Home » Khám Phá » “Truyền nhân” của nhà tiên tri Vanga dự đoán gì đầu tiên?

Nhà tiên tri nổi tiếng Vanga qua đời năm 1996, nhưng trước khi về “thế giới bên kia”, bà đã kịp đề cập đến “truyền nhân” của mình. Và giờ đây, người đó đã xuất hiện…

Nhà tiên tri Vanga.
Nhà tiên tri Vanga. (Ảnh: Internet)

Sinh thời, Vanga nói rằng: “Nhiều năm sau, sẽ có một cô bé sinh ra tại khu vực giữa châu Âu. Bé sẽ sinh vào thời kì xảy ra những biến cố nguy hiểm. Bé cũng có những khả năng tiên đoán tương lai y hệt như tôi”.

Những năm sau ngày Vanga mất, người ta đã cố gắng để có thể tìm thấy người mà nhà tiên tri nổi tiếng này nói. Thế nhưng, kết quả là “con số 0 tròn trĩnh”.

Nhưng vào năm 2009, một cô bé với đầy đủ các đặc điểm như Vanga nói xuất hiện và được một tờ báo của Pháp đăng tải. Theo mô tả, bé có tên là Kaede Uber, sinh ra tại thành phố Montpellier miền nam nước Pháp.

Chân dung cô bé Kaede
Chân dung cô bé Kaede… (Ảnh: Internet)

Kaede khi sinh ra vẫn không khác so với những đứa trẻ bình thường. Tuy nhiên, việc có nhiều đặc điểm như Vanga nói đã khiến Kaede bị “theo dõi” sát nút. Đã có rất nhiều bài kiểm tra, những thử thách được đưa ra. Các nhà khoa học, nhà ngoại cảm cũng tham gia vào quá trình này.

Việc sống không yên ổn do bị quá nhiều người làm phiền khiến cho Kaede cảm thấy bí bách. Cuối cùng, cả gia đình bé phải chọn giải pháp “quy ẩn” ở một nơi không ai biết tới.

...cách đây 5 năm
…cách đây 5 năm. (Ảnh: Internet)

5 năm kể từ sau ngày biến mất, Kaede và gia đình đã xuất hiện trở lại. Và lần này, cô bé đã đủ bình tĩnh để đưa ra những dự đoán về tương lai thế giới.

Việc chủ nghĩa khủng bố lan tràn cũng như các nước châu Âu phải đối mặt với làn sóng nhập cư khiến cho thế giới có thể gặp nguy hiểm nếu tình trạng tương tự lan rộng. Ngoài Syria và Thổ Nhĩ Kì hiện đang rối loạn, một nước nữa sắp tới cũng đang bị nguy hiểm rình rập là Algeria”, Kaede nói với một nhà báo Nga.

 Kaede hiện tại.
Và đây là Kaede hiện tại. (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, bé còn dự đoán rằng trong chỉ vài năm tới, nhân loại sẽ đối mặt với tình trạng thiếu nước ngọt trầm trọng. Theo một số nhận định, những lời “tiên tri” này sẽ xảy ra khi xét đến tình hình ô nhiễm môi trường cũng như các vấn đề xã hội hiện tại.

Tuy nhiên, để kiểm chứng, chúng ta phải đợi thêm một thời gian nữa…

Theo yan.vn
Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc