Home » Chia sẻ, Cuộc sống số, Tiêu biểu sideshow » Norton 2011: bảo vệ máy tính, thiết bị di động hiệu quả hơn
Ngày 5/8/2010, Symantec tổ chức hội thảo Next@Norton Regional Reviewers tại Malaysia cung cấp nhiều thông tin về Norton Internet Security 2011, Norton AntiVirus 2011 (bản beta) và một số công cụ miễn phí.

Bên cạnh Norton Internet Security 2011 và Norton AntiVirus 2011 (beta), tại hội thảo, Symantec cũng giới thiệu thêm một số công cụ hỗ trợ: Norton Safe Web cho Facebook, Norton Power Eraser (tải về miễn phí), Norton Bootable Recovery Tool (chỉ cho người dùng Norton). Đồng thời, Symantec còn đem đến giải pháp “Norton Everywhere” giúp bảo vệ hữu hiệu cho các thiết bị điện thoại, máy tính bảng…

Ông David Hall - Giám đốc Marketing sản phẩm tiêu dùng của Symantec khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang giới thiệu Norton 2011 tại hội thảo Next@Norton Regional Reviewers.

Theo Symantec, Norton 2011 không những nhanh mà còn hiệu quả hơn phiên bản trước. Phiên bản 2011 đã có nhiều cải tiến và bổ sung như System Insight 2.0 cung cấp khả năng bảo vệ hệ thống hữu hiệu hơn, Download Insight 2.0 bảo vệ tối đa cho người dùng trong quá trình tải về tập tin từ Internet. Hiện nay người dùng có thể tải về Norton Internet Security 2011 và Norton AntiVirus 2011 (bản beta) miễn phí tại http://www.symantec.com/norton/beta/index.jsp.

Norton Safe Web cho Facebook bản beta giúp bảo vệ người dùng máy tính tránh các mối đe dọa từ mạng xã hội. Norton Safe Web cho Facebook sẽ thực hiện quét các thông điệp có địa chỉ không tin cậy trên Facebook, đảm bảo an toàn cho người dùng máy tính trước khi nhấn vào đường liên kết. Đây là công cụ khá hữu ích trong việc ngăn ngừa các mối đe dọa: virus, spyware…, khi chúng có thể xâm nhập vào máy tính mà không yêu cầu người dùng phải tải về hay cài đặt. Người dùng Facebook có thể tải về miễn phí Norton Safe Web tại http://safeweb.norton.com/lite.

Nếu bạn đã từng “khổ sở” với việc trang chủ luôn bị chuyển hướng đến một trang web lạ hoặc trình duyệt web bị chèn các hình ảnh lạ… Trong những trường hợp như vậy, thường là do bạn đã cài đặt một chương trình tưởng chừng là an toàn từ Internet, nhưng thật ra chúng lại rất nguy hiểm. Norton Power Eraser sẽ giúp phát hiện và loại bỏ các mối đe dọa này. Xem thêm http://www.symantec.com/norton/products/tutorials/tutorials.jsp?pvid=nis2011&tutid=power_eraser và tải về tại http://security.symantec.com/nbrt/npe.asp?lcid=1033

Norton Bootable Recovery Tool cho phép người dùng Norton khởi động máy tính ở chế độ an toàn khi hệ thống không thể khởi động vì malware xâm nhập. Norton Bootable Recovery Tool giúp tạo CD/DVD/USB khởi động một cách dễ dàng và nhanh chóng. Xem thêm thông tin http://www.symantec.com/norton/products/tutorials/tutorials.jsp?pvid=nis2011&tutid=recovery_tool và tải về từ http://security.symantec.com/nbrt/overview.asp?lcid=1033.

“Norton Everywhere” là giải pháp bảo vệ an toàn cho các thiết bị không phải máy tính thông thường. Hiện nay Symantec cung cấp các công cụ và ứng dụng: Norton Smartphone Security cho Android bản beta, Norton Connect bản beta và Norton DNS bản beta.

Norton Smartphone Security cho Android bản beta giúp người dùng khóa thiết bị từ xa hoặc xóa thông tin bằng tin nhắn, ngoài ra công cụ còn có khả năng ngăn chặn malware cũng như các cuộc gọi không mong muốn. Tải về tại http://www.norton.mobi/.

Norton Connect bản beta là ứng dụng di động miễn phí, người dùng có thể tải về từ kho ứng dụng iPhone hoặc kho ứng dụng Android. Từ iPhone, iPad và các thiết bị chạy hệ điều hành Android, người dùng có thể truy cập bất kỳ tập tin nào đã lưu thông qua Norton Online Backup hay Norton 360. Xem thêm http://www.symantec.com/norton/norton-connect.

Norton DNS bản beta giúp việc truy cập Internet an toàn, tin cậy và nhanh hơn trên các thiết bị di động. Các địa chỉ mà người dùng truy cập đều đã được Norton xác định an toàn. Truy cập tại http://www.nortondns.com/.

Theo PCWorld


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc