Home » Giải trí » Châu Tinh Trì nhắm Trương Bá Chi cho phim mới
Với phần 2 phim hài ‘King of Comedy’, có tin đồn đạo diễn trứ danh muốn mời Trương Bá Chi và con trai Lucas cùng xuất hiện. Tuy nhiên, người đẹp tỏ ra thận trọng và kén chọn với vai diễn tái xuất của mình.

Năm 1999, vai diễn đầu đời trong King of Comedy (Vua hài kịch) của Châu Tinh Trì (Stephen Chow) đã giúp Trương Bá Chi nổi tiếng. Theo Beijing News, đầu năm 2010, Châu Tinh Trì đã khởi động dự án King of Comedy 2 nhưng vẫn chưa tìm được gương mặt ưng ý để giao vai chính.

Không riêng gì Châu Tinh Trì mà nhiều nhà sản xuất khác cũng muốn cộng tác với Trương Bá Chi trong bộ phim tái xuất màn ảnh của cô. Ảnh: Mtime.

Đạo diễn kiêm diễn viên hài nổi tiếng đang muốn mời Trương Bá Chi và con trai Lucas Tse cùng tham gia. Hồi tháng 7, Trương Bá Chi cùng bé Lucas góp giọng trong bài hát nhạc phim hoạt hình CJ7 – The Cartoon của Châu Tinh Trì. Lúc đó, đạo diễn họ Châu đã có ý định đề nghị Trương Bá Chi tái xuất màn ảnh với mức cát-xê 10 triệu dollar Hong Kong.

Trong phần 2 của King of Comedy, Châu Tinh Trì sẽ chỉ làm nhà sản xuất, còn Quách Chính Hồng (Derek Kwok) mới là đạo diễn.

Mặc dù vậy, người đại diện của Trương Bá Chi quả quyết với báo giới: “Chúng tôi chưa nhận được lời mời nào cả, không hiểu sao lại có thông tin này”. Hiện, dự án King of Comedy 2 đang có nhiều xáo trộn, kịch bản cũng phải thay đổi, dàn diễn viên chưa xác định. Các nhà làm phim dự kiến tháng 11 sẽ khởi quay.

Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi trong "King of Comedy" (1999). Ảnh:

Hiện tại, rất nhiều hãng phim đề nghị Trương Bá Chi đóng phim nhưng người đẹp vẫn chần chừ. Cô vừa bất ngờ bỏ vai chính trong một phim hứa hẹn của đạo diễn Nhĩ Đông Thăng (Derek Yee). Có tin đồn nguyên nhân là do lần thảo luận cuối cùng với đạo diễn không đi đến thống nhất khiến Trương Bá Chi thất vọng.

Nhiều nhà làm phim cũng mong muốn mời cả đôi vợ chồng Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong đóng chung cho thêm phần hấp dẫn, nhưng cả hai ngôi sao đều chưa đồng ý. Tuy nhiên, bản thân Bá Chi lại khá háo hức với ý tưởng bé Lucas đóng phim.

Theo người đại diện, chính vì có quá nhiều lựa chọn nên nữ diễn viên buộc phải cân nhắc. Cô muốn nhận một kịch bản sáng tạo và xuất sắc cho lần tái xuất này.

Theo dòng sự kiện

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc