Home » Kinh doanh » Các thương hiệu bánh trung thu đã chào hàng

Trung thu là mùa kinh doanh khó lường nhất, bởi tính chất ngắn hạn, nếu có rủi ro phát sinh thì cũng khó đủ thời gian để xay chuyển tình thế.

bánh trung thu cho trẻ em

Thị trường bánh trung thu năm nay có nhiều sản phẩm mới dành cho trẻ em. Ảnh Hà Nội Mới

Mùa trung thu năm nay các doanh nghiệp tính toán để cạnh tranh thu hút khách hàng tăng doanh số. Chỉ còn một tháng nữa là đến tết trung thu, một số tuyến đường tại Sài Gòn ở quận 5, quận 10 đã xuất hiện các điểm bán bánh. Theo thông tin ghi nhận từ các nhà sản xuất, sản lượng bánh năm nay sẽ tăng so với năm trước.

Các chuyên gia dự đoán năm nay sản lượng tặng quà bánh cho các đơn vị, cơ quan sẽ tăng so với năm trước.

Do giá nguyên liệu làm bánh tăng nên giá bánh năm nay cũng tăng nhẹ so với năm trước

Xuất hiện sản phẩm mới

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng người tiêu dùng, các nhà sản xuất cũng cho ra nhiều loại bánh cũng như sản phẩm mới.

bánh trung thu của Mondelez Kinh Đô sẽ có 4 dòng chính với 62 loại bánh, có mức giá thấp nhất từ 35.000 đồng/cái và cao nhất 460.000 đồng/cái. Cũng có các loại bánh phục vụ cho người ăn kiêng và ăn chay.

Bibica đưa ra thị trường 550 tấn sản phẩm, tăng 11% sản lượng so với năm ngoái, với 3 dòng sản phẩm chính gồm hơn 50 chủng loại bánh khác nhau.

Xuất hiện mẫu mã bánh trung thu dành cho trẻ em

Thống kề từ nhiều năm qua cho thấy, việc tiêu thụ bánh trung thu chủ yếu phục vụ biếu tặng, chiếm 80 đến 90% sản lượng tiêu thụ trên thị trường. Chính vì thế các nhà sản xuất cũng chủ yếu tập trung đầu tư vào phân khúc này. Dù là tết thiếu nhi, nhưng sản phẩm, mẫu mã, bao bì lại chủ yếu phục vụ cho người lớn.

Thế nhưng năm nay một số doanh nghiệp đã tung ra sản phẩm phục vụ thiếu nhi nhằm tạo ra sự khác biệt.

Bibica tung ra dòng sản phẩm “bánh trung thu trái cây” phục vụ trẻ em với nhiều hương vị trái cây khác nhau như dứa, xoài, sầu riêng, mít v.v… Sản phẩm này chỉ phục vụ cho bán hàng online mà không bán đại trà ở các cửa hàng. Việc bán hàng online tiết kiệm được chi phí nên giá cũng rất rẻ, chỉ 20.000 đồng/bánh, các bé có thể tự mua để ăn hay tặng cho nhau.

Sản phẩm này được bán kèm theo 8 mẫu lồng đèn bằng giấy tự lắp ghép có hình cá chép, thiên nga, bươm bướm, con ngựa, con gà, chiếc tàu. Từ các mẫu này các bé có thể tự làm cho mình chiếc đèn lồng thật đẹp.

Công ty Kinh Đô cũng tung ra dòng sản phẩm bánh heo vàng nhân phô mai và cá vàng nhân dâu. Hộp bánh tặng kèm được thiết kế với hình lồng đèn chú khỉ ngộ nghĩnh cùng tiếng nhạc Trung thu rộn ràng.

Ngọn Hải Đăng

Theo daikynguyenvn.com

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc