Home » Thời nay, Văn hóa » Người đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu trái đất
Người đẹp Venezuela Alyz Henrich đã xuất sắc vượt qua 87 cô gái đẹp khác và đăng quang ngôi Hoa hậu trái đất 2013 trong cuộc thi diễn ra tại Alabang, Muntinlupa, Philippines.

Năm nay là năm thứ 13 cuộc thi Hoa hậu trái đất được tổ chức. Năm nay có 88 người đẹp đã tham dự cuộc thi sắc đẹp này. Cuộc thi được tổ chức tại Philippines và trong hơn 2 tuần qua, các người đẹp đã được tham gia rất nhiều hoạt động có ý nghĩa như kêu gọi bảo vệ môi trường, trồng cây, tham quan các danh lam, thắng cảnh của Philippines.

Một số phần thi phụ như: Trình diễn trang phục truyền thống, trình diễn áo tắm, thi tài năng cũng đã diễn ra sôi nổi và thu hút sự chú ý của báo giới.

Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2013 vừa diễn ra cách đây hơn 1 giờ và Hoa hậu trái đất 2012 Tereza Fajksová tới từ Séc cũng có mặt và trao vương miện cho tân Hoa hậu.

 hoa hau 1

Top 4 người đẹp nhất cuộc thi HHTĐ 2013

 hoa hau 2

hoa hau 3

hoa hau 4

Chiến thắng của người đẹp Venezuela Alyz Henrich không khiến nhiều người quá bất ngờ bởi người đẹp cao 1,76m này luôn là người nổi bật nhất trong các phần thi phụ của cuộc thi năm nay. Phong thái chuyên nghiệp và tự tin của cô đã giúp cô dễ dàng vượt qua các “đối thủ”. Như vậy trong 3 cuộc thi sắc đẹp lớn của năm vừa diễn ra thì Venezuela đã chiến thắng trong 2 cuộc thi là Hoa hậu hoàn vũ và Hoa hậu trái đất. Năm nay, rất tiếc Việt Nam không cử đại diện tham gia cuộc thi này.

Kết quả cuộc thi Hoa hậu trái đất 2013:

Hoa hậu trái đất – Người đẹp Venezuela Alyz Henrich

 hoa hau 5

 

Hoa hậu lửa: Người đẹp Hàn Quốc Catharina Choi

hoa hau lua  

Top 10 người đẹp nhất còn có:

Mexico – Kristal Silva

Philippines – Angelee delos Reyes

Ba Lan – Aleksandra Szczęsna

Serbia – Andjelka Tomasevic

Top 18 gồm:

Chile – Natalia Lermanda

Trung Quốc – Lisa Xiang

Pháp – Sophie Garenaux

Mauritius – Virginie Dorza

Nam Phi – Ashanti Mbanga

Tây Ban Nha – Cristina Martínez

Thổ Nhĩ Kỳ – Ezgi Avci

Mỹ – Nicole Velez.

Tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay có nhiều người đẹp đã từng tham dự các cuộc thi nhan sắc khác như: Hoa hậu Guam Katarina Martinez từng dự thi Hoa hậu quốc tế; Hoa hậu Costa Rica Mariela Aparicio – Top 15 Hoa hậu quốc tế 2010; Hoa hậu Thụy Điển Denice Andrée – Top 15 Hoa hậu quốc tế 2011; Hoa hậu Philippines Angelee delos Reyes – Top 10 cuộc thi siêu mẫu quốc tế; Hoa hậu Ecuador Ana María Weir – Top 10 cuộc thi siêu mẫu thế giới… 

Bên cạnh đó cũng phải kể tới 3 quốc gia – vùng lãnh thổ lần đầu cử thí sinh dự thi là Bonaire, British Virgin Islands và Côte d’Ivoire. Người đẹp New Zealand: Nela Zisser thì rời khỏi cuộc thi này với lý do bị ngộ độc thức ăn!

Vĩnh Ngọc

Ảnh: Misso

Theo dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc