Home » Thế giới » Video: Tòa nhà 15 tầng bốc cháy ngùn ngụt giữa London
Khoảng 75 lính cứu hỏa đã tham gia dập tắt đám cháy lớn bao trùm ít nhất 4 tầng nóc của một tòa 15 tầng ở phía tây nam thủ đô London, Anh.
Ngọn lửa bắt đầu bùng lên lúc 4h45 chiều qua theo giờ địa phương tại tòa nhà trên đường Cambridge ở Kingston, Surrey, phía nam London.

Toàn bộ tầng nóc của tòa nhà 15 tầng đã bị ngọn lửa dữ dội nuốt trọn. Lửa cũng lan xuống 4 tầng khác bên dưới. Khói đen dầy đặc bốc ngùn ngụt lên bầu trời và có thể được nhìn thấy ở cách xa hàng chục km.

Người dân sống trong tòa nhà đã được sơ tán an toàn tới tòa thị chính gần đó. Các dịch vụ khẩn cấp thông báo không xảy ra thương vong. Hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ hỏa hoạn.

Khoảng 75 nhân viên cứu hỏa đã được điều động để dập tắt đám cháy. Sở cứu hỏa London cho hay 2 thang và 25 xe cứu hỏa từ Kingston, New Malden, Surbiton, Twickenham, Heston và các khu vực lân cận đã được sử dụng. Các đội cứu hỏa đã kiểm soát ngọn lửa lúc 9 giờ tối giờ địa phương.

Tòa nhà bị hỏa hoạn thuộc sở hữu của hội đồng thị trấn Kingston và được xây dựng từ những năm 1960. Tòa nhà bao gồm các dãy phòng của hội đồng thị trấn và các căn hộ thuộc sở hữu cá nhân.

Những hình ảnh từ vụ hỏa hoạn:

Ngọn lửa nhấm chìm tầng thượng…
Sau đó lan xuống 4 tầng phía dưới của tòa nhà.

Người dân hiếu kỳ đứng quan sát đám cháy.

Chiếc thang của đội cứu hỏa đang xả nước vào ngọn lửa.


Cột khói đen dầy đặc bốc lên bầu trời.

Cột khói có thể được nhìn thấy ở cách xa hàng chục km.
Xem video
An Bình
Tổng hợp
Theo Dantri.com

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc