Home » Thể thao » Inter bị cầm hoà, Benitez vẫn cảm thấy hài lòng

Dù chưa thể giành trọn vẹn 3 điểm trong trận ra quân Serie A để phô trương thanh thế của một nhà ĐKVĐ, nhưng tân HLV Benitez cho rằng màn thể hiện của Inter đã có nhiều tiến bộ đáng khích lệ.

Sau trận đấu, phát biểu trên kênh thể thao Sky Italia, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “Ngày hôm nay, và đặc biệt là trong hiệp hai Inter đã chơi khá khởi sắc. Milito, Eto’o và Sneijder đều thi đấu tốt hơn ở những trận đấu trước đó”.

Benitez khẳng định, ông hài lòng với màn trình diễn đáng khích lệ của các học trò: “Những phút thi đấu trong hiệp hai, Inter đã làm tất cả những gì cần thiết. Tất nhiên không thể phủ nhận rằng một kết quả hoà là chưa đủ nhưng tôi hoàn toàn hài lòng với các học trò và cách mà họ thi đấu ở suốt 45 phút thi đấu còn lại”.

Tuy chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm trước đối thủ dưới cơ Bologna và không thể một lần chọc thủng lưới đối phương, vị thuyền trưởng của Nerazzurri vẫn tỏ ra hoàn toàn lạc quan.

“Tôi hi vọng Inter sẽ tiếp tục cải thiện phong độ thi đấu qua từng ngày nhưng mọi người cũng nên kiên nhẫn và hiểu rằng để có được một phong độ ấn tượng nhất, chúng tôi cần có thêm thời gian”.

Khi được hỏi về việc liệu Inter có thể đưa thêm một vài cái tên mới về CLB khi thời điểm TTCN mùa hè chính thức đóng cửa chỉ còn tính bằng giờ, Benitez cho hay: “Chúng tôi sẽ xem xét lại vấn đề này. Thời gian còn lại không nhiều, vì vậy, nếu không kịp thực hiện thêm một bản hợp đồng nào, Inter có thể sẽ phải đợi đến tháng Một năm sau”.

Theo bongdaso.com, tinthethao.com.vn

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc