Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Trung Quốc không dám công bố sự thật tội ác của Bạc Hy Lai
Ngày 22 tháng 8, vụ án thái tử đảng Bạc Hy Lai của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) chính thức bắt đầu. Phán cung đối với Bạc Hy Lai nhận được sự theo dõi chăm chú của toàn thế giới. Như vậy sự thật rốt cuộc nằm ở đâu?
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

bac hy lai 1

Trước khi xử án, vận mệnh chính trị của Bạc Hy Lai đã kết thúc rồi. Bạc Hy Lai với xu hướng cực tả, vì tích cực theo Giang Trạch Dân bức hại Pháp Luân Công mà được Giang chọn làm người kế thừa quyền lực. Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, kế hoạch chính biến lật đổ của Bạc Hy Lai đã bại lộ vì Vương Lập Quân chạy trốn vào lãnh sự quán Mỹ ở Thành Đô hồi năm ngoái, cuối cùng cả hai đều phải vào tù. Biến hóa lớn này không chỉ khiến thế giới kinh ngạc, giúp họ nhìn rõ cục diện chính trị đen tối của ĐCSTQ, mà người ta còn hiểu rằng đây là bước ngoặt cho thời cuộc ở Trung Quốc.

Đi theo Giang Trạch Dân, Bạc Hy Lai gặp báo ứng bị bỏ tù

Việc Bạc Hy Lai rớt đài, nhìn bề ngoài thì là kết quả sự đấu đá quyền lực của ĐCSTQ, nhưng thực chất chính là báo ứng việc Bạc Hy Lai đi theo Giang Trạch Dân hành ác để tranh đoạt quyền lực cá nhân.

Giang Trạch Dân, nhà cựu độc tài một thời của ĐCSTQ, chỉ vì sự ganh ghét cá nhân mà một mình ngang nhiên phát động cuộc đàn áp tàn khốc lên 100 triệu học viên Pháp Luân Công lương thiện ở Trung Quốc. Giang lấy thăng quan tiến chức làm mồi nhử, bày mưu đặt kế cho Bạc Hy Lai dốc sức bức hại Pháp Luân Công. Trong thời gian Bạc Hy Lai nhậm chức ở Đại Liên và Liêu Ninh, hai địa phương này đã trở thành những nơi bức hại Pháp Luân Công nghiêm trọng nhất. Trong đó trại lao động Mã Tam Gia ở tỉnh Liêu Ninh đã trở nên khét tiếng trên toàn thế giới về sự tra tấn và ngược đãi. Ngoài ra, Bạc Hy Lai và Cốc Khai Lai còn phạm phải tội ác tày trời, đó là mổ cướp nội tạng sống quy mô lớn học viên Pháp Luân Công và buôn bán thi thể để mưu lợi.

Dưới sự tuyên truyền vô thần của ĐCSTQ, quan trường Trung Quốc có thể nói là không còn ranh giới đạo đức nào nữa. Tuy nhiên, luật nhân quả báo ứng lại không vì lẽ đó mà cải biến. Việc Bạc Hy Lai rớt đài nên được lấy làm gương cho những ai vẫn còn đang bức hại người lương thiện.

Tiếp tục che đậy tội ác vụ án Bạc Hy Lai gây công phẫn

Tuy hiện nay Bạc Hy Lai đang bị thẩm vấn, nhưng ĐCSTQ, vì cái gọi là “ổn định”, vẫn đang che đậy nội tình đen tối đằng sau vụ án Bạc Hy Lai—âm mưu đảo chính và mổ cướp nội tạng quy mô lớn học viên Pháp Luân Công. Giang Trạch Dân hiểu rằng việc đàn áp Pháp Luân Công mà không thành công thì nhất định sau này ông ta phải chịu trách nhiệm trước nhân dân Trung Quốc, đó là tội ác diệt chủng và chống lại loài người. Dó đó Giang Trạch Dân âm mưu sử dụng Chu Vĩnh Khang làm cuộc đảo chính để đưa Bạc Hy Lai lên nắm quyền lực tối cao của ĐCS TQ, như thế cuộc đàn áp Pháp Luân Công sẽ tiếp tục, và tội ác của Giang Trạch Dân vẫn được che dấu. Mổ cướp nội tạng sống quy mô lớn học viên Pháp Luân Công thực sự là tội ác chưa từng có trên hành tinh này.

bac hy lai chu vinh khang

Chu Vĩnh Khang và Bạc Hy Lai

Trong cuộc bức hại Pháp Luân Công đã kéo dài 14 năm qua, chính tín của 100 triệu người đã bị trấn áp, hàng trăm triệu người đã bị liên lụy, nhiều người hơn nữa bị cuốn vào tham dự bức hại; phạm vi cuộc đàn áp đã vượt ra cả ngoài biên giới, hàng trăm vạn người bị bức hại đến chết. Số người trực tiếp bức hại là rất nhiều, phạm vi liên đới rất rộng, hy động một lượng lớn nhân lực và vật lực, sự tàn khốc của cuộc bức hại là chưa từng có.

Bạc Hy Lai thụ thẩm lần này, ấy là các lãnh đạo tối cao ĐCSTQ đã cân nhắc, cố ý che đậy tội ác then chốt trong vụ án Bạc Hy Lai nhằm bảo vệ uy tín của Đảng, lấy Bạc Hy Lai làm con dê thế tội, bao che các hung thủ khác. Trước khi những chân tướng này được công bố, thì bất kể phán quyết như thế nào, kết quả phán quyết ra sao cũng không thể thuyết phục quần chúng, không thể được chấp nhận. Ngược lại, nó chỉ dẫn khởi công phẫn mà thôi. Bức hại thảm khốc như vậy, biết bao người bị mổ cướp nội tạng, tội ác lớn như thế, vậy mà không hề được đề cập khi thẩm phán Bạc. Đây không chỉ không có trách nhiệm với sự thật, không có trách nhiệm với quyền được biết của dân chúng, mà còn phạm tội với mạng sống của dân chúng và tương lai của quốc gia.

Sự thật nhất định phải công bố, nguyên hung nhất định phải xử lý

Trong hơn 60 năm từ khi thành lập chính quyền, ĐCSTQ đã phạm biết bao tội ác với nhân dân Trung Quốc và dân tộc Trung Hoa, đến mức có chặt hết tre làm sách cũng không ghi chép hết tội lỗi. Thêm vào đó là cuộc bức hại tàn khốc đối với Pháp Luân Công, ĐCSTQ đã không còn đường nào để đi nữa.

Trên thực tế, nỗi oan thiên cổ của Pháp Luân Công đã sắp tỏ rõ toàn thiên hạ, tất cả sự thật bức hại và tội ác bức hại rồi sẽ bị phơi bày. Tội ác bức hại Pháp Luân Công của Bạc Hy Lai và ĐCSTQ đã sớm bị xã hội quốc tế hiểu rõ. ĐCSTQ nói và làm chẳng qua chỉ là một lần lựa chọn tương lai bản thân mà thôi. Họ rồi sẽ đối mặt với thẩm phán của lịch sử.

Phỏng theo chanhkien

Tin liên quan:

>> Giám đốc Sở Công an thừa nhận một tội ác khủng khiếp – Mổ lấy nội tạng của những người đang sống

>> Viên chức cấp cao ĐCSTQ Vương Lập Quân, Bạc Hy Lai phạm tội diệt chủng Pháp Luân Công

>> Vương Lập Quân cung cấp cho Mỹ tài liệu mổ cắp nội tạng học viên Pháp Luân Công

>> Nguyên nhân và lý do dẫn đến đàn áp Pháp Luân Công

 


2 ý kiến dành cho “Trung Quốc không dám công bố sự thật tội ác của Bạc Hy Lai”

  1. chung cư goldmark city 25/01/2015

    những vụ án giết người bí ẩn

    Reply
  2. truong 23/08/2015

    giang trạch dân , bạc hi lai , chu vĩnh khang . ghê sợ bọn này

    Reply

Ý kiến bạn đọc