Home » Thời nay, Văn hóa » Tân Hoa hậu Ngọc Hân được thêm quà tặng

Ngoài những giải thưởng đã được nhận trong đêm chung kết HHVN, tân Hoa hậu Ngọc Hân còn nhận được một bộ trang sức đá quý trị giá lên tới 200 triệu đồng do tập đoàn vàng bạc đá quý Doji trao tặng.

Tân Hoa hậu Ngọc Hân

“Hoa hậu Việt Nam 2010 sẽ đại diện cho sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam trong năm đặc biệt này, vậy nên với món quà là bộ trang sức đá quý có tên: Thăng Long -Cội nguồn, chúng tôi mong được góp phần làm rạng rỡ hơn cho nhan sắc Việt. Chúng tôi đã gửi công văn đề nghị tới đơn vị được ủy quyền quản lý Hoa hậu là tập đoàn MV để được trao tặng bộ trang sức này và đã nhận được những phản hồi rất tích cực, Ông Đỗ Minh Đức -đại diện Doji nói.

Với thông điệp của cuộc thi là Phụ nữ Việt Nam – Nghìn năm hương sắc và hướng tới 1000 năm Thăng Long -Hà Nội, hướng tới đất nước, cội nguồn. Bộ trang sức Thăng Long -Cội nguồn chính là thông điệp đầy ý nghĩa thiêng liêng trước thềm Đại lễ. Nhằm trao tặng cho gương mặt xứng đáng đại diện của sắc đẹp Việt Nam trong cột mốc đầy ý nghĩa này.

Bộ trang sức là sự kết hợp tinh tế của 54 viên đá quý tượng trưng cho 54 dân tộc anh em trên khắp đất nước Việt Nam cùng nhau hội tụ, gồm đá Ruby và Ruby Sao chiếm số lượng chủ đạo. Cất liệu sử dụng trong bộ trang sức là sự hòa trộn hài hòa giữa vàng trắng và vàng màu, được tạo hình thành hình ảnh cặp rồng vàng – một trong tứ linh của truyền thuyết dân gian và đất Thăng Long ngàn năm văn hiến.

Như vậy, ngoài những phần thưởng đã đạt được cho ngôi vị Hoa hậu, Đặng Thị Ngọc Hân còn nhận được thêm một phần thưởng quý giá và rất xứng đáng. Tuy nhiên, điều mà người đẹp hiện là sinh viên năm thứ 5 chuyên ngành thiết kế thời trang của trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp này bận tâm chính là việc làm sao để có thể hoàn thành tốt nhất vai trò mới đầy vinh dự nhưng cũng khó khăn này. Đặc biệt là khi cô gái Hà Nội này được vinh danh đúng vào năm Đại lễ mừng Ngàn năm Thăng Long – Hà Nội.

“Đó là một vinh dự nhưng cũng là một thử thách rất cam go, tuy nhiên em sẽ nỗ lực hết sức để xứng đáng với ngôi vị này,” Ngọc Hân tâm sự.

Hoạt động sắp của tân hoa hậu Việt Nam Đặng Thị Ngọc Hân sẽ là cùng với Á hậu Vũ Thị Hoàng My và người đẹp biển Nguyễn Thị Loan tham dự buổi giao lưu trực tuyến với độc giả của báo Dân trí vào lúc 10h sáng ngày 17/8 tới đây. Sau đó cô sẽ bay vào TPHCM và nhận phần quà ý nghĩa của Doji.

(Theo dan tri)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc