Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » VinaPhone cung cấp gói cước mới Nokia Messaging
VinaPhone đã chính thức cung cấp gói cước truyền dữ liệu Nokia Messaging cho các thuê bao nhằm khuyến khích các thuê bao sử dụng dịch vụ truy cập Internet tốc độ cao qua mạng di động.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Nokia Messaging là cổng tích hợp dịch vụ, tiện ích đặc biệt dành cho máy điện thoại Nokia có hỗ trợ tính năng Messaging mà hiện nay đa số các dòng máy mới của Nokia đều hỗ trợ tính năng này.

Thông qua ứng dụng Nokia Messaging được cài sẵn trên máy điện thoại Nokia, các thuê bao mạng VinaPhone có thể sử dụng các tiện ích chat, email, tổng hợp vừa chat và email… với mức chi phí thấp nhất theo các gói cước đi kèm của VinaPhone.

Các tiện ích của dịch vụ Nokia Messaging bao gồm tiện ích Push email có thể gửi-nhận mail tự động trên điện thoại; hỗ trợ Yahoo, Google mail, AOL và Windows Live. Tiện ích chat tích hợp các tiện ích chat phổ biến (Yahoo!, Google Talk, AIM, ICQ và Windows Live IM). Tiện ích đồng bộ danh bạ, lịch làm việc trên điện thoại với dữ liệu trên Yahoo, Google hoặc Windows live. Tiện ích mạng xã hội hỗ trợ Facebook, MySpace và Twitter.

Trong số các tiện ích trên, hai tiện ích chính của dịch vụ Nokia Mesaging là Nokia chat & Push mail được triển khai trong khuôn khổ hợp tác giữa VinaPhone, MobiFone và Nokia. Các thuê bao đã đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Internet của VinaPhone đang sử dụng máy điện thoại Nokia có hỗ trợ tính năng Messaging có thể đăng ký sử dụng gói cước Nokia Messaging để hưởng mức cước thấp hơn cước dữ liệu thông thường.

Nhằm khuyến khích khách hàng đăng ký và trải nghiệm dịch vụ Nokia Messaging, trong thời gian từ nay đến hết 31/12/2010, mạng VinaPhone cung cấp thử nghiệm ba gói cước truyền dữ liệu dành cho dịch vụ Nokia Messaging với mức cước ưu đãi, tiết kiệm 50%./.

(TTXVN/Vietnam+)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc