Home » Thể thao » Navibank Sài Gòn trụ hạng thành công

Không có bất ngờ nào xảy ra khi đội bóng được đánh giá cao hơn Navibank Sài Gòn giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh với tỉ số 2 – 0, qua đó tiếp tục góp mặt tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Các cầu thủ Navibank Sài Gòn chính thức trụ lại sân chơi V-league

Những phút đầu của trận đấu diễn ra khá sôi nổi với các đợt tấn công của hai đội. Tuy nhiên, với quyết tâm và dàn cầu thủ trẻ nên Than Quảng Ninh là những người tạo ra được nhiều tình huống ăn bàn rõ nét hơn Navibank Sài Gòn. Phút 17, trong một pha phản công nhanh nếu xuất sắc hơn Rafael có thể mở tỉ số cho Than Quảng Ninh, sau cú sút trái phá ngoài vòng cấm. Trong khi đó, dù là đại diện của V-League và được đánh giá là “cửa trên”, nhưng các học trò của HLV Mai Đức Chung không cho thấy được sự vượt trội. Cặp tiền đạo Olivera và Opara không có nhiều tình huống uy hiếp khung thành của Than Quảng Ninh. Phút 27, trong một tình huống lóe sáng hiếm hoi, tiền đạo Opara tung cú sút bất ngờ từ ngoài vòng cấm, nhưng thủ thành Đăng Bình của Than Quảng Ninh kịp thời cản phá. Những phút tiếp theo, mặc dù nỗ lực đẩy cao tốc độ trận đấu, nhưng hàng tiền đạo của Navibank Sài Gòn không một lần thành công trong các pha uy hiếp khung thành phía Than Quảng Ninh. Hiệp một kết thúc mà không đội bóng nào ghi được bàn thắng.

Vào đầu hiệp hai, cả hai đội bóng đều tăng cường hàng công, diễn biến của trận đấu vì thế hấp dẫn hơn so với hiệp 1. Phút thứ 52, Navibank Sài Gòn được hưởng quả đá phạt trước vòng cấm, nhưng tiền đạo Olivera sút bóng vọt chệch khung thành. Chỉ hai phút sau, Nsi với thể lực dồi dào vượt qua hai cầu thủ phòng ngự của Navibank Sài Gòn, nhưng trung vệ Đình Luật đã bộc lót kịp thời trước thủ thành Santos. Phút 60, trong tư thế không người kèm tiền đạo chơi nổi bật nhất của Navibank Sài Gòn trong hiệp 1, Olivera tung cú vô-lê như trái phá ngoài vòng cấm, thủ thành Đăng Bình không bắt dính bóng và Văn Khải có mặt kịp thời ghi bàn mở tỉ số cho đại diện của bóng đá TP Hồ Chí Minh. Chỉ 6 phút sau bàn thắng mở tỉ số, cầu thủ mang áo số 33 đã tự mình ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2 – 0 cho Navibank Sài Gòn sau cú ra chân rất nhanh ở ngoài vòng cấm. Có được hai bàn thắng dẫn trước, HLV Mai Đức Chung đã chỉ đạo cho các học trò chủ động chơi phòng ngự – phản công. Những phút cuối của trận đấu, Than Quảng Ninh chơi rất cố gắng, nhưng các chân sút của họ đều tỏ ra vô duyên trước khung thành và tỉ số 2 – 0 nghiêng về các học trò của HLV Mai Đức Chung là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Như vậy sau khi bất ngờ nhận được “món quà” từ VFF, Navibank Sài Gòn đã không bỏ lỡ cơ hội để được tiếp tục góp mặt tại sân chơi hấp dẫn nhất của bóng đá Việt Nam V-League.

TRẦN NGÔ

Theo báo Phú yên

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc