Home » Thể thao » BẢN TIN BÓNG ĐÁ 24/10: Mourinho “nổ” sau đại thắng
Mourinho “nổ” sau đại thắng. HLV người BĐN đã hết sức vui mừng sau khi Real Madrid vùi dập Racing 6-1. Jose Mourinho cho rằng lối chơi của Kền kền trắng đã định hình trên sự tỏa sáng của một vài ngôi sao và sự kết hợp nhuần nhuyễn của tinh thần đồng đội, đồng thời khẳng định Real sẽ không dừng lại ở những chiến thắng hủy diệt như trên

Unai Emery: Tôi đã sai. HLV người TBN đã lên tiếng nhận trách nhiệm vì trận thua 1-2 của Valencia trước Real Mallorca. Theo Unai Emery, những sai lầm chiến thuật mà ông đưa ra là nguyên nhân chính khiến Los Che bại trận.

Joleon Lescott chê Arsenal. Trung vệ người Anh cho rằng tiền không phải là sự khác biệt giữa Man City và Arsenal. Theo Lescott, sự khác biệt giữa 2 đội bóng này là việc trong đội hình Man Xanh có rất nhiều những cầu thủ từng giành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, ngược lại với Pháo thủ.

Pep Guardiola: Một trận đấu khó khăn. HLV người TBN đã lên tiếng ngợi khen học trò sau chiến thắng 2-0 trước Zaragoza. Pep thừa nhận các cầu thủ Barca luôn gặp khó khăn sau mỗi lần phải thi đấu tại Champions League.

8 CĐV thiệt mạng. Theo Goal.com, 8 CĐV Kenya đã bị sát hại trong cuộc ẩu đả ở trận đấu giữa AFC Leopards và Gor Mahia, 2 đội bóng hàng đầu của quốc gia châu Phi này. Hiện sự việc đang được ráo riết điều tra.


Hiện trường vụ ẩu đả

Chelsea thắng, Carlo vui. Nhà cầm quân người Italia đã không giấu được niềm vui khi The Blues giành trọn 3 điểm trước Wolves. Carlo Ancelotti khẳng định Chelsea hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này.

Fio đã biết thắng. Sau 2 thất bại liên tiếp, đêm qua Fiorentina đã có chiến thắng quý giá 2-1 trước Bari. Thắng lợi này tạm giúp Fio leo lên vị trí thứ 11 trên BXH.

Ancelotti: Drogba dư sức “cày” thêm 4 năm nữa. Phát biểu trên trang web của CLB Chelsea, cựu HLV Milan cho biết, Voi rừng rất tích cực rèn luyện kỹ thuật và thể lực, nhờ vậy, ít nhất Drogba cũng sẽ đủ sức đá ở đẳng cấp hiện tại khoảng 4 năm nữa.

Tương lai của Portsmouth sắp được quyết định. Đội bóng đang đá tại Championship hiện vẫn đang trong cơn khủng hoảng và còn nợ cá nhân cựu chủ tịch Gaydamak khoảng 2,5 triệu bảng. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ được giải quyết nếu ông này đặt bút ký vào bản HĐ tái tiếp quản CLB vào ngày mai.

Cassano vs Inter. Các đồng đội tại Sampdoria tin rằng, việc đội bóng này có thể đánh bại Inter ngay tại Giuseppe Meazza hay không phụ thuộc phần lớn vào phong độ của Cassano.

Moyes hài lòng vì hòa được Tottenham. Phát biểu sau trận hòa Tottenham tại Premier League, HLV Everton cho rằng, đội bóng của ông đã phòng ngự tốt và xứng đáng có điểm trên sân White Hart Lane.

Everton chấp nhận mất trắng Pienaar. Nói với Daily Star, HLV Moyes cho biết CLB sẵn sàng để Pienaar ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do nếu tiền vệ này không muốn gia hạn HĐ với Everton. HĐ của tuyển thủ Nam Phi sẽ hết hạn vào mùa hè tới.

Wenger ngạc nhiên vì Pires còn hơn cả “vụ Rooney”.Sau khi biết dự định của cựu học trò là đầu quân cho Crawley Town, một CLB thuộc giải hạng 5 Anh quốc, Wenger hết sức ngạc nhiên và cho rằng, điều này còn gây bất ngờ hơn cả vụ Rooney gia hạn HĐ với MU.

Mata sẽ ở lại Valencia thêm 6 năm. Theo tiết lộ từ Marca, hợp đồng mới sắp được công bố giữa Valencia và Juan Mata sẽ có thời hạn tới năm 2016. Điều đó đồng nghĩa với việc Inter, Barca và Liverpool sẽ không thể sớm có được tiền đạo trẻ này.

Carlos: Không phải Ronaldo, Zizou vẫn là nhất. Không phủ nhận tài năng của C.Ronaldo nhưng theo hậu vệ huyền thoại của Real, Zidane vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng được chứng kiến.


Abidal: Mourinho lắm lời. Nói về vị thuyền trưởng của đại kình địch Real, hậu vệ trái của Barca mô tả Mourinho là người nói rất nhiều và theo Abidal, tốt hơn là nên dành trí tuệ vào những trận đấu trên sân cỏ.

Zdenek Zeman từ chối Roma. Là một trong những ứng cử viên thay thế Ranieri nhưng mới đây, vị HLV người Séc đã tuyên bố sẽ không trở lại Roma. Zeman từng dẫn dắt CLB này vào những năm 97-99.

Sinh nhật vua bóng đá Pele. Hôm nay là ngày sinh nhật của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Trong sự nghiệp huy hoàng của mình, Pele đã mang về cho Brazil 3 chức VĐ WC (vào các năm 1958, 1962 và 1970) và ghi được tổng cộng 1124 bàn thắng.

Inter nhòm ngó tiền đạo của Roma. Theo tiết lộ từ Tuttosport, nếu đồng ý về với đội bóng áo xanh đen, Vucinic sẽ được hưởng mức lương vào khoảng 4 triệu euro còn CLB Roma cũng sẽ đút túi một khoản phí chuyển nhượng không dưới 20 triệu euro

MU để ý Hulk. Kênh Radio Renascenca khẳng định, Sir Alex đang dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền đạo của Porto. Hulk được giới chuyên môn đánh giá là có phong cách giống Drogba.

Lahm hài lòng với 1 điểm. Theo cầu thủ chạy cánh của Bayern, với những gì diễn ra trên sân không có lý do nào để không hài lòng với kết quả hòa trước Hamburg. Trước đó, HLV Vaal cho biết thất vọng với kết quả này.

Theo bongdaso

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc