Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 25/10: Muốn Rooney? Hãy bỏ ra 30 triệu bảng
Muốn Rooney? Hãy bỏ ra 30 triệu bảng. Thực vậy, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Rooney với Manchester United chỉ là 30 triệu bảng. Theo Telegraph, điều khoản đó là ý định cá nhân Wazza bởi nó sẽ giúp Rooney dễ dàng rời bỏ Old Trafford nếu nhà Glazer không thực hiện lời hứa đầu tư cho đội bóng.

Rotherham United chính thức có Mark Randall. Đội bóng đang thi đấu tại League Two đã chính thức có được thủ thành trẻ của Arsenal theo một BHĐ cho mượn. Tài năng trẻ 21 tuổi sẽ ở lại với Rotherham United trong vòng ba tháng để trải nghiệm cơ hội ra sân ở đội hình xuất phát.

Arsenal nhòm ngó “Fabregas mới”. The Gunners đang lên kế hoạch để đưa về sân Emirates tài năng trẻ Sergi Samper. Ngôi sao 16 tuổi này được ví như là một Fabregas mới và đang thi đấu cho cả đội U16 của Barca và tuyển Tây Ban Nha.

Diego Forlan sẽ thay thế Torres? Trước những tin đồn đang ngày càng gia tăng về khả năng ra đi của El Nino, Liverpool đã tính tới một phương án dự phòng khi đang liên hệ với Atletico Madrid về trường hợp của Forlan. Tuy vậy, The Kop sẽ phải cạnh tranh với Tottenham và Inter Milan nếu muốn đưa cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2010 về với Anfield.

Roberto Mancini quan tâm tới Fernando Llorente. Theo The People, HLV trưởng của Man City đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo của Athletic Bilbao, Fernando Llorente. Tuy vậy, chiến lược gia người Italia sẽ không dễ gì mang được tuyển thủ TBN về với City of Manchester bởi cả Liverpool, Man Utd đều đánh tiếng muốn có tiền đạo này.

Barcelona quyến rũ Torres. Gã khổng lồ xứ Catalan đang lên một kế hoạch kỹ lưỡng để đưa Torres về với sân Nou Camp. Cựu tiền đạo của Atletico Madrid đang gặp rất nhiều khó khăn tại Anfield và khả năng Torres rời Liverpool là rất cao.

Eriksson muốn có Beckham. Theo tiết lộ của tờ Sunday People, tân HLV trưởng của Leicester City đang có ý định tạo ra một cú shock trên thị trường chuyển nhượng khi theo đuổi David Beckham. Mặc dù mối quan hệ của Becks và Eriksson là khá khăng khít nhưng việc cựu đội trưởng đội tuyển Anh lại chấp nhận chuyển về thi đấu tại Championship là điều không tưởng.

Man Utd theo đuổi Bale. Tờ Sunday Mirror tung tin rằng Sir Alex đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh của Tottenham. Giá của Gareth Bale rơi vào khoảng 22 triệu bảng.

Van Bommel gia nhập Premier League? Tờ Sunday Mirror cho hay Tottenham đang có ý định nghiêm túc trong việc chiêu mộ tiền vệ đầy tiểu xảo người Hà Lan. Nguồn tin này khẳng định Spurs sẽ gửi lời hỏi mua Mark Van Bommel đến Bayern Munich ngay mùa Đông này.

Harry Redknapp khen ngợi học trò. Nhà cầm quân người Anh rất vui mừng vì tinh thần thi đấu của các cầu thủ Tottenham ở trận hòa 1-1 trước Everton. Ở trận đấu này Spurs đã bị dẫn trước nhưng Van Der Vaart đã tỏa sáng mang về 1 điểm cho đoàn quân của Redknapp.

Avram Grant bi quan. HLV người Israel cho rằng West Ham có thể sẽ rớt hạng sau thất bại trước Newcastle. Với 6 điểm giành được sau 9 vòng đã đấu, đội bóng của Avram Grant đang chết bẹp ở vị trí cuối BXH.

Steven Pienaar rời Everton vào mùa Đông này. Đây là xác nhận của HLV David Moyes. Nhà cầm quân người Scotland cho biết Everton thà bán Pienaar vào tháng Một tới còn hơn là để mất trắng tiền vệ người Nam Phi vào mùa Hè 2011.

Wenger “lo” cho M.U. Giáo sư cho rằng việc giữ chân Rooney bằng lương khủng sẽ khiến Quỷ đỏ gặp khó khăn thêm về vấn đề tài chính.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc