Home » Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Cầu vồng đôi xuất hiện: Điềm báo Hồng Kông được bảo hộ

Ngày 16/6, cầu vồng đôi tuyệt đẹp đã xuất hiện trên bầu trời Hồng Kông. Người dân ở rất nhiều nơi đều có thể tận mắt nhìn ngắm cảnh tượng kỳ thú này. Trong những bức ảnh chụp cầu vồng được cư dân mạng đăng tải, có một bức ảnh với màu sắc tuyệt đẹp, cầu vồng tạo thành hơn một nửa hình tròn khổng lồ trên bầu trời.

Cầu vồng đôi

Vào ngày 16/6, cầu vồng cực lớn đã xuất hiện trên bầu trời Hồng Kông, tại Sham Tseng có thể thấy cầu vồng tạo thành hơn một nửa hình tròn khổng lồ trên bầu trời. (Ảnh: Epoch Times)

Nhiều người dân cảm thấy vô cùng thích thú, nhanh chóng chụp lại kỳ cảnh này và đăng tải nó lên mạng xã hội. Trong văn hóa phương Đông, cầu vồng đôi tượng trưng cho một cuộc cải cách sắp diễn ra và cũng được xem là dấu hiệu của điềm lành. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận: “Điềm lành, Trời cao bảo hộ Hồng Kông!”.

Trong Kinh Thánh, cầu vồng đại diện cho giao ước giữa Thần và con người. Kinh Thánh ghi chép về con tàu Noah và trận Đại hồng thủy như sau: Sau 40 ngày mưa lớn không ngừng nghỉ, cả thế giới bị chìm ngập trong biển nước. Noah cùng với gia đình và mỗi loài động vật một cặp đực cái đã lên con tàu và thoát khỏi trận lũ lụt. Khi mưa tạnh, nước cũng rút đi và mặt đất cũng dần khô ráo, con thuyền dừng lại, Noah cùng gia đình bước ra khỏi con tàu và nhìn thấy cầu vồng. Theo ghi chép, cầu vồng mà Noah nhìn thấy chính là tượng trưng cho giao ước giữa người và Thần.   

Trong văn hóa phương Tây, cầu vồng và cây cầu là có liên hệ với nhau. Vòm cầu vồng giống như một chiếc thang trời nối liền giữa bầu trời và trái đất. Một số người tin rằng cầu vồng đại diện cho một khởi đầu mới, nó có thể là dấu hiệu của một bước ngoặt bất ngờ trong cuộc đấu tranh sinh tồn giữa sự sống và cái chết, cầu vồng cũng tượng trưng cho sự can đảm mà Chúa truyền cấp cho con người.

Lần này cầu vồng đôi xuất hiện ở Hồng Kông, nếu diễn giải theo văn hóa phương Tây thì chính là thể hiện cho 2 điều: may mắn và đổi mới. Mà trong văn hóa phương Đông, có người lý giải rằng vòng tròn bên trong của cầu vồng đôi là đại diện cho thế giới vật chất, và vòng tròn bên ngoài là thể hiện cho thế giới tâm linh, hai điều này được kết nối lại với nhau bên trong chiếc cầu vồng đôi.

Người Hồng Kông nhất định sẽ thắng trong cuộc chiến với ĐCS Trung Quốc

Hương Sơn Tịch Dương – Một Đạo sĩ Hồng Kông đã nói với phóng viên rằng, vào ngày 15/6, ông cũng quan sát thấy cầu vồng đã xuất hiện tại quận Đông Dũng (Tung Chung). Ông nói rằng cầu vồng xuất hiện là thể hiện cho khế ước giữa Thần và con người. Cầu vồng đôi xuất hiện vào ngày 16/6 lại càng cho thấy sự khích lệ mà Thần linh đã dành cho người Hồng Kông. 

Ông nói rằng quang cảnh thật là đẹp, có chút giống với cảnh đẹp của thiên đường và nó chính là để khích lệ người dân Hồng Kông. Trong cuộc chiến với ĐCS Trung Quốc, người dân Hồng Kông nhất định sẽ chiến thắng.

Ông cũng nói rằng, cầu vồng đôi xuất hiện cũng là để cảnh báo các quan chức Hồng Kông hiện đang làm việc và hợp tác với ĐCS Trung Quốc. Họ đang giúp ĐCS Trung Quốc đe dọa và phản bội người dân Hồng Kông.

Hương Sơn Tịch Dương từng nói trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên rằng: “Trong ‘Kinh Thánh’ viết rằng, cuối cùng thì con Chiên của Chúa và Quỷ dữ sẽ quyết đấu với nhau một trận, trận chiến cuối cùng đó chính là do người Hồng Kông xuất khởi. Các chiến tướng, chiến thần đều đã có mặt tại Hồng Kông. Trên thế giới không ai có thể đánh trận chiến này ngoại trừ Hồng Kông. Hơn nữa trận chiến này nhất định sẽ thắng, không thể thua”.

Không ai ngờ rằng Hồng Kông, nơi luôn hòa bình và thịnh vượng, sẽ là một chiến trường giữa chính và tà.

Cầu vồng đôi xuất hiện trên bầu trời Hong Kong vào ngày 16/6 trong văn hóa phương Tây được hiểu là sự may mắn, đồng thời sẽ có sự biến đổi. (Getty)

Cầu vồng đôi xuất hiện trên bầu trời Hong Kong vào ngày 16/6 trong văn hóa phương Tây được hiểu là sự may mắn, đồng thời sẽ có sự biến đổi. (Getty)

Trời muốn bắt ĐCS Trung Quốc, hãy đứng về phía chính nghĩa

Hương Sơn Tịch Dương khích lệ người dân Hồng Kông: “Không cần sợ Đảng Cộng sản, Trời muốn bắt nó, nó có thể ngã xuống bất cứ lúc nào và rút lui khỏi vũ đài lịch sử. Bởi vì Thần là từ bi, luôn kéo dài thêm thời gian, ban cho con người cơ hội được lựa chọn, hoặc theo ĐCS Trung Quốc giúp nó làm điều gian ác hoặc đứng về phía lương tri chính nghĩa, từ đó mà Thần sẽ quyết định tương lai mai sau của họ”.

Ông khuyên các quan chức Hồng Kông: “Thần đang quan sát mọi thứ, hết thảy đều công bằng”.

Hương Sơn Tịch Dương còn nói, Hồng Kông là nơi may mắn nhất và tốt nhất của Trung Quốc, “Đừng chỉ xem Hồng Kông như là một ‘thành phố cho dân tị nạn’, bởi vì nơi đây không phải chịu sự đàn áp của Đảng Cộng sản, những người có phúc phận mới có thể may mắn trốn thoát đến Hồng Kông một cách thành công”. 

Ông giải thích rằng, Hồng Kông nằm ở phía Đông Nam của Thần Châu (Trung Quốc). Đó là nơi “Thường dương chi huy”, có nghĩa là nơi có dương khí rất thịnh, mà lại hoàn toàn không có vị trí của âm khí. Do đó, Hồng Kông là nơi có dương khí 10 phần đầy đủ, kẻ mang tà khí khi tới Hồng Kông ắt sẽ cảm thấy không thoải mái, không muốn sống ở đây lâu dài.   

Khi virus Vũ Hán bùng phát, chính phủ Hồng Kông đã không chịu đóng cửa hải quan ngay lập tức và các hành động kháng dịch cũng rất chậm chạp, tuy nhiên dịch bệnh ở Hồng Kông lại không nghiêm trọng lắm. Hương Sơn Tịch Dương nói rằng, điều này là do Hồng Kông luôn có Thần Phật bảo hộ, “Đảng Cộng sản muốn đối phó với người Hồng Kông cũng không dễ dàng, bởi vì họ là những người có mang sứ mệnh”.

Trong bài viết “ĐCS Trung Quốc thiết lập phong thủy xấu nhằm phá hoại Hồng Kông”, từ đầu bài viết  Hương Sơn Tịch Dương đã nói rằng: “Trong Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản có đoạn: ‘Một bóng ma, bóng ma của chủ nghĩa cộng sản đang ám ảnh châu Âu’. 

“Cấu trúc địa chất tự nhiên của Hồng Kông là một vùng đất đầy sự may mắn, sau khi ĐCS Trung Quốc quay lại, nó đã cho xây dựng nhiều cấu trúc phong thủy tại Hồng Kông, mục đích là để tiêu diệt hoàn toàn Hồng Kông và cố gắng phá hủy sứ mệnh thiên định của Hồng Kông …. Tuy nhiên, ý định của ĐCS Trung Quốc sẽ không thể nào thành công”. 

“Mọi người đều nói rằng ngày tận thế là không có thật. Hiện tại (tháng 4/2011) âm dương đã mất cân bằng, thế lực tà ác quá lớn, lớn đến nỗi loài người không thể khống chế nổi, do đó Trời sẽ giáng hình phạt xuống nhân loại. Nếu đã là sự việc được an bài từ trước thì bất kỳ ai cũng không thể thay đổi được, người càng nói nhiều thì lại càng không biết gì…” 

Nói đến vấn đề phong thủy của Hồng Kông bị phá hoại thì phải nói đến việc ngày càng có nhiều thiết kế và kiến trúc có hình rắn ở Hồng Kông. Hương Sơn Tịch Dương nói rằng, ĐCS Trung Quốc bản chất nó chính là một con rắn và linh hồn của nó đang càng ngày càng yếu dần, vậy nên nó mới ở nhân gian mà xây nên nhiều vật có hình rắn như vậy. Mục đích là để nó có chỗ dựa dẫm, nhờ đó mà có sức chống đỡ.

Còn về vấn đề phong thủy ở Hồng Kông bị phá hoại, ông cũng nói rằng hiện nay thiên địa đang đổi vận, một cấu trúc phong thủy mới sẽ xuất hiện, Thần muốn ban phúc phận cho một địa phương thì không khó để thay đổi cấu trúc phong thủy của địa phương đó một lần nữa, chỉ là xem đối với Thần thì nơi đó có xứng đáng để được ban phúc hay không mà thôi.

Bầu trời Hồng Kông xuất hiện kỳ quan 

Vào ngày 15/6/2019, Lương Lăng Kiệt (Leung Ling-kit) đã tử nạn trong phong trào phản đối dự luật dẫn độ ở Hồng Kông. Ngày hôm sau (16/6) 2 triệu người Hồng Kông đã xuống đường biểu tình. Một năm sau, vào đúng ngày mà Lương Lăng Kiệt mất, cầu vồng đã xuất hiện ở Hồng Kông, ngày hôm sau, lại tiếp tục xuất hiện một cầu vồng đôi tuyệt đẹp. 

Nhiều người Hồng Kông đã chứng kiến ​​cảnh tượng này và để lại những lời nhắn nhủ trên Facebook nói rằng, người Hồng Kông là dân tộc được chọn, Lương Lăng Kiệt là vị tướng được Thần phái xuống, anh ấy chưa bao giờ rời đi … Anh ấy ở trên trời vẫn đang khích lệ chúng ta hãy giữ vững niềm tin cho đến một ngày người dân Hồng Kông cùng nhau hoàn thành sứ mệnh mà ông trời đã giao phó. 

Minh Huy 

Theo Epoch Times, tinhhoa.net

 

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc