Home » Thể thao » Navibank Sài Gòn bị Đồng Tháp chia điểm trận đầu V-League
Đội bóng tập hợp nhiều ngôi sao và được thi đấu trên sân nhà Thống Nhất Navibank Sài Gòn đã để Đồng tháp cầm chân 0-0 ở trận đầu tiên của V-League 2011.
Thủ quân Tài Em chơi xông xáo nhưng đội nhà Navibank Sài Gòn không thể thắng Đồng Tháp. Ảnh: An Nhơn.
Thủ quân Tài Em chơi xông xáo nhưng đội nhà Navibank Sài Gòn không thể thắng Đồng Tháp. Ảnh: An Nhơn.

Thu hút nhiều ngôi sao tuyển quốc gia và những trụ cột của các CLB khác như Tài Em, Quang Hải, Long Giang, Được Em, Văn Khải, Santos, Trường Giang…, Navibank Sài Gòn tiến vào mùa giải mới nổi lên là một trong những “đại gia” hàng đầu tại V-League. Lực lượng hùng mạnh giúp HLV Mai Đức Chung không còn phải lo chiến đấu với mục tiêu trụ hạng như mùa giải trước. Khởi đầu mùa giải mới, Navibank Sài Gòn đã có kết quả khả quan khi đã đánh bại T&T 2-0 ngay trên sân nhà Thống Nhất để có mặt ở tứ kết Cup quốc gia. Diện mạo mới cùng với chiến thắng trước đương kim vô địch V-League giúp họ tiến vào V-League buộc các đối thủ phải dè chưng khi đối mặt. Nhưng ở trận đầu ra quân tiếp Đồng Tháp chiều thứ bảy, các học trò HLV Mai Đức Chung lại không có được niềm vui trọn vẹn khi để đội khách cầm chân không bàn thắng.

Ra sân với dàn sao mới như Tài Em, Được Em, Quang Hải…và được thi đấu trên sân nhà, Navibank Sài Gòn được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ đến từ miền Tây Nam Bộ. Trong những tân binh này thì Được Em có dịp đối mặt với các đồng đội cũ phía Đồng Tháp. Nhưng những gì mà tiền đạo được kỳ vọng này để lại trong trận đấu là pha dứt điểm đưa bóng đi dội xà ngay ở nửa cuối hiệp một. Trong khi đó, Tài Em và Quang Hải dù chơi xông xáo suốt trận nhưng họ không thể tạo nên bất ngờ trước hàng thủ của Đồng Tháp. Thời gian cầm bóng trên sân của chủ nhà là hơn hẳn, nhưng cơ hội và bàn thắng là điều mà HLV Mai Đức Chung chờ đợi không đến. Bởi đội bóng đứng thứ ba ở mùa giải trước Đồng Tháp dù mất đi nhiều trụ cột ở mùa giải mới nhưng họ vẫn thể hiện bản lĩnh và chiến đấu đến cùng. Nếu may mắn mỉm cười với đoàn quân HLV Phạm Công Lộc ở tình huống gần cuối trận mà tiền đạo chủ lực Samson ra chân dội cột dọc thì có lẽ Navibank Sài Gòn đã nhận trắng tay trên sân nhà.

Tiền đạo Quang Hải không có nhiều cơ hội uy hiếp khung thành Tấn Trường. Ảnh: An Nhơn.
Tiền đạo Quang Hải không có nhiều cơ hội uy hiếp khung thành Tấn Trường. Ảnh: An Nhơn.

Một điểm có được là tiếc nuối với Navibank Sài Gòn vì họ được thi đấu trên sân nhà và cầu thủ đẳng cấp hơn nhưng HLV Mai Đức Chung cho rằng khởi đầu lúc nào cũng khó khăn, một điểm trước Đồng Tháp không phải kết quả quá tệ hại. “Bị cầm hòa trên sân nhà tất nhiên không phải là điều mong đợi với tôi. Hôm nay các cầu thủ của tôi thi đấu chưa thật sự ăn ý. Hàng thủ có nhiều sai sót ở những pha chống bóng bổng. Với Navibank Sài Gòn thì các cầu thủ cần có nhiều thời gian hơn để có thể liên kết với nhau. Hy vọng ở những trận tới các cầu thủ tôi sẽ thi đấu tốt hơn”. Trong khi đó, thay quyền HLV trưởng Phạm Công Lộc, trợ lý Nguyễn Văn Bé của Đồng Tháp cho biết một điểm có được trên sân khách làm đội ông hài lòng.

Kết quả vòng 1 giải vô địch quốc gia Eximbank V-League 2011

Vòng 1

An Nhơn

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc