Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 1/12: Cách đây 10 năm, Benitez đã bị sa thải
Cách đây 10 năm, Benitez đã bị sa thải. Đó là lời khẳng định của vị Massimo Moratti. Vị Chủ tịch Inter nhấn mạnh, chính thời gian đã giúp ông có thêm sự kiên nhẫn để tiếp tục tin tưởng vào cựu HLV Liverpool.

Higuaín có thể phải phẫu thuật. Bộ phận y tế tại Real Madrid cho hay, tiền đạo người Argentina đã bị chấn thương thoát vị đĩa đệm và không loại trừ sẽ phải lên bàn mổ trong thời gian tới.

Torres không đá trận gặp Steaua Bucharest. HLV Roy Hodgson cho hay, ông sẽ để cho tiền đạo người Tây Ban Nha nghỉ ngơi trong chuyến làm khách trước Steaua Bucharest vào ngày 3/12 tới. Trong khi đó, 2 cầu thủ trẻ Martin Kelly và Danny Wilson sẽ đá chính ngay từ đầu.

Pato trở lại vào tháng Một. Trưởng bộ phận y tế tại Milan, Gianluca Melegati tiết lộ, tiền đạo người Brazil hiện đang trong giai đoạn phục hồi tại phòng vật lí trị liệu. Nếu không có gì thay đổi, chân sút 21 tuổi này sẽ trở lại vào đầu năm tới.

Sneijder sẵn sàng chết cho Mou. Tiền vệ người Hà Lan khẳng định sẵn sàng làm bất cứ điều gì kể cả tính mạng mình vì Jose Mourinho, người thầy có công lớn nhất trong sự nghiệp của anh.

Anelka đã có ý định chia tay tuyển Pháp từ trước World Cup. Tiền đạo Chelsea tiết lộ, anh đã nói với Raymond Domenech sẽ giã từ ĐTQG từ trước khi đến Nam Phi. Sau vụ scandal tại World Cup 2010, Anelka đã bị LĐBĐ Pháp treo giò 18 trận.

Hoàng Anh Gia Lai kí hợp đồng với Allan Wanga. Đội bóng phố núi đã thành công trong việc thuyết phục tiền đạo người Kenya kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Wanga sẽ chính thức chơi cho Hoàng Anh Gia Lai bắt đầu từ tháng Một tới.

David May: “Cặp bài trùng” Roo-Berba sẽ giúp MU VĐ. Trong bài trả lời phỏng vấn được đăng trên Daily Star, David May – cựu ngôi sao của MU vào giữa thập niên 90 – tin rằng Rooney và Berbatov chính là nhân tố chủ chốt giúp MU vô địch mùa này.

Ben Amos sẽ bắt chính cho Man Utd đêm nay. Quỷ đỏ sẽ tới làm khách tại Upton Park, sân nhà của West Ham vào đêm nay, và thủ thành trẻ người Anh sẽ được bắt chính thay Van der Sar.

Hart: Đồng đội sẽ chia sẻ gánh nặng với Tevez. Đó là lời phát biểu của thủ thành tuyển Anh trên Mirror. Theo Hart, tiền đạo người Argentina không hề đơn độc tại Man City.

Walcott đá chính trong trận gặp Wigan đêm nay. Xác nhận từ goal.com, tiền đạo người Anh sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu của Arsenal tại Carling Cup đêm nay. Walcott mới chỉ ra sân 13 phút trong 4 trận gần đây (ở PL) của Pháo thủ.

Cesc hy vọng sẽ kịp trở lại trước trận gặp Man Utd. Nói với Telegraph, đội trưởng của Arsenal cho biết sẽ gắng sức tập luyện để kịp bình phục chấn thương trước ngày 14/12, ngày Arsenal đá với MU tại Old Trafford.

Ro “béo” rủ Adriano hồi hương. Tâm sự với Extra, Hoàng đế cho biết anh đã nhận được lời mời của Ronaldo để trở lại Brazil thi đấu nhưng đã từ chối vì hiện tại Adriano chỉ muốn đá cho Roma.


“Tay chơi” Ronaldo nhớ bạn?

Wolves bán Jelle van Damme cho Standard. Tuyển thủ người Bỉ đến Wolves từ mùa hè qua, nhưng đã không khẳng định được vị trí. Anh được bán với giá 2.5 triệu bảng.

Alves đề nghị được gia hạn HĐ với Barcelona. Ngay sau khi trận Siêu kinh điển kết thúc, ngôi sao người Brazil đã bày tỏ muốn được tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalan thêm nhiều năm nữa trên tờ Marca. HĐ hiện tại của anh còn tới năm 2012.

Liverpool vẫn hy vọng phép lạ từ các bác sĩ. Kết quả kiểm tra mới nhất xác định hậu vệ Carrargher sẽ phải nghỉ 3 tháng, tuy nhiên phải đợi đến tối nay bộ phận y tế mới cho kết quả đầy đủ về tình hình chấn thương của hậu vệ 32 tuổi này và BLĐ The Kop hy vọng, kết quả mới sẽ khả quan hơn.

Drogba thất vọng với chính mình. Voi rừng nói với các phóng viên rằng anh rất thất vọng về phong độ hiện tại của mình và cũng không định bào chữa điều gì. Drogba khẳng định sẽ nỗ lực để thay đổi điều này.

Butt tới Hong Kong. Nói với tờ South China Morning Post từ Hong Kong, cựu ngôi sao MU cho biết việc anh chuyện đến đầu quân cho South China là muốn tìm kiếm một thử thách mới sau 18 mùa ở PL.

Wenger xác nhận Persie sẽ ra sân ở Carling Cup. Ngôi sao người Hà Lan có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Blackburn, tuy nhiên, Giáo sư vẫn chưa quyết định sẽ để anh ra sân ngay từ đầu hay từ băng ghế dự bị

Neville: Becks sẽ không về PL. Đội trưởng của Everton cho biết anh rất muốn trở thành đồng đội của Beckham nhưng Everton cũng phải tôn trọng hợp đồng của ngôi sao này với L.A Galaxy (còn hai năm nữa mới kết thúc).

WC 2018 chọn Anh là chủ nhà sẽ thu lời lớn. Theo các báo cáo từ Independent Economic, nếu muốn WC 2018 thu lợi lớn, FIFA nên chọn Anh làm nước chủ nhà bởi theo các đánh giá kinh tế, nếu chọn Anh là 100% thì , TBN và BĐN – 91%, Hà Lan và Bỉ – 87%, Nga 86% đều tỏ ra thua kém khá nhiều.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc