Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Chấm điểm lượt về Siêu Cup TBN: Messi xuất sắc nhất
Vùi dập Sevilla với tỉ số 4-0, Barcelona đoạt siêu Cup TBN một cách xứng đáng. Messi đã có một màn trình diễn rất tuyệt vời với một hatrrick hoàn hảo. Tờ Goal đã không ngần ngại chấm siêu sao người Argentina một điểm 9.

Liên tục khiến hàng thủ Sevilla phải khốn đốn với khả năng di chuyển thông minh, những pha đi bóng lắt léo, Lionel Messi thực sự là nỗi ác mộng đối với hàng thủ đội bóng đến từ xứ Andalucia.

Messi, ngôi sao sáng chói nhất tại Nou Camp trước Sevilla

Không chỉ uy hiếp đối phương bằng những pha đi bóng, siêu sao người Argentia còn bùng nổ với cú hattrick hoàn hảo vào lưới Andreas Palop, Messi xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với một điểm 9.

“Ông vua trung tuyến” Xavi với khả năng cầm trịch ở giữa sân đã giúp cho Barcelona hoàn toàn nắm thế chủ động. Ngoài ra tiền vệ người TBN tiếp tục chứng tỏ mình là chân chuyền xuất sắc nhất thế giới hiện nay với một đường chọc khe hoàn hảo cho Messi nâng tỉ số lên thành 2-0. Điểm 8 hoàn toán xứng đáng với Xavi.

Ngoài ra Dani Alves cũng được chấm 7,5 điểm khi hậu vệ người Brazil không những khiến cho Capel mất tăm mà còn hỗ trợ tấn công rất tốt với một đường chuyền thành bàn cho Messi.

Các cầu thủ của Barcelona đều thi đấu rất tốt trong trận đấu này và đa số được chấm điểm 6,5 và 7. Cầu thủ duy nhất “bị” điểm 6 là thủ thành Valdes, người dường như làm một khán giả bất đắc dĩ trên sân trước màn trình diễn quá tuyệt vời của các đồng đội.

Xavi cũng có màn "tái xuất" hoàn hảo trong màu áo Barca

Mặc dù có lợi thế sau chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi trên sân nhà, nhưng khi đến Nou Camp các học trò của HLV Alvarez đã không còn là chính mình. Trước một Barcelona bùng nổ, đội bóng xứ Andalucia thi đầu hoàn toàn lép vế và gần như không có một điểm sáng nào đáng kể trong suốt thời gian thi đấu.

Do đó hầu hết các cầu thủ Sevilla đều được chấm điểm khá thấp, dao động từ 5 đến 6 điểm.

Hậu vệ Abdoulay Konko chính là cầu thủ tệ nhất trận đấu khi chỉ được chấm điểm 4,5. Ngoài tình huống lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà giúp Barcelona có bàn thắng mở tỉ số và giải tỏa tâm lý, Konko chính là điểm yếu nhất ở hàng thủ Sevilla khi liên tục để cho các chân sút đối phương vượt qua.

Theo dantri

Chuyên đề: , , , , , , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc