Home » Thể thao » BẢN TIN 6/1: Dzeko đã đến Man City
Barca mất Victor Vazquez 1 tháng. Theo thông báo của Barca, đội bóng này sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ trẻ Victor Vazquez trong vòng 4 tuần tới. Cụ thể, Vazquez vừa dính chấn thương mắt cá.

Man City đã có Dzeko. CLB Wolfsburg vừa lên tiếng xác nhận rằng họ đã chấp thuận bán Edin Dzeko cho Manchester City và tiền đạo này đã đáp chuyến bay đến Anh để thực hiện buổi kiểm tra sức khỏe thủ tục tại City of Manchester.


Tiền đạo Edin Dzeko

Real để trụ cột nghỉ ngơi. Với chiến thắng 8-0 ở trận lượt đi, Jose Mourinho đã cho hàng loạt trụ cột nghỉ ngơi ở trận lượt về vòng 1/8 Copa del Rey với Levante đêm nay. Đáng chú ý nhất trong số này là Ronaldo và Ozil. Như vậy nhiều khả năng Kaka sẽ đá chính.

Rossi mở cửa cho Barcelona, Real, Inter và Chelsea. Đại diện của Giuseppe Rossi vừa lên tiếng tiết lộ rằng nếu rời Villarreal, thân chủ của ông sẽ gia nhập 1 trong 4 đội bóng hàng đầu châu Âu là Barcelona, Real, Inter hoặc Chelsea.

Gerard Houllier có 2 trận để cứu vãn sự nghiệp. Theo tiền vệ người Pháp Robert Pires, nếu Aston Villa giành được kết quả tồi ở 2 trận đấu tới thì HLV Houllier sẽ bị đội bóng này sa thải.

Dinho trách móc Milan. Ngôi sao người Brazil vừa lên tiếng thổ lộ nguyện vọng tha thiết được hồi hương khoác áo Gremio. Tuy nhiên theo Dinho, AC Milan không muốn cho anh về. Cụ thể, đội bóng Italia ra giá bán Dinho quá cao đối với Gremio.

M.U gần hết hy vọng chiêu mộ Pepe. Theo tờ Marca, Real Madrid đang tiến hành những thủ tục cuối cùng để gia hạn hợp đồng với trung vệ Pepe, cầu thủ mà Quỷ đỏ thành Manchester đang rất muốn có.

Nani mong M.U bất bại. Tuyên bố trước báo giới sau trận thắng 2-1 trước Stoke City, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho hay, anh hy vọng M.U sẽ bất bại tại Premier League mùa này. Sau 20 trận đã đấu, Quỷ đỏ vẫn chưa để thua bất cứ trận nào.

Juve sẽ phải mua sắm. HLV Luigi Del Neri vừa lên tiếng xác nhận rằng Lão bà sẽ tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông này.

Antonio Cassano sẽ ra sân. HLV Massmiliano Allegri vừa lên tiếng cho hay, ông sẽ để tiền đạo tân binh Cassano ra sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu giữa AC Milan và Cagliari tối mai thuộc khuôn khổ Serie A.

Royston Drenthe trở lại luyện tập. Hậu vệ người Hà Lan đã trở lại luyện tập cùng Hercules sau 8 ngày vắng mặt. Drenthe đã không tham gia luyện tập cùng đồng đội hơn 1 tuần qua để phản đối Hercules do đội bóng này không trả lương cho anh kể từ đầu mùa giải.

Gonzalo Higuain trở lại sau 2 tháng. Theo tờ Marca, chấn thương của tiền đạo người Argentina có thể sẽ tiến triển nhanh hơn dự kiến. Cụ thể Higuain sẽ sẵn sàng trở lại thi đấu sau 2 tháng sau khi vừa trải qua ca phẫu thuật.

Samuel Eto’o không rời Inter. Đại diện của Báo đen vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng thân chủ mình sẽ rời Inter để chuyển đến Real Madrid theo Jose Mourinho.

Arsenal sẽ phải mua sắm. HLV Wenger vừa tuyên bố rằng Pháo thủ sẽ phải tăng cường thêm 1 trung vệ ngay mùa Đông này nếu Thomas Vermaelen không kịp bình phục chấn thương.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc