Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 26/10: Neville cảm ơn trọng tài đã nhẹ tay
Neville cảm ơn trọng tài đã nhẹ tay. Hậu vệ kì cựu của Man United cho biết anh cảm thấy rất may mắn khi không bị trọng tài Andre Mariner đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi với Matthew Etherington trong chiến thắng 2-1 trước Stoke City cuối tuần vừa qua.


Đánh người, Carroll bị phạt 1.000 bảng. Ngôi sao của Newcastle mới đây đã phải nhận án phạt 1.000 bảng sau khi thừa nhận hành hung một người đàn ông tại hộp đêm dẫn đến chấn thương đầu vào tháng 12 năm ngoái.

Petrov ngồi ngoài 2 tháng. HLV Gérard Houllier vừa phải nhận một tin không thể tồi tệ hơn khi ông sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Stilian Petrov trong 8 tuần tới với chấn thương đầu gối trong trận gặp Sunderland mới đây.

Mourinho thành công là vi Raul đã ra đi. Cựu HLV Real, Manuel Pellegrini tiết lộ ông luôn gặp sức ép rất lớn từ phía BLĐ Kền kền trắng mỗi khi loại Chúa nhẫn ra khỏi đội hình xuất phát. Việc Raul ra đi đã giúp công việc huấn luận tại Bernabeu trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

Owen trở lại cho trận đấu đêm mai. Bộ phận y tế của Man United xác nhận, cựu thần đồng bóng đá Anh đã bình phục chấn thương háng tuần trước và hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc đối đầu với Wolves tại Carling Cup vào đêm mai.

Gerrard muốn Liverpool hướng tới tương lai. Thủ quân của The Kop muốn các đồng đội quên hết những thất bại kể từ đầu mùa và bắt đầu một cuộc hành trình mới. Hiện Liverpool đang đứng thứ 18 trên BXH và có sự khởi đầu tồi tệ nhất trong hơn nửa thế kỉ qua.

Ramos bình phục chấn thương. Sau khi bỏ lỡ 3 trận đấu vừa qua của Real, hậu vệ người Tây Ban Nha đã có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Los Blancos trong cuộc đối đầu với Real Murcia tại Copa del Rey vào đêm mai.

Aguero chỉ trích trọng tài. Tiền đạo người Argentina đã đổ mọi lỗi lầm lên đầu các ông Vua áo đen sau thất bại 0-2 trước Villarreal tại El Madrigal đêm qua. Aguero cho rằng trọng tài đã từ chối một cách “thô bạo” hai tình huống mà đáng lẽ Atletico Madrid phải được hưởng phạt đền.

Nếu thua, Real sẽ chết với tôi. HLV trưởng của Mourinho đã lên tiếng cảnh báo các học trò của mình trước trận đấu Murcia tại cúp nhà Vua như thế. Người đặc biệt cũng cho biết, ông sẽ để Ronalo và Benzema đá chính và để Ozil, Alonso, Carvalho nghỉ ngơi.

Inter muốn có Ibrahim Afellay ngay mùa đông này. Theo Il Corriere dello Sport, tiền vệ của PSV sẽ rời sân Phillips vào tháng Một và Inter Milan đang là đội sốt sắng nhất để có được sự phục vụ của Afellay. Giá của Afellay là vào khoảng 5-6 triệu euro nhưng Inter sẽ phải cạnh tranh với Arsenal và Man Utd để thành công trong thương vụ này.

Pavel Nedved thích Marek Hamsik. GĐ kỹ thuật của Juventus đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình tới cầu thủ tấn công của Napoli, Marek Hamsik. Nedved cho biết, anh thấy ở Hamsik dáng dấp của một ngôi sao lớn và sẽ thật tuyệt với nếu Bà đầm già sở hữu được tuyển thủ Slovakia này.

Hòa thất vọng, Claude Puel đổ lỗi cho hoàn cảnh. HLV trưởng của Lyon cho rằng, thể lực không đảm bảo của các cầu thủ đã khiến họ phải chấp nhận chia điểm trước đội bóng nhỏ bé Arles. Trận hòa này đã đẩy Lyon xuống đáy bảng xếp hạng và khả năng Claude Puel bị sa thải là rất cao.

Roma đang có vấn đề trong phòng thay đồ. HLV trưởng Tam Sư, Fabio Capello cho rằng, những mâu thuẫn nội bộ chính là nguyên nhân dẫn tới thành tích yếu kém của AS Roma mùa giải này. Don Fabio cũng thừa nhận, ở thời điểm hiện tại, chất lượng của Seria là không thể sánh ngang với Premier League và La Liga.

Milan theo đuổi Lucas Biglia. Theo những báo cáo từ Italia, tiền vệ của Anderlecht, Lucas Biglia đang nằm dưới sự theo dõi sát sao của AC Milan. Biglia chuyển tới châu Âu từ Argentina năm 2006 và là chìa khóa trong thành công của Anderlecht trong những năm gần đây.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc