Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Đạo sĩ vân du tiết lộ bí ẩn được nhìn thấy (phần 3)
Tạm biệt bà lão, tôi tiếp tục đi về Ngũ Đài sơn. Đến lúc trời tối, cuối cùng đã đi đến chân núi. Chung quanh núi Ngũ Đài năm trăm dặm, tôi vốn không biết vị trí cụ thể của chùa Thanh Lương, vì vậy, tôi đã tìm đến một thôn làng ở ngay bên đường, chuẩn bị hỏi người trong làng con đường đi đến chùa Thanh Lương.

>> Đạo sĩ vân du tiết lộ bí ẩn người ngoài hành tinh (phần 1)

>> Đạo sĩ vân du tiết lộ bí ẩn người ngoài hành tinh (phần 2)

>> Đạo sĩ vén màn bí ẩn về tu luyện và công năng

>> Tự thuật chấn động của một người tu luyện đã khai mở thiên mục

nui

(Ảnh minh họa từ Internet)

Lúc đó, khi tôi vừa mới đi vào trong thôn, lập tức có người lại gần hỏi tôi có phải muốn tìm vị Phật sống nào đó trong làng họ không. Tôi rất lấy làm kỳ quái, tôi nói mình muốn tìm chùa Thanh Lương, không phải là đến tìm vị Phật sống nào đó.

Người trong làng nói một vị Phật sống nào đó sắp thăng thiên, rất nhiều Lạt Ma, hòa thượng đều đến tiễn đưa, ông ấy cho rằng tôi cũng là đến để đưa tiễn vị Phật sống đó. Nghe dân làng nói như vậy, tôi cũng không khỏi động tâm, tôi cũng muốn xem thử vị Phật sống đó thăng thiên như thế nào, thế là nhờ người dân chỉ cho tôi nơi ở của vị Phật sống đó.

Vị Phật sống này sống ở trong một ngôi chùa rất nhỏ, khi tôi đến nơi, chung quanh chùa đã tụ tập hàng trăm vị Lạt Ma và hòa thượng. Lúc đó vị Phật sống này chân xếp bằng ngồi trên một tảng đá trước ngôi chùa, thân khoác cà sa màu đỏ thẫm, mắt nhắm lại, tay cầm tràng hạt, khoảng bảy, tám chục tuổi. Tôi vừa đến nơi, vị Phật sống này liền mở mắt ra. Tôi giật nảy mình, bởi vì ánh mắt của ông nhìn thẳng vào người tôi. Tôi hợp thập hành lễ một cái.

Vị Phật sống này khẽ gật đầu, cũng đưa một tay lên trước ngực đáp lại, đồng thời, ông ấy đã dùng phương thức truyền cảm tư duy phát tín tức cho tôi. Ý đại thể là, ông là người tu thành đắc đạo cuối cùng của Mật tông, từ nay trở về sau, Pháp của Mật tông sẽ không được truyền ở thế gian nữa, con người thế gian cũng sẽ không thể thông qua tu hành Pháp của Mật tông mà được đắc độ nữa.

Hơn nữa ông biết tôi là vì để cầu Pháp mới đến Ngũ Đài sơn, nhưng ông nói Ngũ Đài sơn đã không còn Pháp nào có thể cầu nữa. Tôi lại hỏi ông ta rằng Pháp của Đại Thừa Phật giáo còn có thể độ nhân nữa không? Phật sống nói, không chỉ là Pháp của Đại Thừa Phật giáo, hết thảy tôn giáo lưu truyền trong xã hội nhân loại, cho đến cả Pháp môn tu luyện bí mật đều đã đến thời kỳ mạt Pháp, không còn Pháp gì có thể truyền nữa, còn nói gì đến độ nhân?

Phật sống nói, mạt Pháp loạn thế, tà ma nắm quyền, người đời mê muội, vốn đã không còn thuốc chữa nữa rồi. Tuy nhiên Đạo trời từ bi, đã có Đấng Cứu Thế đi lại khắp thế gian con người, phổ độ chúng sinh, giáo hóa người đời, phàm người có duyên, thiện tâm chưa mất, tự nhiên có thể đắc Pháp và được cứu độ.

Nói đến đây, Phật sống liền ngừng phát tín tức với tôi. Tiếp đó, ông bắt đầu đả thủ ấn, tôi xem không hiểu lắm. Nhưng tôi dùng thiên nhãn nhìn thấy, thuận theo thủ ấn của Phật sống, vô số những bông sen sắc vàng từ trời giáng xuống, rơi xuống xung quanh miếu chùa.

Bộ thủ ấn này thực hiện khoảng chừng mười mấy phút, đợi đến khi dừng lại, quanh thân Phật sống bắt đầu phát ra ánh sáng màu đỏ sáng chói cả mắt, sự mạnh mẽ của ánh sáng này, xông thắng đến chân trời. Ánh sáng mạnh kéo dài khoảng chừng năm sáu phút, thân của Phật sống hóa thành một đường cầu vồng dài bay thẳng lên trời. Nơi mà Phật sống từng ngồi để lại rất nhiều Xá Lợi Tử, không dưới trăm hạt, có đỏ, vàng, trắng ba màu, viên lớn thì cỡ như hạt đào, viên nhỏ thì chỉ cỡ như hạt gạo.

Nghìn dặm xa xôi đến Ngũ Đài sơn, tuy không cầu được chính Pháp, nhưng có thể tận mắt nhìn thấy một vị Lạt Ma của Mật tông chứng đắc được “Pháp thân cầu vồng”, cũng là cơ duyên không nhỏ. Chỉ là rất đáng tiếc, Pháp của Mật tông, Pháp của Đại Thừa Phật giáo lại cũng đều đã đến Mạt kiếp. Xem ra tôi chỉ có thể tiếp tục vân du mà thôi.

Trong mấy năm sau khi tôi rời khỏi Ngũ Đài sơn, tôi đã đi khắp các danh sơn đại xuyên nổi tiếng của Trung Quốc, đã gặp được rất nhiều người ngoại thanh tu, cũng đã gặp một số người vân du tìm Pháp giống như tôi.

Rất nhiều thành phố lớn, như Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Thẩm Dương, Vũ Hán, Thâm Quyến, Nam Kinh, v.v…. tôi đều đã từng đi qua, trong biển người hối hả đó, có thể tôi và các vị cũng từng gặp thoáng qua, chỉ là các vị không có để ý đến mà thôi.

Nhiều năm như vậy trôi qua, đi hơn cả vạn dặm đường, tôi cảm nhận được thế gian hồng trần này sự mê hoặc của hiện thực quá nhiều, yêu ma cũng quá nhiều, đừng nói là tín ngưỡng Thần Phật. Con người thế gian của hôm nay ngay đến cả tốt xấu, thiện ác, những thứ tối cơ bản như vậy cũng đã không phân rõ được nữa. Nhưng tôi vẫn nhìn thấy, có rất nhiều người, đang cố gắng giãy giụa, mặc dù họ tìm không được phương hướng trong cõi mê mờ nơi thế gian này, nhìn không thấy hy vọng, nhưng họ vẫn không có từ bỏ con đường trở về nhà.

Ví như có những người mặc dù xem không hiểu kinh Phật, nhưng anh ta vẫn thích cầm quyển kinh Phật đọc đi đọc lại, rất nhiều người mặc dù tự nhận bản thân là tín ngưỡng khoa học nhưng lại thích đeo hình tượng Thần Phật trên người, còn có rất nhiều người thích đến chùa lễ Phật bái Phật, dẫu cho họ đang cầu Phật ban cho họ những lợi ích hiện thực, nhưng rốt cuộc thì trong lòng họ có Phật, một thiện niệm đó vẫn còn chưa mất đi. Trong nơi sâu thẳm nhất của sinh mệnh, mọi người vẫn biết vì sao cần phải chuyển sinh đến thế gian con người hiểm ác này.

Tôi còn từng gặp rất nhiều cư sĩ Phật giáo, họ còn thỉnh giáo tôi tu trì Phật Pháp như thế nào. Ví như, có những người thích ngồi thiền nhập định, nhưng anh ta vừa ngồi xuống đó, thì khắp đầu đều là những tư tưởng hỗn loạn không thể khống chế được, đúng là sông biển quay cuồng, nghìn ngựa phi nhanh, căn bản không thể kiểm soát được. Họ hỏi tôi vì sao lại như vậy? Làm sao mới có thể đạt được cảnh giới tâm vô tạp niệm đây?

Còn có những người, đã bỏ ra rất nhiều tiền của xây cất Phật đường ở trong nhà, đã thỉnh mời tượng Phật, sớm tối thắp hương cúng dường, ngày ngày dập đầu bái lạy, nhưng khi họ gặp phải kiếp nạn, Phật lại không hiển linh, không cho bất cứ khai thị và điểm hóa nào cả, những người như vậy cũng hỏi tôi vì sao bái Phật lại không linh nghiệm? Ở đây, tôi cũng không ngại đem những tình huống chân thật mà tôi nhìn thấy được thông qua thiên nhãn, có lẽ sẽ giúp các vị hiểu được vì sao Thần Phật đã buông bỏ thế gian con người này.

Hơn nửa thế kỷ trở lại đây, 99% người Trung Quốc ngay từ lúc vào tiểu học đã bị buộc phải vào đội thiếu niên, trung học sẽ bị bắt phải gia nhập đoàn thanh niên, lớn lên có người gia nhập “đảng”.  Bất kể là đã gia nhập tổ chức nào trong 3 tổ chức trên (đội, đoàn, đảng) kể trên, trong khi thực hiện thủ tục, tất cả đều yêu cầu người gia nhập phải phát lời thề độc dâng hiến sinh mệnh cho tổ chức này.

Ở đây tôi muốn hỏi, những tổ chức được nhắc đến ở trên, điều mà họ tín ngưỡng là tư tưởng gì đây? Tôi nghĩ chắc các vị đều đã biết, là thuyết vô Thần! Có phải là lý luận phủ định sự tồn tại của Thần Phật hay không?

Mọi người có biết “Phá Tứ Cựu” trong thời đại Cách mạng Văn hóa và những cuộc vận động trong suốt 50 năm của nó không? Là ai phát động đây? Chùa miếu, tu viện, đạo quán đều bị phá bỏ, hết thảy tượng Phật, tượng Thần đều bị đập nát. Hòa thượng, ni cô, đạo sĩ, những người tu đạo hết thảy đều bị dùng bạo lực bắt ép ra khỏi chùa, miếu, đền, đạo quán. Có lẽ các vị không rõ những chuyện này, nhưng các vị hãy trở về nhà hỏi những người già đã từng sống vào thời đó xem, họ sẽ nói cho các vị biết những chuyện năm xảy ra vào thời đó.

Thử hỏi, một người đã từng phát thệ nguyện sẽ dâng hiến sinh mệnh cho cái tổ chức tín ngưỡng vào thuyết vô Thần này, anh ta dẫu có đi tụng kinh, ngồi thiền, bái Phật, lại đi cầu khẩn Thần Phật bảo hộ, đây là hành vi gì đây? Đây chính là người hai mặt, phải không? Chư Thần chư Phật thần thánh vĩ đại, có thể đi khai thị cho một người hai mặt hay không? Không thể được. Chính ngay cả trong thế tục hồng trần mà làm một người hai mặt cũng là hành vi đê tiện vô sỉ rồi, các vị nói có đúng không? Có phải là đạo lý này không?

Bởi vì 99% người Trung Quốc gia nhập những tổ chức này, vì vậy, Thần Phật cũng chỉ có thể buông bỏ thế gian con người mà thôi. Đây chính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến thời kỳ Mạt Pháp, cũng là hàm nghĩa sở tại chân chính trong câu “Tà ma nắm quyền, vạn ma làm loạn nhân gian”.

Cái gì là ma? Người Trung Quốc hôm nay, các vị nói với ai đó về nhân quả báo ứng, tu Phật hướng thiện, thì người ta đều cho là mê tín. Tư tưởng này tuyệt đối là bắt nguồn từ ma giới, ở thế gian con người là ai đang nhồi nhét những lý luận này, là ai đang phá hoại chính tín của mọi người, ai đang tuyên dương triết học bạo lực đấu tranh, tuyên dương thuyết vô thần, đó không phải ma quỷ thì là gì đây? Xin các vị hãy bình tĩnh lý trí mà nghĩ thử xem, những lời tôi nói có đúng hay không?

Ngay cả các nhà khoa học có thành tựu nhất trên thế giới, ví như khi nghiên cứu chuyển động vũ trụ và các hành tinh, đều rất kinh ngạc về sự chính xác của những vận chuyển này, và đều tin rằng không thể tự nhiên mà có được, khi kết thúc công trình nghiên cứu đều phát biểu khẳng định phải có một Thượng Đế hay một Đấng Tạo Hóa mới tạo ra sự siêu việt như thế, chứ không thể tự nhiên mà có được.

Nhưng khi dịch sang ngôn ngữ của các nước mà có học thuyết vô thần, thì vì để phù hợp với học thuyết ấy, người ta đã loại bỏ những phát biểu khẳng định ấy, chỉ dịch phần nghiên cứu khoa học thôi.

Xem bài: (Ai đã khiến vũ trụ này chuyển động?

Thần Phật đã buông tay không còn quản nữa, thế thì ma quỷ sẽ quản con người, chúng sẽ không khách khí đâu. Tôi dùng thiên nhãn còn nhìn thấy, phàm là những người đã từng gia nhập một trong ba tổ chức trên, đan điền và nê hoàn cung đều bị phong ấn. Bất kể là các vị tu luyện loại công pháp nào, tín ngưỡng Thần Phật nào, đều sẽ không khởi được tác dụng thật sự, Thần Phật sẽ không quản các vị nữa, cũng không cách nào quản các vị. Bởi vì các vị đã phát thệ đem sinh mệnh của mình dâng hiến cho kẻ khác rồi, Thần Phật nếu như cưỡng chế quản các vị, thế thì chính là đã làm chuyện xấu rồi! 

Vậy làm thế nào để giải trừ phong ấn ma quỷ ở trong đan điền và nê hoàn cung của các vị đây? Rất đơn giản, chỉ cần các vị thật lòng phát nguyện với trời đất, với Thần Phật, tự nguyện thoái xuất khỏi ba tổ chức nói trên là được rồi. Phía trước tôi đã nói, lòng người không động, Thần Phật cũng chẳng biết làm sao. Nhưng mà, chỉ cần lòng người hễ động, chỉ cần thiện niệm của con người hễ xuất ra, đó là chần động thế giới mười phương!

Phật thật ra chính là Thần đại từ đại bi, đại trí đại huệ, Phật Pháp thì là chân lý kim cương bất hoại, viên dung không thể phá, chỉ cần các vị có thể phát ra một nguyện này, Thần Phật chính là có thể thay các vị đoạn đứt trường nhân quả này, chính là có thể tiêu trừ phong ấn trong đan điền và nê hoàn cung của các vị. Dẫu có khó hơn nữa Thần Phật cũng sẽ làm được cho các vị. Không tin thì các vị hãy thử xem sao, sau khi phát cái nguyện này rồi, bất kể là các vị đi cầu Thần hay bái Phật, đảm bảo sẽ có cảm ứng và hiệu quả khác nhau. Tuyệt đối như vậy đó!

Đọc đến đây, tôi biết nhất định sẽ có người sẽ nhảy ra nói tôi làm chính trị, chỉ trích tôi tham dự vào chính trị. Tôi nói các vị đã hồ đồ rồi chăng, tôi là đang khuyên người ta ra khỏi chính trị, tôi là đang dẫn dắt những người vẫn còn có Phật tính, có thiện niệm, có hy vọng để quay trở về nhà, thoái xuất ra khỏi chính trị, để cho họ dùng thân tâm thuần tịnh mà đi theo Phật.

(Hết)

Tiểu Thiện, dịch từ Qi-gong.me

Theo tinhhoa

Bài liên quan

>> Ba vị tiến sĩ phải im lặng trước câu nói của một bà cụ

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc