Home » Thời nay, Văn hóa » Jolie – Pitt tậu nhà 40 triệu USD ở Ý

Cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie (ảnh) vừa thêm vào bộ sưu tập bất động sản của mình một tòa lâu đài trị giá tới 40 triệu USD, tọa lạc trên đồi Valpolicella đẹp như mơ ở miền Bắc nước Ý.

Tòa lâu đài mới của nhà Jolie – Pitt được mô tả với lối kiến trúc La Mã cổ, cực kỳ tiện nghi và sang trọng, có tổng diện tích hơn 5.500m2, với 15 phòng ngủ, bảy phòng tắm, một rạp chiếu phim, hai bể bơi, phòng tập thể dục, chuồng ngựa và một vườn nho xinh đẹp.

Theo tờ Daily Mail, Angelina dường như đã bị mê hoặc bởi cảnh đẹp nước Ý sau khi cô tới đây để quay bộ phim The Tourist hồi đầu năm 2010. Đây chính là lý do mà cặp đôi quyền lực nhất Hollywood này quyết tậu cho được một dinh thự tại Ý.

Đây không phải là lần đầu tiên Brad Pitt và Angelina Jolie quyết định mua nhà tại địa điểm họ từng tham gia đóng phim. Năm 2007, vì tình yêu của Brad với New Orleans, miền Nam nước Pháp, sau khi anh thực hiện những cảnh quay trong phim The Curious Case of Benjamin Button, cặp đôi này cũng đã bỏ ra 3,5 triệu USD để sắm một ngôi biệt thự theo phong cách Victoria có từ những năm 1830 ngay tại New Orleans.

Tuy nhiên, tòa lâu đài mới, đắt giá tại Ý lần này cũng sẽ chỉ được sử dụng như một khu nghỉ dưỡng riêng cho gia đình Jolie – Pitt. Hiện tại, cả Brad Pitt và Angelina Jolie cùng sáu đứa con của họ vẫn đang sống chủ yếu tại một biệt thự ở Los Angeles, Mỹ.

Phạm Hải

Theo thanhnienonline


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc