Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Vatican cùng giới khoa học truy tìm người ngoài hành tinh
Tháng trước, gần 200 nhà khoa học từ khắp nơi trên thế giới triệu tập một hội thảo khoa học để tìm kiếm người ngoài hành tinh ở Tucson, Arizona. Người phụ trách của Đài Thiên văn Vatican được bầu làm chủ tịch liên hợp, chủ trì cuộc họp không công khai này, tại đây không chỉ để cho mọi người nhận thức lại mối quan hệ giữa tôn giáo và khoa học, mà còn khiến mọi người cảm thấy rằng người ngoài hành tinh rất có thể sẽ sớm được tiết lộ.
Quảng trường Thánh Phêrô Vatican(Getty Images)

Quảng trường Thánh Phêrô Vatican(Getty Images)

 

Từ năm 2005, Vatican đã mời các nhà nghiên cứu hàng đầu triệu tập hội nghị để thảo luận về khả năng tồn tại của người ngoài hành tinh. Tại núi Graham Mỹ quốc, tổng giám đốc đài quan sát thiên văn quốc tế – Cha Jose Gabriel Funes trong tờ báo “Osservatore Romano” đã phát biểu: ông tin rằng có nhiều sinh vật thông minh hơn con người tồn tại trong vũ trụ, điều này không có mâu thuẫn gì với đức tin của Thiên Chúa Giáo. “Các giáo sĩ kiêm chuyên gia thiên văn” này luôn giữ một mối quan hệ mật thiết với Giáo Hoàng.

16- 21 tháng 3, năm 2009, Đài Thiên văn Vatican và Đại học Arizona Steward, đồng tổ chức hội nghị “tìm kiếm các sinh mệnh ngoài hệ mặt trời, những hệ tinh cầu ngoại lai, sinh vật trắc học và thiết bị đo”, trọng điểm của hội thảo tập trung vào việc làm sao sử dụng công nghệ hiện đại để tìm thấy người ngoài hành tinh trong vòng 20 năm tới. Tuy nhiên, trong những năm gần đây xuất hiện rất nhiều báo cáo về người ngoài hành tinh, dường như để chứng minh rằng người ngoài hành tinh đang ở ngay bên cạnh chúng ta, những điều chúng ta thực sự cần quan tâm và tìm hiểu liệu có phải là việc tìm xem người ngoài hành tinh ở đâu hay không? Nhưng họ đã đến đây làm những gì.

Thiên Chúa giáo nóng lòng tìm kiếm người ngoài hành tinh còn hơn cả những ý nghĩa khoa học

Cho đến đầu những năm của thế kỷ 21, Giáo Hội Thiên Chúa Giáo đều có thể né tránh những vấn đề về người ngoài hành tinh, nhưng vì lý do gì mà sau này đã thay đổi thái độ? Rất nhiều người nghi ngờ Vatican cất giữ những bằng chứng về sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Trong những năm gần đây, các phương tiện truyền thông đã suy đoán rằng trong các tầng hầm bí mật ở Vatican có lưu giữ bộ xương của người ngoài hành tinh, trong các phòng dữ liệu cơ mật của họ có thể cất giữ những mảnh vỡ của UFO, thế nhưng Vatican đã đứng ra phủ nhận điều đó.

Trước đây, Cha Dwight Longenecker đại biểu cho sự hiểu biết của Thiên Chúa Giáo về người ngoài hành tinh, có vẻ có nhiều cách nói hơn về những vấn đề có liên quan đến người ngoài hành tinh.

Cách đây không lâu, khi cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton tham dự talk show (buổi nói chuyện) nổi tiếng “Jimmy Show”, ông cho rằng Trái đất không phải là nền văn minh duy nhất trong vũ trụ, nếu người ngoài hành tinh thực sự ghé thăm trái đất, ông cũng sẽ không cảm thấy ngạc nhiên. Ông cũng thừa nhận rằng trong nhiệm kỳ tổng thống của mình, đã bí mật lên kế hoạch để hỗ trợ khu vực 51 chuyên nghiên cứu về người ngoài hành tinh.

Vì thế, Longenecker vào mùng 5 đã phát biểu <Đúng vậy, thưa ông Clinton, người ngoài hành tinh thực sự tồn tại>. Trong bài phát biểu cha nói rằng sử dụng những phương pháp vật lý đơn thuần để tìm kiếm những sinh vật trí huệ to lớn bên ngoài trái đất có tính hạn chế rất lớn. “Trong thực tế, một khi chúng ta vượt qua được những khái niệm vật lý tồn tại, thì sẽ có nhiều tính khả thi hơn. Khi chúng tôi khám phá thế giới bên ngoài, con người vẫn luôn khám phá “thế giới nội tâm”, còn được gọi là lĩnh vực tâm linh. Đây là một lĩnh vực vô hình nhưng nó thực sự tồn tại.” “Một khi chúng ta biết chuyển hướng về những lĩnh vực phi vật chất thực sự, đức tin của Thiên Chúa giáo sẽ có thể hoàn toàn chứng minh được sự tồn tại của những trí huệ ngoài hành tinh. Những người ngoài hành tinh tồn tại xung quanh cơ thể chúng ta có khả năng nhận thức thế giới bên ngoài, nhưng đồng thời họ cũng có cơ thể hữu hình để tương tác với chúng ta. “

Longenecker trong bài viết nói: “Mặc dù chúng tôi đang sử dụng các công cụ khoa học trong việc nghiên cứu thiên thể, nhưng chúng tôi đã nhận ra rằng người ngoài hành tinh ngay từ ban đầu đã ở cùng với chúng tôi. Chúng ta gọi đó là thiên thần hay ma quỷ. Họ không chỉ đang tồn tại, mà còn đang tham gia vào những vấn đề của nhân loại, quan trọng ở bên cạnh bạn là loại gì (thiên thần hay ma quỷ). “.

Giới tu luyện từ lâu đã có những tiết lộ rõ ràng về người ngoài hành tinh

Sự nhận thức của Longenecker đối với người ngoài hành tinh rất gần với cách nói của giới tu luyện. Giới tu luyện cho rằng, “người ngoài hành tinh” đến từ các không gian khác phát hiện rằng cơ thể con người là hoàn hảo nhất, cơ thể của họ thực sự là không thể sánh bằng, vì vậy họ muốn có cơ thể con người. Khoa học phương Tây là do người ngoài hành tinh truyền cho nhân loại, mục đích là để lợi dụng khoa học, đặc biệt là máy tính và công nghệ sao chép, để cuối cùng chiếm lấy cơ thể con người. Vì vậy, khi một số người ngoài hành tinh thay thế nguyên thần của con người ( linh hồn ) để sở hữu cơ thể họ, người bình thường rất khó để phát hiện ra được.

Cát Minh Dương – một nhà văn tự do cho rằng, trước đây cách nói của giới tu luyện không được chấp nhận bởi mọi người, nhưng khi mà sự thật về người ngoài hành tinh được phơi bày sáng tỏ, nó sẽ mang đến một tác động rất lớn tới tư tưởng của mọi người. Bởi vì họ sẽ phát hiện, nguồn gốc của người ngoài hành tinh và mục đích họ đến đây so với những nhận thức của khoa học và tôn giáo hiện nay là hoàn toàn khác biệt.

Kỷ Hiểu Manh

Theo vietdaikynguyen


5 ý kiến dành cho “Vatican cùng giới khoa học truy tìm người ngoài hành tinh”

  1. Long 04/05/2014

    Giới tu luyện còn mù mờ về người ngoài hành tinh gấp nhiều lần giới khoa học.

    Nhiều thành viên của các tổ chức nghiên cứu bí mật của các chính phủ đã biết về người ngoài hành tinh khá rõ, thậm chí đã có tiếp xúc với một số chủng loài.

    Reply
    • THONG 04/05/2014

      Vậy bạn cần tìm hiểu xem con người tu luyện để làm gì?Giới khoa học nghiên cứu về những gì?
      Mình hỏi bạn:cái không có có trước hay cái có có trước?

      Reply
      • Long 04/05/2014

        Thế bạn có biết khoa học để làm gì không? Mục đích của khoa học như thế nào?

        Không cái nào có trước, và chẳng cái nào có sau.

        Reply
    • do sung 12/05/2014

      Thường những người chỉ biết có vật chất, không có tâm hồn, ích kỷ chỉ biết có mình và mình là trung tâm thế giới cái gì cũng biết , thực rất rất là dốt nát thường bôi bác tôn giáo nhiều hơn những người khôn ngoan khác

      Reply
  2. Lê Tuấn 13/05/2014

    do sung nói đúng đấy, nhưng còn thiếu một nửa sự thật nữa, đó là những người chỉ biết đến tôn giáo,đến tín ngưỡng mà không quan tâm đến thế giới vật chất, thì thường trở nên mù quáng và hay sùng bái cá nhân.

    Reply

Ý kiến bạn đọc