Home » Thể thao » Juventus ký hợp đồng với Andrea Pirlo
Đội bóng áo sọc đen trắng hôm thứ ba cho biết đã ký hợp đồng ba năm với ngôi sao tiền vệ Andrea Pirlo theo dạng chuyển nhượng tự do từ Milan.


Pirlo (áo trắng) từng chơi rất hay trong màu áo Milan.
Pirlo (áo trắng) từng chơi rất hay trong màu áo Milan.

Theo thông báo trên trang web của Juventus, Pirlo vượt qua khâu kiểm tra sức khỏe sáng thứ ba và ký hợp đồng ngay sau đó.

“Pirlo đã trở thành cầu thủ của Juventus”, bản thông báo có đoạn biết. “Hợp đồng có hiệu lực trong ba năm, từ ngày 1/7/2011 đến 30/6/2014”.

Hợp đồng cũ của Pirlo với AC Milan hết hạn sau mùa bóng 2010-2011. Đội tân vô địch Serie A không ký mới và chấp nhận để ngôi sao 32 tuổi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Pirlo đã thi đấu tròn 10 năm cho AC Milan. Tại đây anh đã thành danh và đoạt nhiều danh hiệu lớn, trong đó có 2 Serie A và 2 Champions League. Một số chuyên gia từng đánh giá Pirlo là tiền vệ trung tâm không thể thay thế của AC Milan và đội tuyển Italy.

Trước khi gia nhập AC Milan, Pirlo thi đấu cho Brescia và Inter Milan. Inter cũng là nơi cầu thủ này học việc và làm quen với môi trường bóng đá Serie A.

Với việc chuyển sang Juventus, Pirlo sẽ trở thành một trong những cầu thủ hiếm hoi thi đấu cho cả ba đội bóng mạnh nhất Italy.

Juventus vừa kết thúc Serie A 2010-2011 với vị trí thứ 7 và không giành được vé dự Cup châu Âu mùa sau.

Thúy An

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc