Home » Thể thao » TIN BÓNG ĐÁ 26/2: Chiêu mộ Nani, Inter dự chi 45 triệu euro

Shaun Wright-Phillips muốn ở lại Man City. Từng hé lộ ý định khăn gói rời City of Manchester sau khi mùa giải kết thúc, nhưng với việc nhận được sự trọng dụng thưởng xuyên hơn từ HLV Mancini trong thời gian qua, ngôi sao người Anh khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với The Citizens.

Inter chi 45 triệu euro để mua lại Nani. Nguồn tin nội bộ sân Giuseppe Meazza cho hay, bất chấp việc Man Utd từ chối bán một trong những ngôi sao sang giá nhất của mình, Chủ tịch Moratti của Inter vẫn chưa hề có ý định từ bỏ quyết tâm theo đuổi Nani. Được biết, Inter sẵn sàng bỏ ra 45 triệu euro để đưa tiền vệ người Bồ về Meazza.

Maradona kiếm việc ở Tây Ban Nha. Tờ A Bola đưa tin, cậu bé Vàng của làng bóng đá xứ Tango đang bày tỏ hi vọng sẽ có thể tiếp tục công việc huấn luyện của mình cùng một đội bóng đang thi đấu tại La Liga. Theo chính Maradona tiết lộ, kể từ sau WC 2010, đã có một số CLB liên hệ mời về cộng tác nhưng ông đều từ chối vì cảm thấy chưa phù hợp.

Andy van der Meyde giải nghệ. Tiền vệ người Hà Lan ngày hôm nay đã ra thông báo chính thức giã từ sự nghiệp quần đùi áo số ở tuổi 31. Trong sự nghiệp của mình, Andy van der Meyde đã từng thi đấu cho Ajax, FC Twente, Inter, Everton và PSV Eindhoven. Anh cũng đã có 18 lần ra sân trong màu áo Lốc da cam.

Steve Bruce gia hạn hợp đồng với Sunderland. Trang chủ của Sunderland chính thức thông báo, HLV Steve Bruce đã đặt bút kí gia hạn hợp đồng với Mèo đen tới năm 2014. Bruce chia sẻ ông rất vui mừng khi được tiếp tục gắn bó với sân The Light.

Barca giữ chân Pinto thêm một mùa. Trang chủ Barca thông báo, thủ thành Jose Manuel Pinto và BLĐ sân Nou Camp đã đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa. (hợp đồng hiện tại chỉ còn hiệu lực đến cuối mùa giải 2010/11). Bản hợp đồng mới sẽ được kí kết trong tuần tới.

Sturridge phải trở lại Chelsea. HLV Carlo Ancelotti tuyên bố không hề có ý định bán đứt tiền đạo trẻ Danny Sturridge cho Bolton, đội bóng đang rất muốn chi tiền ra mua lại anh. Vị thuyền trưởng Chelsea cho hay Sturridge sẽ trở lại Stamford Bridge sau khi hết thời hạn cho mượn.

Tiote chính thức gia hạn hợp đồng với Newcastle. CLB Newcastle xác nhận họ đã thành công trong việc giữ chân ngôi sao 24 tuổi tới cuối mùa giải 2016/17 bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 6.5 năm. Thông tin này cũng đồng thời đặt dấu chấm hết cho nỗ lực theo đuổi Tiote của Arsenal và Chelsea.

Owen kịp trở lại trong trận đấu với Wigan. Theo thông tin mới nhất, Michael Owen đã kịp bình phục chấn thương và sẵn sàng tham chiến trong chuyến hành quân của Quỷ đỏ tới DW vào ngày mai.

Champions League sẽ cứu Carlo Ancelotti. Trả lời phỏng vấn tờ La Repubblica, vị thuyền trưởng Chelsea thừa nhận chỉ có chức VĐ Champions League cùng một suất trong top 4 mới có thể giúp ông trụ vững trên băng ghế chỉ đạo tại sân Stamford Bridge.

Rooney nghe lời Sir Alex. Trong trận đấu gặp Marseille vừa qua, R10 đã được HLV Ferguson bố trí đá như một tiền vệ cánh thay vì vị trí trung phong trên hàng công Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Gã Shrek khẳng định anh không hề cảm thấy phiền lòng bởi điều đó phù hợp với ý đồ chiến thuật mà Sir Alex muốn thực hiện.

Olympiakos bị phạt nặng. Nhận án phạt từ LĐBĐ Hy Lạp, CLB Olympiakos sẽ phải đá 1 trận trên sân nhà mà không có khán giả cổ vũ do đã để fan hâm mộ đội bóng tấn công CĐV Panathinaikos.

Inter thiệt quân trước trận gặp Sampdoria. Đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza vừa có thông báo khẳng định Esteban Cambiasso sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách của Inter gặp Sampdoria. Tiền vệ người Argentina dính chấn thương bắp đùi trong trận đấu với Bayern Munich hồi giữa tuần.

Wigan nâng cấp mặt sân đón Man Utd. CLB Wigan mới đây đã chi tới 100.000 bảng cho việc nâng cấp và sửa sang mặt sân DW nhằm tạo điều kiện cho trận đấu gặp Man Utd được diễn ra với chất lượng chuyên môn cao nhất.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc