Home » Thể thao » Chấm điểm trận Real (6-1) Deportivo: Bộ tứ huyền ảo

Những cầu thủ tấn công hay nhất của Real Madrid đều đã nổ súng và đem lại trận đại thắng 6-1 cho Kền kền trắng tại Bernabeu.



Mourinho đã đập tan mọi lời chỉ trích khi chỉ đạo các học trò chơi một thứ bóng đá tấn công rực lửa trong cuộc tiếp đón Deportivo đêm qua. Dù đội khách vẫn chưa từng nếm mùi chiến thắng từ đầu giải nhưng ít ai nghĩ Kền kền trắng lại có thể nã vào lưới Deportivo tới 6 bàn. Và công đầu trong chiến thắng hủy diệt đó, tất nhiên phải kể đến hàng công của Kền kền trắng: Ozil, Di Maria, Ronaldo và Higuain.

Chơi nổi bật nhất trong bộ tứ trên chính là tân binh người Argentina, Di Maria. Không những ghi một bàn thắng tuyệt đẹp và kiến tạo cho Higuaín lập công, Di Maria còn là người chơi nổi bật nhất trên sân với trí tưởng tượng và những pha đi bóng đầy ma thuật ở bên cánh. Tuyển thủ Argentina chơi ngày càng hay trong màu áo Real Madrid.

Ronaldo, Ozil và Higuaín cũng đá có một ngày thi đấu tuyệt vời. CR7 với cú đúp đã góp phần quan trọng vào thắng lợi của Club Blancos. Mặc dù vẫn chưa ở phong độ cao nhất nhưng những gì siêu sao người TBN làm được là hết sức đáng khích lệ sau quãng thời gian dài khô hạn bàn thắng. Higuaín có một bàn thắng và hai đường kiến tạo, Ozil thi đấu đầy sáng tạo ở tuyến giữa, tất cả đã giúp tạo ra một bữa tiệc bàn thắng tạo Bernabeu.

Thắng trận, Real Madrid vươn lên xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, còn Deportivo, đội khách sẽ cần thêm một tuần nữa để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên.

Điểm số cụ thể của hai đội:

Real Madrid: Iker Casillas:  7.0; Sergio Ramos:  7.0; Pepe:  6.0; Ricardo Carvalho:  6.0; Marcelo:  6.5; Xabi Alonso:  8.0; Mesut Özil:  8.0; Sami Khedira:  5.5; Ángel Fabián Di María:  8.5; Cristiano Ronaldo:  8.0; Gonzalo Gerardo Higuaín:  8.0;

Thay người:

Juan Carlos: Không chấm; Lassana Diarra:   6.5; Granero: 6.5;

Deportivo: Manu: 4.0; Manuel Pablo: 4.5; Alberto Lopo: 4.0; Zé Castro: 4.0; Claudio Morel Rodríguez: 5.0; Rubén Pérez: 4.5; Antonio Tomás: 4.5; Juan Rodríguez: 5.5;

Saúl: 4.5; José Andrés Guardado: 5.0; Niouoi Lassad: 4.5;

Thay người:

Aythami: 4.5; Juca: 5.0; Adrián: 6.0;

Bắc Việt (theo bongdaso)

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc