Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 14/12: 3 tuyển thủ Việt Nam bị đau nhẹ
3 tuyển thủ Việt Nam bị đau nhẹ. Trong buổi tập chiều qua của Việt nam trên đất Malaysia, các cầu thủ Tài Em, Minh Phương và Việt Cường đều bị đau nhẹ. Tuy nhiên, nhiều khả năng bộ ba cầu thủ này vẫn kịp bình phục để góp mặt trong trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup với Malaysia vào ngày mai (15/12).

Malaysia: VĐ cũng không có “doping tiền”. Tin tức phát đi từ hãng thông tấn Bernama cho hay, cho dù có VĐ AFF Suzuki Cup, mỗi tuyển thủ Malaysia cũng chỉ nhận được khoảng 16000 USD mỗi cầu thủ (khoảng 34 triệu đồng/người).

HLV Philippines thất vọng vì quyết định của AFF. Phát biểu sau khi AFF quyết định trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup sẽ diễn ra tại Indonesia, HLV Simon McMenemy cho rằng đây hoàn toàn là một sự ép buộc vô căn cứ của AFF và làm ảnh hưởng tiêu cực tới tuyển Philippines.

Trợ lý phủ nhận việc Capello tới Inter. Vị trợ lý HLV tuyển Anh, Italo Galbaiti mới đây đã xác nhận với Odeon TV rằng chuyện Moratti liên hệ mời Capello về dẫn dắt là tin đồn thất thiệt.

Alfred Riedl: Đá sân nhà áp lực còn lớn hơn sân khách. Trả lời trên Goal, HLV của Indonesia cho rằng việc phải đá cả hai trận bán kết lượt đi và về trên sân Gelora Bung Karno – sân SVĐ 88000 chỗ ngồi – sẽ tạo cho các cầu thủ chủ nhà những áp lực lớn hơn bình thường.

Học trò cũng sốc khi Allardyce bị sa thải. Nói với Talk Sport, tiền đạo Jason Roberts cho biết anh thực sự ngạc nhiên và thậm chí còn không tin chuyện HLV Blackburn bị sa thải là sự thật.

Barca đang trở nên tầm thường. Huyền thoại Johan Cruyff mới đây đã bày tỏ sự nuối tiếc khi CLB chủ sân Nou Camp chấp thuận kí bản HĐ tài trợ áo đấu với Qatar Foundation. “Barca tự hào là CLB giữ được nguyên vẹn áo đấu trong suốt chiều dài lịch sử của mình. Tuy nhiên, việc chấp nhận bản HĐ tài trợ này khiến chúng ta trở nên tầm thường như bao đội bóng khác”, Cruyff cho biết.

Tevez muốn tới Tây Ban Nha hoặc Italia. Một nguồn tin thân cận với El Apache tiết lộ điểm đến ưa thích của tiền đạo Man City sau khi rời Anh sẽ là Tây Ban Nha hoặc Italia. Nguồn này cũng cho biết, Tevez không có dự định về quê hương thi đấu dù rất nhớ nhà.

Rio Ferdinand: M.U thi đấu chưa đúng sức. Trung vệ thép của Quỷ đỏ cho hay, Man Utd đã chưa thể hiện đúng sức mạnh vốn có của mình trong cuộc đối đầu với Arsenal. Tuy nhiên, theo Rio điều quan trọng là Red Devils đã chiến thắng và chiếm giữ ngôi đầu bảng.

Big Sam: Tôi shock và thất vọng. Chia sẻ trên trang chủ của Hiệp hội huấn luyện viên Anh, Sam Allardyce thừa nhận shock và thất vọng là cảm giác của ông lúc này khi phải đột ngột chia tay Blackburn Rovers.

Carroll thoát án phạt ngoạn mục. Phiêu toàn xét xử vụ hành hung bạn gái của tiền đạo trẻ Newcastle dự kiến diễn ra vào 10/1 đã bị huỷ bỏ với tuyên bố trắng án cho Carroll.

Gary Speed dẫn dắt xứ Wales. LĐBĐ xứ Wales chính thức xác nhận đã bổ nhiệm Gary Speed vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG sau khi Sheffield chấp nhận khoản tiền bồi thưởng phá vỡ hợp đồng.

Theo Bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc