Home » Thể thao » Chấm điểm trận Zaragoza (0-2) Barca: Rực rỡ Messi
Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi cả hai bàn thắng giúp Barcelona đánh bại Zaragoza ngay trên sân khách.

Chuyến làm khách trên sân của Zaragoza được dự báo là không hề dễ dàng đối với các nhà đương kim vô địch và những diễn biến trên sân đã chứng tỏ điều đó. Hàng phòng ngự chơi kín kẽ của đội chủ nhà khiến Barca gặp khá nhiều khó khăn nhưng sự tỏa sáng kịp thời của Messi đã giúp cho gã khổng lồ xứ Catalan giành trọn vẹn 3 điểm. Hai bàn thắng cùng những pha đi bóng đầy nguy hiểm, siêu sao người Argentina xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Xavi vắng mặt, Iniesta chính là người cầm trịch lối chơi của Barcelona. Mặc dù không trực tiếp ghi bàn nhưng người hùng của TBN tại World Cup 2010 chính là người đã giúp cho gã khổng lồ xứ Catalan kiểm soát thế trận. Cùng với Messi, Iniesta chính là cầu thủ được Goal đánh giá cao nhất trong trận đấu này.

Người chơi tồi nhất bên phía Zaragoza đương nhiên là Leonardo Ponzio. Chiếc thẻ đỏ “ngu ngốc” của hậu vệ này đã khiến cho đội chủ nhà phải chơi với 10 người trong gần như toàn bộ hiệp 2 và do đó, giảm đi cơ hội tìm kiếm được bàn gỡ của Zaragoza. Hàng phòng ngự của đội chủ nhà, và đặc biệt là thủ môn Santana cũng đã có một ngày thi đấu khá thành công khi chỉ đề thủng lưới hai bàn trước Barcelona được chơi hơn người.

Sau đây là điểm số cụ thể của hai đội:

Zaragoza: Antonio Doblas Santana: 7.0; Carlos Diogo: 6.0; Matteo Contini: 6.0; Maurizio Lanzaro: 5.5; Leonardo Ponzio: 4.5; Ivan Obradovic: 5.5; Gabi: 6.5; Lafita: 6.5; Jiri Jarosik: 6.0; Ander: 5.5; Braulio: 5.0;

Thay người:

Jorge López: 5.0; Marco Pérez Murillo: 5.0;

Barcelona: Valdés: 6.5; Daniel Alves: 7.0; Puyol: 7.0; Gerard Piqué: 7.0; Éric Abidal: 6.5; Sergio Busquets Burgos: 6.5; Andrés Iniesta Luján: 7.5; Seydou Keita: 6.5; Pedro: 6.0; Lionel Messi: 7.5; David Villa: 7.0;

Thay người:

Thiago: 6.0; Javier Mascherano: Không chấm Bojan Krkic: 5.5;

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc