Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » Bộ đôi Police Motorcylce đời mới tại Việt Nam
Phiên bản Electra Glide Police tại Việt Nam có thể  phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng thường xuyên và trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

bo-doi-moto-canh-sat-my-doi-moi-tai-viet-nam

Phiên bản Electra Glide Police tại Việt Nam.

Bộ đôi môtô cảnh sát Mỹ đời mới tại Việt Nam.

Phiên bản Police Motorcylce với 2 mẫu Electra Glide và Road King mới được nhập về.

Các phiên bản Police Motorcycle nâng cấp với những trang bị tiện nghi được tính toán kỹ lưỡng, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng thường xuyên và trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Harley-Davidson Electra Glide Police và Road King Police đều có chiều dài 2.450 mm, rộng 960 mm và cao 1.430 mm. Chiều cao yên 695 mm và khoảng sáng gầm 13 5mm, bình xăng dung tích 22,7 lít.

Động cơ công suất lớn Twin Cam 103 dung tích xi-lanh 1.690 phân khối mới, hệ thống phun xăng điện tử (ESPFI) và hộp truyền động 6 số Cruise Drive.

Đèn chạy ban ngày Daymaker hiệu suất cao bổ sung trên hai phiên bản đặc biệt, kính chắn gió kích thước 15 inch bảo vệ và làm bằng vật liệu đặc biệt cho khả năng quan sát tốt nhất phía trước kể cả trong điều kiện trời tối.

Yên trên các phiên bản Police Motorcycle đều là loại đơn (solo) với hệ thống giảm chấn riêng biệt, tránh được trường hợp mỏi lưng và tay khi điều khiển.

bo-doi-moto-canh-sat-my-doi-moi-tai-viet-nam-1

Road King Police với thiết kế gọn gàng hơn so với mẫu Electra Glide.

Giảm xóc trước mới, đường kính 49 mm. Cặp vành hợp kim nhôm với ưu điểm nhẹ hơn so với niềng thông thường. Hệ thống thắng đĩa đường kính 300 mm đi kèm hệ thống phanh Reflex ABS kết hợp trên cả hai bánh.

Police Motorcycle ngoài logo thiết kế trên bình xăng, thùng chứa đồ, đầu xe… còn trang bị các thiết bị đặc biệt dành lực lượng thi hành công vụ gồm đèn ưu tiên điều khiển độc lập, màn hình cảm ứng, chìa khóa thông minh với một chìa khóa sử dụng cho tất cả các ổ. Điều khiển ga tự động Cruiser Control.

Harley-Davidson Electra Glide Police và Road King Police được phân phối chính hãng kèm theo chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km.

Theo Vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc