Home » Thể thao » Tuyển Việt Nam bất ngờ nghỉ tập, Văn Quyến có thể phải mổ
Chiều 9/9, HLV Calisto bất ngờ đổi lịch tập. Thay vì ra sân, toàn đội được yêu cầu ở lại khách sạn để học lý thuyết. Riêng chấn thương của tiền đạo Văn Quyến thì vẫn chưa có quyết định cuối cùng từ phía các bác sỹ.

Theo thông tin từ bác sỹ đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Trọng Hiền, hiện mới chỉ biết được chấn thương của Văn Quyến là một vết đau mãn tính. Được biết, thuật ngữ y học gọi chấn thương này là viêm xương dưới sụn, tràn dịch khớp gối.

Chấn thương của Văn Quyến khiến nhiều người lo lắng. (Ảnh: Quang Minh)

Trong mùa giải vừa qua, ở trận đấu giữa SLNA gặp XM the Vissai Ninh Bình, Văn Quyến từng bị tái phát đau kiểu này nhưng sau khi được nghỉ ngơi, uống thuốc vài ngày đã hồi phục, tập luyện và thi đấu trở lại.

Muốn biết được tình trạng sức khỏe hiện nay của Văn Quyến cũng như khả năng hồi phục, cần phải đợi các bác sỹ đầu ngành xem lại phim chụp rồi mới đưa ra quyết định. Sớm nhất phải đến sáng nay, 10/9, kết luận cuối cùng về chấn thương của Văn Quyến mới được đưa ra bởi sau hai lần chụp cộng hưởng từ, chi tiết vẫn chưa có gì rõ ràng.

Mặc dù vậy, chắc chắn Văn Quyến sẽ phải nghỉ tập luyện trong một vài ngày tới. Thậm chí không loại trừ khả năng, Văn Quyến phải phẫu thuật để chữa dứt điểm chấn thương. Quan điểm của HLV Calisto là không nên mạo hiểm với chấn thương của Văn Quyến vì cầu thủ này còn có thể thi đấu đỉnh cao thêm 5 hoặc 7 năm nữa.

Do trong những ngày qua, sự quan tâm của dư luận đối với việc tập luyện của Văn Quyến cũng như khả năng hòa nhập trở lại của tiền đạo này ở ĐTQG quá lớn nên BHL và các quan chức tỏ ra khá thận trọng đối với những thông tin liên quan đến chấn thương.

Không chỉ bác sỹ của đội tuyển, ngay đến HLV Calisto khi được hỏi cũng không khẳng định bất cứ điều gì. Lãnh đạo VFF cũng chưa đưa ra hướng xử lý với trường hợp chấn thương của Văn Quyến vì còn chờ kết luận cuối cùng từ phía bác sỹ.

Theo VTC.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc