Home » Thể thao » TIN BÓNG ĐÁ 13/11: Man City sẽ tiếp tục mua sắm
Man City sẽ tiếp tục mua sắm. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Mancini đã nói bóng gió về việc sẽ tiếp tục chi mạnh trên TTCN tháng Một tới để giúp hoàn thiện đội hình Citizens.

Reina yêu cầu được ra đi. Theo thông tin từ tờ The Mirror, thủ thành người Tây Ban Nha mới đây đã đến gặp trực tiếp HLV Roy Hodgson và yêu cầu được rời sân Anfield sau khi mùa bóng năm nay kết thúc. Hiện Liverpool đang nhắm Maarten Stekelenburg (Ajax) và Manuel Neuer (Schalke) để thay thế.

Giuly treo giầy vào cuối mùa. Cựu ngôi sao Barcelona vừa tuyên bố sẽ kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số của mình vào mùa Hè tới. Hiện Ludovic Giuly đang khoác áo PSG và vẫn có phong độ khá tốt.

Agbonlahor gia hạn hợp đồng với Aston. Sau rất nhiều nỗ lực, đội bóng thành Birmingham mới đây đã thành công trong việc giữ chân tiền đạo trẻ người Anh. Bản hợp đồng mới của Gabriel Agbonlahor sẽ có thời hạn đến mùa Hè năm 2015.

Patrice Evra kịp bình phục cho trận Aston. Bộ phận y tế Man United cho biết, chấn thương mắt cá chân của hậu vệ người Pháp đang bình phục rất tốt. Nếu không có gì thay đổi anh sẽ có thể thi đấu trong cuộc đối đầu với Aston Villa.

Arsenal sẽ cố gắng nhận ít thẻ hơn. HLV Arsene Wenger nhấn mạnh ông không thể phủ nhận chuyện the Gunners đang là đội bóng dính nhiều thẻ nhất tại Premier League nhưng sẽ cố gắng để cải thiện điều đó trong thời gian tới.

Pato nghỉ 6 tuần. Kết quả kiếm tra mới đây nhất đã cho thấy tiền đạo người Brazil sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 6 tuần tới vì chấn thương bắp đùi trái. Cuộc kiếm tra sơ bộ trước đó chỉ xác định là 2 tuần.

Peter Schmeichel: Man City sẽ “chết” vì mua sắm. Trước những thông tin về sự bất ổn trong phòng thay đồ của Man xanh (các ngôi sao bất hòa), thủ môn huyền thoại của Man đỏ cho rằng, nguyên nhân tất cả là vì City là một CLB thiếu nền tảng mà lại mua sắm quá nhiều. Schmeichel tin rằng những vấn đề sẽ tiếp tục phát sinh ngày một nghiêm trọng hơn.

Hodgson động viên Poulsen. Thừa nhận với The Guardian, HLV của Liverpool cho rằng, cầu thủ mới đến Anfield trong hè vừa qua đã có những trận đấu tệ hại. Tuy nhiên, Hodgson vẫn tin Poulsen là một tiền vệ giỏi, và anh sẽ chơi tốt hơn trong tương lai.

Caroll bị loại khỏi đội hình U21 Anh. Trong danh sách 20 cái tên được Stuart Pearce gọi để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U21 Đức sắp tới đáng chú ý không có ngôi sao của Newcastle. Rất có thể anh sẽ được đôn lên đội chính Tam Sư chuẩn bị cho trận găp ĐT Pháp.

Reina muốn rời Liverpool. Tiết lộ từ Mirror Sport cho hay, Reina mới đây đã có buổi nói chuyện riêng với HLV Hodgson đề nghị được ra đi vào tháng Một tới. MU, Arsenal và Inter được cho là cũng đang quan tâm tới thủ thành này.

HLV Tottenham: Van der Vaart cần khỏe nhanh lên. Phát biểu trên Sky Sports, Redknapp tỏ ra khá lo lắng về tình trạng sức khỏe của học trò và vị HLV này mong muốn anh sẽ sớm thích ứng với điều kiện thể lực tại Premier League.

Benitez trông cậy vào Milito trước trận derby thành Milan. Benitez hy vọng Milito sẽ lại tỏa sáng như những gì anh đã làm được trong hai trận gặp Milan hồi mùa trước. Inter hiện tại đang hết sức phụ thuộc vào tài ghi bàn của một tiền đạo khác là Eto’o, anh đã ghi tới 17 trên 24 bàn thắng của Inter mùa này.


Trận derby Milan sẽ diễn ra vào đêm Chủ Nhật tới

Alonso rời Monaco trong tháng Một. Trong 2 năm ở đội bóng nước Pháp, tiền vệ người Argentina đã không được HLV trọng dụng và đã quyết định ra đi.

Xác nhận lịch đá trận “Siêu kinh điển”. BTC La Liga mới đây đã chính thức xác nhận, trận El Classico giữa Real Madrid và Barcelona sẽ đá vào thứ hai ngày 29/11 tới (3h00 ngày 30, giờ Việt Nam).

Trợ lý Ray Wilkins rời Chelsea. Do không được gia hạn hợp đồng, mới đây, vị trợ lý 54 tuổi đã chính thức chia tay The Blues. Trong sự nghiệp của mình, Wikins đã có hai lần làm HLV tạm quyền cho Chelsea vào các năm 2000 và 2009, còn gần đây nhất là vị trí trợ lý HLV.

Cech trước kỷ lục lịch sử. Chỉ cần thêm một trận giữ sạch lưới trên sân nhà nữa, thủ môn người CH Séc sẽ có trận thứ 10 liên tiếp giữ sạch lưới trên sân nhà, đồng thời cũng là kỷ lục trong lịch sử Chelsea. Kỷ lục trước đây đã được lập vào năm 1927 với chuỗi 9 trận không để thủng lưới trên sân nhà.

Ghana có thể bị FIFA cấm thi đấu. Sau Nigeria, rất có thể LĐBĐ Ghana cũng sẽ bị FIFA trừng phạt với lý do để chính phủ can thiệp quá sâu vào công việc của Liên Đoàn.

Arsenal nhắm Gary Cahill. Đây không phải lần đầu Pháo thủ nhòm ngó hậu vệ của Bolton. Mùa hè vừa qua, Wenger cũng từng đánh tiếng muốn có Cahill nhưng bị hét giá quá cao. Lần này, dự kiến Arsenal cũng sẽ phải chi ra không dưới 15 triệu bảng nếu muốn thương vụ thành công.

Mexes xác nhận khả năng tới Premier League. Trước những tin đồn về các đại gia bóng đá Anh (Liverpool, Chelsea) muốn có Mexes, chính cầu thủ này mới đây đã xác nhận rằng, anh rất muốn được thi đấu tại giải đấu này.

Juve sắp có sao trẻ Serbia. Tiết lộ từ Sky Sport 24 cho hay, BLĐ Juve đã sắp thành công trong thương vụ mua ngôi sao 19 tuổi của Lokomotiv Moscow, Milan Milanovic. Cầu thủ này cũng đang là mục tiêu của Milan.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc