Home » Thể thao » Thanh Hóa thử việc cầu thủ vừa ghi bàn tại Europa League
Thanh Hóa là đội bóng dẫn đầu giải V-League 2015 ở chặng đường đầu, nhưng giai đoạn cuối đội bóng này tỏ ra đuối sức và mất cơ hội vô địch.

Năm nay để chuẩn bị cho mùa giải mới, Thanh Hóa đầu từ cầu thủ nội chất lượng cũng như ngoại binh đáng giá.

Đội bóng giàu có FLC Thanh Hóa đang ôm mộng lớn tại V-League 2016. Vì thế đội bóng xứ Thanh đang là CLB chịu chơi nhất trên thị trường chuyển nhượng

Ivan Firer vua gay an tuong trong mau ao Thanh Hoa
Ivan Firer vừa gây ấn tượng trong màu áo Thanh Hóa

Chưa hết choáng vì những bản hợp đồng của Hoàng Thịnh, Văn Bình, Đình Đồng, Tiến Thanh, NHM tiếp tục phải bất ngờ với phong cách chịu chơi của FLC Thanh Hóa. Theo thông tin mới nhất, đội bóng xứ Thanh đang chuẩn bị chiêu mộ những ngoại binh “siêu khủng” đến từ châu Âu. Một trong số những cái tên được chờ đợi nhất là tiền đạo Ivan Firer.

Ivan Firer sinh năm 1984 là cựu tuyển thủ của Slovenia. Điều đáng nói là Firer vừa mới ghi bàn ở vòng sơ loại giải đấu danh tiếng Europa League trong màu áo Celje hồi đầu mùa giải năm nay. Ở đội bóng quê hương thì chân sút này cũng cho thấy khả năng săn bàn tương đối điệu nghệ. Nếu chuyển sang V-League 2016 thi đấu, chắc chắn Firer sẽ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vua phá lưới.

Dù mới chỉ sang Thanh Hóa thử việc 4 ngày nhưng gần như chắc chắn Ivan Firer sẽ được đăng ký cho mùa giải V-League 2016. Sở dĩ cựu tuyển thủ Slovenia chấp nhận sang Việt Nam thi đấu là do sự thuyết phục của ngôi sao một thời của Thanh Hóa là Nastja Ceh. Cựu tiền vệ tài hoa này đã chuyển sang làm “cò” cầu thủ sau khi giải nghệ. Với mối quan hệ thân thiết với đội bóng xứ Thanh thì Nastja đã giới thiệu Firer đến thi đấu.

Ngoài cựu thành viên của đội tuyển Slovenia, Thanh Hóa đang tiến hành thử việc với hàng loạt ngoại binh khủng để chuẩn bị cho V-League 2016. Một cầu thủ chất lượng khác đang có mặt ở xứ Thanh là tiền vệ Cheikh Matar Gueye, từng được gọi vào tuyển Senegal. Tuy nhiên nhiều khả năng Gueye không được ký hợp đồng là khá cao vì Thanh Hóa muốn ưu tiên 2 suất ngoại binh cho hàng tiền đạo.

A.T

Theo bongda24h

Hy vọng với sự đầu tư này, Thanh  Hóa sẽ có cơ hội vô địch V- League 2016


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc