hầm trên sao hỏa
Các nhà nghiên cứu UFO đã phát hiện một điều khó tin trên bề mặt sao Hỏa: Có một vật thể lạ nó giống như cánh cổng của một đường hầm ngầm dưới bề mặt của nó.

Bất ngờ phát hiện “cổng trời – đường hầm liên sao” trên sao Hỏa.

Khi phóng to bức ảnh chụp bởi NASA, những nhà phân tích đã phát hiện ra một điều khó tin trên bề mặt sao Hỏa, đây có thể là khám phá quan trọng nhất về hành tinh này.

Ban đầu những nhà nghiên cứu UFO cho rằng đây giống như một cấu trúc cổ trên Trái Đất nhưng nó lại được chôn ngầm dưới bề mặt sao Hỏa.

https://www.youtube.com/watch?v=LEuAsgY-ZZ0

Vật thể lạ trên sao Hỏa.

Nhưng chỗ nứt đã để lộ ra phần còn lại của một cấu trúc giống như phần sót lại của nền văn minh sao Hỏa vậy.

Vật thể này có hình dáng vòng tròn và có cấu trúc giống với sản phẩm nhân tạo hơn là hiện tượng tự nhiên. Nó giống như cánh cổng của một đường hầm ngầm dưới bề mặt sao Hỏa vậy.

Cấu trúc cân đối và có nhiều đường nét khiến nó trở thành một vật bí ẩn. Liệu đây là sản phẩm của tự nhiên hay phần sót lại của một nền văn minh?

Cánh cổng trời trong các bộ phim khoa học viễn tưởng.
Cánh cổng trời trong các bộ phim khoa học viễn tưởng.

Mặc dù được bức hình được chụp lại bởi vệ tinh của NASA nhưng họ không công bố bất cứ thông tin nào liên quan.

Nhiều nhà nghiên cứu UFO và sự sống ngoài Trái Đất cho rằng đây có thể là bằng chứng cho sự tồn tại của nền văn minh ngoài Trái Đất.

Còn những người với trí tưởng tượng phong phú hơn thì cho rằng đây có thể là cổng trời (stargate), giúp những người sao Hỏa thực hiện những chuyến đi liên sao!

Theo Trí Thức Trẻ
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc