Home » Thể thao » Ở trận Thái Lan – Myanmar, Dangda đã nhận điểm thấp nhất

Thái Lan chỉ có một cầu thủ nhận điểm thấp như Dangda là hậu vệ Tanaboon Kerasat. Trong khi đó, hầu hết cầu thủ khác đều nhận được điểm 7 trở lên. 

Tiền đạo đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới AFF Suzuki Cup 2016, Teerasil Dangda phải nhận điểm 6 trong trận bán kết lượt về tối qua 8/12.

Dangda không ghi được bàn nào trong trận đấu mà đội chủ nhà Thái Lan giành chiến thắng 4-0. Chẳng những vậy, anh còn bị thay ra ngay sau hiệp một. 

“Dangda đã có một màn trình diễn rất mờ nhạt, trái với đẳng cấp thường thấy. Tiền đạo này vừa không thể di chuyển tự do như những trận trước, vừa bỏ lỡ cơ hội duy nhất có được”, trang FourFourTwo đánh giá về Dangda.

dangda-nhan-diem-thap-nhat-tran-thai-lan-myanmar

Dangda (số 10) đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới AFF Cup 2016 với năm bàn.

Thái Lan chỉ có một cầu thủ nhận điểm thấp như Dangda là hậu vệ Tanaboon Kerasat. Trong khi đó, hầu hết cầu thủ khác đều nhận được điểm 7 trở lên. 

Cầu thủ nhận điểm cao nhất là Theerathon Bunmathan: 8,5 điểm. Tiền vệ cánh này là người kiến tạo bàn mở tỷ số cho Sarawut, trước khi đích thân nhân đôi cách biệt. Bunmathan cũng là người nhận lại băng thủ quân từ Dangda trong hiệp hai.

“Messi Thái” Chanathip Songkrasin tiếp tục có một trận đấu thành công. Tiền vệ này nhận được điểm 7,5 cho màn trình diễn xuất sắc ở tuyến giữa cũng như bàn ấn định chiến thắng 4-0.

Sarawut nhận được điểm 8 nhờ công mở tỷ số, kiếm được một quả phạt đền và kiến tạo một bàn khác. “Đây là màn trình diễn hay nhất của Sarawut từ đầu giải”, trang FourFourTwo đánh giá.

Điểm chấm cho những cầu thủ Thái Lan khác trong trận bán kết lượt về:

Kawin 7
Tristan Do 7
Adison Promrak 7
Prathum Chuthong 6,5
Pokklaw Anan 7
Sarach Yooyen 7
Sirod Chatthong 7
Paweewat Boonyong 6,5
Charyl Chappuis 7

Kim Thành – Theo Vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc