Home » Giải trí, Tiêu biểu sideshow » “Tôi mừng vì không có con…”

Nữ ca sỹ xinh đẹp, nổi tiếng nhất xứ sở sương mù Cheryl Cole tâm sự với tạp chí Vogue rằng, cô mừng vì vợ chồng cô ly dị khi hai người chưa có nhiều ràng buộc, nhất là chuyện con cái.

Cheryl Cole và danh thủ bóng đá Ashley Cloe đã có một lễ cưới đẹp như mơ vào năm 2006 nhưng cuối cùng Cheryl Cole quyết định phải chia tay chồng vì không chịu nổi thói trăng hoa của anh này.


Trả lời phỏng vấn lần đầu tiên sau khi ly hôn, ngôi sao ca nhạc 27 tuổi thừa nhận cô đã bị chồng phản bội và “một phần của cuộc đời tôi đã chấm dứt”.


“Mọi thứ đã qua và tôi có được bài học đáng giá sau tất cả những chuyện đã xảy ra. Tôi mừng là vẫn còn nhiều thứ tốt đẹp khác trong cuộc đời, tôi mừng là chúng tôi đã không có con… Bạn hiểu ý tôi chứ. Tất nhiên, trong tương lai, tôi muốn làm mẹ, có lẽ đó là công việc khó khăn nhưng cũng tuyệt vời nhất. Tôi đã 27 tuổi rồi, tôi không còn là một cô gái nhỏ nữa.”


Nữ ca sỹ xinh đẹp với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng tỏ ra lạc quan khi nói về tương lai, cô tin rằng sẽ có những khởi đầu mới tốt đẹp hơn.


“Tôi không giành nhiều thời gian chỉ để nghĩ về bản thân, như vậy là không tốt… Tôi nghĩ về con cái và cuộc sống, tôi nghĩ về một người mà tôi yêu hơn cả bản thân mình, đó là mẹ tôi,” Cheryl Cole tâm sự với Vogue.
c27910

Thừa nhận trái tim hoàn toàn tan vỡ vì hôn nhân thất bại, từng nhiều đêm mất ngủ vì suy nghĩ, từng stress và đau khổ nhưng nữ ca sỹ 27 tuổi khẳng định cô không thể gục ngã và từ bỏ tất cả.


“Tôi có những nguyên tắc riêng, tôi muốn biểu diễn, tôi không bao giờ từ bỏ đam mê của mình, đó là âm nhạc, là vai trò thành viên BGK X Factor.”


Điều duy nhất Cheryl Cole không đề cập tới trong cuộc trả lời phỏng vấn là “sự thật” về mối quan hệ thân thiết giữa cô và vũ công Derek Hough trong thời gian gần đây.
c17910

Vĩnh Ngọc

Theo (theo dantri) DM


Comments are closed.