Home » Thế giới, Tiêu Điểm » Vì sao các lãnh đạo Trung Quốc và người nhà bị bệnh ung thư mà vẫn sống tốt

Trong tháng 9 vừa qua, Tỷ phú Trung Quốc Quách Văn Quý hiện đang tị nạn tại Mỹ đã tiết lộ nguyên nhân vì sao các lãnh đạo Trung Quốc và những người thân của họ bị ung thư nhưng vẫn có thể sống tới tận bây giờ.

Giang Miên Hằng

Giang Miên Hằng (con trai Giang Trạch Dân) vì thay thận sống nên đã giết 5 người. (Ảnh: bjb.cas.cn)

Ngày 1/9 vừa qua, tỷ phú Quách Văn Quý đã quay video phát sóng trực tiếp lên mạng và chỉ ra ông Mạnh Kiến Trụ, hiện đang giữ chức Bí thư Ủy ban Chính trị Pháp luật Trung ương Trung Quốc là “gian thần” của Giang Trạch Dân. Giang Miên Hằng, con trai trưởng của Giang Trạch Dân bị ung thư thận, từ năm 2004 đến 2008 thực hiện mấy lần phẫu thuật thay thận tại bệnh viện Nam Kinh, đều do Mạnh Kiến Trụ cùng lãnh đạo Ủy ban Chính trị Pháp luật Thượng Hải, và một số lãnh đạo quân đội ở đằng sau lo liệu.

Ông Quách Văn Quý tiết lộ, khi Giang Miên Hằng thay thận, “vì để có 3 quả thận sống đã giết 5 người. Do có 2 người thận không khớp nên giết nhầm”.

Ông Quách Văn Quý còn cho biết, không chỉ Giang Miên Hằng ghép nội tạng, mẹ của Mạnh Kiến Trụ vừa thay gan vừa thay thận, vợ của Mạnh Kiến Trụ cũng thay thận hai lần, đều lấy nội tạng từ người sống.

Tháng 3/2017, Quách Văn Quý tiết lộ với phóng viên của tờ Epoch Times rằng, nguyên thành viên Hội đồng quản trị tập đoàn Fang Zheng Lý Hữu có lá gan mới cũng là lấy từ nội tạng người đang còn sống.

Trong video quay ngày 1/9, ông Quách Văn Quý đã nhiều lần lên án các gia tộc quyền quý của ĐCSTQ về việc “giết người lấy cắp nội tạng”.

Trước đó vào ngày 20/8, ông Quách Văn Quý đã báo trước tháng 9 ông sẽ tiết lộ chi tiết về nghi vấn “Tại sao một số lãnh đạo Trung Quốc và con cái của họ bị ung thư mà hiện giờ vẫn còn sống?”. Ông cho biết đó chính là nhờ cấy ghép nội tạng.

Video: Tỷ phú Quách Văn Quý tiết lộ một số quan chức ĐCSTQ giết người để lấy nội tạng

https://www.youtube.com/watch?v=qyoq4F-btx8

Tổ chức quốc tế điều tra về mổ cướp nội tạng từng báo cáo: Trung Quốc có ngân hàng nội tạng sống khổng lồ, chủ yếu là từ hàng triệu học viên Pháp Luân Công đang bị giam giữ tại các trại lao động cưỡng bức, bên cạnh đó còn có người Tây Tạng, dân tộc Duy Ngô Nhĩ, tín đồ Cơ-đốc giáo,… Họ đều bị xét nghiệm mẫu máu và lưu trữ thông tin, nếu nội tạng của họ phù hợp với người có nhu cầu cấy ghép, thì họ sẽ bị giết để lấy nội tạng.

Giang Trạch Dân và phe cánh của ông ta trong những năm qua đã chỉ đạo bộ máy toàn quốc bao gồm đảng, chính phủ, quân đội, cảnh sát vũ trang, bộ máy tư pháp và hệ thống ý tế liên kết với nhau, bí mật thực hiện mổ cướp sống trên phạm vi rộng khắp cả nước. Mổ cắp nội tạng sống đã trở thành ngành quốc doanh bí mật của Trung Quốc.

Trong đoạn video đăng ngày 1/9, ông Quách Văn Quý cho biết, “Các học viên Pháp Luân Công trên toàn thế giới đã lên án ĐCSTQ mổ cướp nội tạng sống, ban đầu tôi không tin. Bây giờ thì tôi biết đó là sự thật!”.

Tỷ phú Quách Văn Quý, hiện đang bị truy nã, từng nằm trong hệ thống người của phe ông Giang. Sau khi tẩu thoát ra nước ngoài, ông liên tục tiết lộ những hành vị tham nhũng, những việc làm đen tối của phe Giang Trạch Dân. Ông từng công khai 3 mục đích của mình là “giữ mạng, giữ tiền, và trả thù”.

Theo Epoch Times, tinhhoa.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc