Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Bi Rain bị kiện vì quỵt tiền đánh bạc
Thời gian gần đây, Bi Rain liên tiếp gặp phải những vụ kiện tụng liên quan đến tiền bạc. Sau lời buộc tội biển thủ hơn 4 tỷ won (4,1 triệu USD), mới đây nam ca sĩ xứ Hàn lại phải đối mặt với đơn kiện cáo buộc anh vay tiền đánh bạc mà không chịu trả.

Tờ MyDaily hôm nay 18/10 cho hay, một Hàn kiều họ Kim định cư tại Mỹ đã đâm đơn lên tòa án Los Angeles kiện Rain vì tội vay 150.000 USD để đánh bạc từ năm 2007 nhưng đến nay vẫn chưa chịu trả.

Theo lời kể của Kim, hai người quen nhau từ tháng 12/2006. Do cùng tuổi lại có nhiều điểm tương đồng trong tính cách và hoàn cảnh nên nhanh chóng trở thành bạn thân. Khi đó, cả hai còn dự định sẽ hợp tác với nhau trong lĩnh vực IT và giải trí để sáng lập nên một hình thức kinh doanh mới. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè chỉ duy trì cho đến tháng 6/2007.

Nam ca sĩ xứ Hàn Bi Rain. Ảnh: MyDaily.

Kim cho hay mối quan hệ giữa hai người trở nên tồi tệ là vì Rain vay tiền của anh ta để đánh bạc nhưng đến nay vẫn chưa chịu hoàn trả. Anh tiết lộ nam diễn viên của Ngôi nhà hạnh phúc rất thích đánh bạc. Mỗi lần đến Los Angeles, Rain đều mượn máy bay riêng của anh ta để đến Las Vegas đánh bạc.

Trong đơn kiện, Hàn kiều họ Kim dùng chữ “heavy gambling habit” để hình dung thói mê cờ bạc của nam ca sĩ đình đám xứ Hàn. Ngoài ra, Kim cũng cho biết có lần anh ta còn tận mắt nhìn thấy Rain thua trắng 10.000 USD.

Rain dường như đang gặp vận xui khi liên tiếp dính vào các vụ kiện tiền bạc. Ảnh: Newsen.com

Mặc dù không thích thú chuyện cờ bạc nhưng vì là bạn bè tốt, hơn nữa Rain lại là một ngôi sao đẳng cấp quốc tế nên khi nam ca sĩ hỏi vay 150.000 USD, Kim không cần suy nghĩ đã đưa tiền cho Rain. Không ngờ, chẳng được mấy ngày, chàng ca sĩ mê cờ bạc đã thua sạch số tiền đó, rồi trây ì không chịu hoàn trả. Không còn cách nào khác, Kim đành phải đâm đơn ra tòa nhờ giải quyết.

Trước những lời cáo buộc của Kim, công ty quản lý của Rain quyết liệt phủ nhận. Lãnh đạo công ty cho biết, những gì Kim nói hoàn toàn là bịa đặt, Rain chưa bao giờ mượn tiền của Kim.

Về việc liệu Rain có tham gia các trò đỏ đen hay không, lãnh đạo công ty cũng khẳng định, nam ca sĩ quả thực có đến Las Vegas. Tuy nhiên, việc đó không thể coi là đi đánh bạc bởi một tuần ở Las Vegas mà chỉ tiêu 1 triệu won thì chỉ có thể coi như là giải trí một chút.

Theo ngoisao.net

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc