Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » M.NĐ chính thức xuống hạng

Không phải đợi đến trận thua vào chiều qua, mà ngay từ những vòng đấu trước, M.NĐ đã xác định là sẽ phải chơi ở giải hạng Nhất mùa tới. Và trận thua chiều qua đã chính thức “hiện thực hóa” số phận đã biết trước của họ.

Có lẽ hiểu được thế và lực của mình, nên M.NĐ chủ động nhập cuộc chậm và giữ đội hình cực thấp. Ở phía ngược lại, đội chủ nhà mang ý đồ tấn công, nhưng tốc độ thi đấu và tính sáng tạo gần như không được thể hiện. Có thể HP.HN đã mất quá nhiều sức cho trận đấu với XM.HP vòng trước, mà cũng có thể vì họ gần như đã trụ hạng nên động lực và khát vọng không cao.

Phan Lê Issac (17 HP.HN) trong pha không chiến với Chinedu – Ảnh: Minh Tuấn

Một bên thiếu khát vọng, một bên chưa đá đã hiểu số phận mình ở đâu nên trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt. Gần như tất cả các vị trí của hai bên chơi rất uể oải, và ngay cả những cầu thủ được đặt rất nhiều hy vọng như Timothy (HP.HN) cũng liên tục chuyền bóng sai. Những tưởng trận đấu vừa chán vừa ngán ấy cứ đều đều trôi đi thì bỗng nhiên, mọi thứ lại nóng rừng rực sau một pha bóng ở cuối hiệp 1. Pha bóng ấy bắt đầu từ cú tăng tốc độ, đi bóng thẳng vào vòng cấm của Văn Vinh (HP.HN). Thủ môn Ngọc Tú của M.NĐ lao ra cản phá. Văn Vinh ngã và trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. BHL và các cầu thủ khách đã phản ứng quyết định này. Thủ môn Ngọc Tú còn vùng vằng không muốn đối diện với quả 11m. Nhưng sau khi được khuyên can, thủ môn này cũng chịu đứng vào trong khung thành. Và thế là từ chấm phạt đền, Timothy dễ dàng đưa bóng vào lưới, mở tỷ số của trận đấu.

Rất nhiều khán giả có mặt ở sân Hàng Đẫy hy vọng rằng sau tình huống ấy, trận đấu sẽ “sôi” hơn. Nhưng thực tế là 15 phút nghỉ giữa hiệp dường như là quá đủ để những cái đầu “hạ hỏa”. Thành ra 45 phút tiếp theo, trận đấu trôi đi một cách nhạt nhẽo, và chủ nhà giữ nguyên tỷ số cho đến phút cuối cùng.

Thắng trận, dù là thắng nhạt nhưng HP.HN vẫn có lý do để hài lòng. Ngược lại, M.NĐ đã chính thức xuống hạng sau một mùa giải mà bóng chưa lăn, người ta đã dự đoán là họ trước sau gì cũng phải rời V.League.

Bàn thắng:

HP.HN: Timothy (42’).

Đội hình thi đấu:

HP.HN: Myers, Ngọc Tú, Thành Trung, Trọng Lộc, Timothy, Văn Vinh, Thanh Tuấn, Phan Lê Issac, Hồng Nam, Minh Đức, Endene.

M.NĐ: Ngọc Tú, Chinedu, Ngọc Anh, Gaspard, Nhật Nam, Lương Phúc, Okodo, Văn Duyệt, Văn Thuận, Mạnh Dũng, Danh Ngọc.

Lệ Đài

Theo baobongda.com

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc