Home » Thể thao » HLV Miura có thể sẽ ở Việt Nam để dẫn dắt CLB Than Quảng Ninh
Theo một số nguồn tin thân cận với HLV Miura và CLB Than Quảng Ninh, chiến lược gia người Nhật đã được CLB đất Mỏ mời làm HLV trưởng với mức lương không thua kém những gì HLV 53 tuổi này được trả khi dẫn dắt ĐTQG Việt Nam.

Than Quảng Ninh chính thức mời ông Miura về làm HLV trưởng

Mặc dù đã không còn là HLV trưởng của ĐT Việt Nam, nhưng mối lương duyên giữa HLV Miura với bóng đá Việt có lẽ chưa dừng lại.

Miura

HLV Miura vẫn chưa hết duyên với bóng đá Việt Nam

Kể từ sau khi thôi chức HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, HLV Toshiya Miura đã lùi thời gian trở về Nhật của mình để ở lại Việt Nam. Không phải vì ông muốn ở lại để nhận kỷ niệm chương, mà vì một đội bóng V-League đã giang tay đón ông ở lại.

CLB Than Quảng Ninh chính là đội bóng muốn ông Miura lên làm HLV trưởng. Lời đề nghị đã được đưa ra trước khi ông Miura trở về Nhật với mức lương hứa hẹn không thua kém gì thu nhập của ông khi dẫn dắt đội tuyển. Mặc dù các cầu thủ Than Quảng Ninh có sự tin tưởng vào HLV trưởng hiện tại là Phạm Như Thuần, nhưng tài năng của ông Miura được cho là mảnh ghép cuối để Than Quảng Ninh đều đặn bứt vào top 3 V-League hàng năm.

HLV Miura hiện đã về Nhật và sẽ trả lời đề nghị của Than Quảng Ninh trong thời gian sớm nhất. Nếu gật đầu, ông sẽ tái ngộ với một số gương mặt quen thuộc ở ĐTQG. Tuy nhiên V-League sẽ khởi tranh ngày 20/2 và thời gian chuẩn bị mùa giải mới không còn nhiều.

Hoàng Quân/ Khampha.vn

Nếu HLV Miura dẫn dắt CLB Than Quảng Ninh mùa giải mới thì ông thầy người Nhật sẽ được tái ngộ khá nhiều học trò cưng tại ĐTQG như Minh Tuấn, Hồng Quân, Minh Tùng…

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc