Home » Chia sẻ » Phát hiện “tảng đá bay” tại Trung Quốc

Trong khi đi leo núi, một gia đình người Trung Quốc đã vô tình chụp được bức hình một vật thể lạ trông giống tảng đá đang bay.

Anh Gang Hao cho hay các bức ảnh được chụp vào 15h34 phút ngày 19/7/2009 tại Cổ Sơn, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Anh Gang hoàn toàn không hay biết về sự xuất hiện của vật thể bay lạ cho đến 2 ngày sau đó, khi anh sắp xếp các bức ảnh trên máy tính. Anh Gang đã vô cùng sửng sốt khi phóng to bức hình.

 

 

Anh Gang sử dụng máy ảnh Canon SX 110IS. Các bức hình không qua bất kỳ sự chỉnh sửa nào. Cây và núi chiếm 2/3 tới ảnh, bầu trời chỉ chiếm 1/3 phần còn lại và vật thể bay xuất hiện có hình dáng của một tảng đá. Phân tích các hình ảnh hiển thị trên bầu trời cho thấy các đám mây cách mặt đất khoảng 1.300 mét, đám mây tích ngắn và ngắt quãng – đúng như những quan sát do Cơ quan dự báo Thời tiết ghi lại được. Ước tính vật thể lạ có đường kính khoảng 5 mét.

 

Sau khi phát hiện ra tảng đá bay, anh Gang đã mang những thắc mắc của mình ới hỏi vài đồng nghiệp và bạn bè: Liệu đây có phải là một đĩa bay hay một tảng đá bình thường nổi lên trong không trung? Tuy nhiên, không ai có câu trả lời.

Mới đây, Gang Hao đã quyết định chia sẻ những bức hình với phóng viên với mong muốn tìm ra “tung tích” vật thể bay.

Đàm Loan

Theo Hubpages, dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc