Home » Khám Phá, Khoa học » Phỏng vấn hồn ma cô gái trẻ tại Tháp Hổ Phách – Singapore

Theo hãng truyền hình trình chiếu loạt phóng sự Singapore Haunted, một nhóm điều tra đã chụp được bức xạ từ một bóng ma trên lầu 2 của Tháp Hổ Phách, hay còn gọi là Tháp Vàng.

Chương trình phỏng vấn oan hồn cô gái trẻ của nhóm điều tra Singapore

Một nhóm điều tra về tâm linh tuyên bố đã tìm ra bằng chứng về hiện tượng siêu linh khi chụp được ảnh oan hồn ma nữ và phỏng vấn cô tại Tháp Hổ Phách, Công viên Bờ biển phía Đông của Singapore.

Nhóm điều tra chụp bức xạ được cho là bóng ma của cô gái trẻ trên Tháp Vàng.

Theo nhiều người kể lại, rất nhiều năm trước đây có một cặp trai gái lên Tháp Vàng vào lúc nửa đêm. Họ đã bị một nhóm thanh niên tấn công, chàng trai bị những người kia đánh đập, còn cô gái có tên là Tan Ah Hong, 21 tuổi bị cưỡng bức. Sau đó cô gái đã chết vì một vết đâm ở cổ.

Người dân cho rằng, bóng ma của của cô gái vẫn ám ảnh nơi này cho tới ngày nay.

Theo tài liệu ghi lại, cô Tan Ah Hong, 21 tuổi, đã chết vào ngày 15 tháng 5, 1990 sau một vụ tấn công (Hình: Straits Times)

Ngoài ra, theo chương trình Singapore Haunted, nhóm điều tra cầm một công cụ đặc biệt để ghi âm giọng nói của oan hồn cô gái trẻ. Họ nói rằng thiết bị sẽ phát sáng các nút khác nhau, tùy thuộc phản ứng của hồn ma.

Khi họ hỏi rằng tại sao ‘cô’ không rời khỏi nơi này, một giọng nói thì thầm: “Nhà“. Khi được hỏi là lúc thiệt mạng tại Tháp, cô bao nhiêu tuổi, “hồn ma” này trả lời: “Trẻ“.

Nhóm phỏng vấn còn hỏi, liệu cô có tha thứ cho người bạn trai của mình sau thảm kịch năm xưa không, bóng ma đã nói: ““.

Nhóm điều tra cũng hỏi rằng, cô có muốn một thầy tế tới làm lễ “siêu thoát” cho linh hồn mình hay không, câu trả lời nhận được từ thiết bị là ““.

Nhóm này sử dụng rất nhiều thiết bị khác nhau để tiến hành điều tra, trong đó có kính nhìn ban đêm, camera bức xạ nhiệt, nhiệt kế hồng ngoại, máy ghi âm và máy dò trường điện từ.

Năm 2011, nhóm điều tra này đã phát hiện ra dấu chân của oan hồn được cho là cô gái trẻ sau khi phủ bột lên các bậc thang của Tháp Vàng.

Hiện, vẫn chưa có cơ sở hoặc viện khoa học nào xác nhận phát hiện này của nhóm điều tra các hiện tương bí hiểm.

Hình ảnh bức xạ ghi lại được sau khi phỏng vấn, hình ảnh này được cho là bóng ma của cô gái.

Thiết bị đặc biệt trong đêm phỏng vấn.

Một người đã nói rằng: Nếu cô gái đang ở gần đây, cô hãy làm cho đèn phía bên trái sáng lên.

Video phỏng vấn hồn ma cô gái trẻ:

https://www.youtube.com/watch?v=vkSUt5GJBVM

Theo Tinh Hoa

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc