Home » Thể thao » BẢN TIN 20/2: “Quên Ronaldo đi”
Jose Mourinho tự tin trước trận gặp Lyon. Tuyên bố sau chiến thắng 2-0 trước Levante, Người đặc biệt cho biết ông đã nghiên cứu rất kĩ về lối chơi của Lyon – đối thủ của Real ở vòng 1/8 Champions League mùa này. Mourinho tự tin cho rằng Kền kền trắng sẽ đánh bại đại diện nước Pháp ở trận đấu vào ngày 23/2 tới.

Roberto Donadoni phàn nàn sau trận thua Inter. HLV Donadoni tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài ở bàn thua duy nhất của Cagliari trong trận thua 0-1 trước Inter Milan đêm qua. Ở tình huống này, Ranocchia – người lập công cho nhà ĐKVĐ Serie A đã rơi vào thế việt vị.

Arsenal sẽ không bán bất cứ cầu thủ nào. HLV Wenger vừa lên tiếng khẳng định ông sẽ không bán bất cứ cầu thủ nào ở hàng tiền vệ Arsenal (đặc biệt là Fabregas) ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2011.

Hleb mất cơ hội đối đầu với Arsenal. Tiền vệ người Belarus có thể sẽ không được thi đấu ở trận CK Carling Cup vào Chủ nhật tới, trận gặp Arsenal – đội bóng cũ của Hleb. Trong trận đấu với Sheffield Wednesday thuộc FA Cup đêm qua, Hleb đã bất ngờ dính chấn thương sau khi dính 1 cú tắc bóng khá thô bạo từ James O’Connor.

“Quên Ronaldo đi”. Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay, HLV Alex Ferguson khẳng định rằng Cris Ronaldo đã là quá khứ của M.U, và hiện tại đang thuộc về Nani. Theo Sir Alex, Nani đang trưởng thành từng ngày và sẽ sớm thay thế được Cris Ronaldo tại Old Trafford.

Sir Alex buộc tội UEFA. Đồng tình với 2 đồng nghiệp Ancelotti (Chelsea) và Wenger của Arsenal, HLV Alex Ferguson cho rằng giá vé trận CK Champions League sắp tới ở Wembley là quá cao so với mặt bằng chung. Theo công bố của UEFA, giá vé thấp nhất của trận CK là 176 bảng và cao nhất là 326 bảng.

Chelsea tái khởi động chiến dịch mua Kaka và Pato. Tờ Sunday Mirror khẳng định ông chủ Abramovich sẽ đưa bằng được Kaka (Real) và Pato của AC Milan về Stamford Bridge vào mùa Hè này. Từ khi Ancelotti đến Chelsea, bộ đôi cầu thủ người Brazil này luôn là mục tiêu theo đuổi của The Blues.

Zigic nên học tập Crouch. Đó là ý kiến của HLV Birmingham, Alex McLeish. McLeish cho biết: “Zigic cần thay đổi cách chơi của mình. Để đáp ứng được các yêu cầu của CLB, anh ấy cần học tập cách chơi của bóng đá Anh, điều trước đây Zigic chưa có kinh nghiệm và Crouch là hình mẫu phù hợp với Zigic”.

AC Milan không đi đêm với Mexes. Adriano Galliani, phó chủ tịch của Milan đã đổ một gáo nước lạnh vào thông tin hậu vệ của Rome đã có thỏa thuận trước với AC Milan: “Chúng sẽ không làm phiền bất cứ cầu thủ nào và nhất là Roma, một CLB thân thiện với chúng tôi. Nếu một cầu thủ quyết định không ở lại Roma, sau đó chúng tôi sẽ tiếp cận với anh ta, giống như tất các các CLB lớn khác”.

AC Milan khẳng định không làm gì sai luật với AS Roma trong thương vụ Mexes

Krkic: “Tôi tiến bộ nhiều dưới thời Pep Guardiola”. Dù không được thi đấu nhiều dưới thời HLV Pep nhưng tiền đạo Krkic cho hay anh đang tiến bộ và phát hiện ra nhiều khả năng của bản thân mà trước đây anh không biết: “Tôi học hỏi được nhiều khi ngồi trên ghế dự bị, và điều đó sẽ không làm tôi nản long”.

Paolo Cannavaro ký hợp đồng mới với Napoli. Đội trưởng của đội bóng nước Đức vừa gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản tới năm 2015: “Tôi muốn gửi lời cám ơn tới tất cả những ai đã yêu mến tôi thời gian qua. Tôi sẽ luôn nỗ lực để là một lá chắn tốt cho CLB”. Trung vệ 29 tuổi đã gắn bó với Napoli từ năm 2006.

Leicester nỗ lực cho một suất thăng hạng. Hiện đội bóng của HLV Goran Eriksson đang xếp thứ bảy ở giải hạng nhất Anh. Sau khơi đầu không mấy tốt đẹp, Leicester đang có mạch năm trận thắng liên tiếp ở giải hạng nhất Anh và hướng tới PL khi mùa giải kết thúc.

Goran Eriksson sắp trở lại Premier League?

Leonardo không quan tâm đến việc chủ tịch AC Milan bị bắt. HLV của Inter khẳng định hiện ông không nghĩ nhiều đến AC Milan mà chỉ tập trung vào Inter. Hiện đội bóng của ông, Inter đang kém kình địch cùng thành phố 5 điểm: “Mùa giải còn 13 trận đấu nữa, 1/3 của mùa giải và bởi thế điều gì cũng có thể xảy ra”.

Matri: “Juventus đang rất hưng phấn”. Theo tiền đạo mới chuyển đến thi đấu cho Lão Bà thành Turin: “Bầu không khí chúng tôi đang hít thở là không thể tốt hơn. Juventus đang tràn đầy tự tin sẽ có chiến thắng trước Lecce”.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc