Home » Thể thao » Messi lập cú đúp, Barca hạ gục Copenhagen

Tiếp đón Copenhagen trên sân nhà, Barcelona đã giành chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của siêu sao Lionel Messi, qua đó giành ngôi đầu bảng D Champions League với 7 điểm sau 3 lượt trận.

Barcelonakhông có được sự ổn định thời gian vừa qua do các trụ cột từ Messi, Villa đến Xavi thay nhau vắng mặt. Thầy trò Guardiola có những thời điểm tưởng chừng lâm vào khủng hoảng, điển hình là trận hòa bất lực Rubin Kazan 1-1 ở lượt trước sau 90 phút bế tắc.

2a2Villa211010-1

Barca đã có chiến thắng thuyết phục để chiếm ngôi đầu bảng D


Nhưng chính trong bối cảnh đó, sự lên tiếng của các ngôi sao có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Và Lionel Messi một lần nữa sắm vai người hùng của Barca với cú đúp vào lướiCopenhagen. Đây là bàn thắng thứ 4 của “El Pulga” tại Champions League năm nay dù anh mới thi đấu 3 trận.

Lượt 3 vòng bảng Champions League

Bảng A

Inter 43Tottenham

Twente11Bremen

Bảng B

Schalke 0431Hapoel

Lyon20Benfica

Bảng C

Rangers11Valencia

Man Utd10Bursaspor

Bảng D

Panathinaikos00Rubin

Barca20Copenhagen

Giành 7 điểm sau 3 lượt trận,Barcelonachính thức soán ngôi đầu bảng D từ chínhCopenhagen. Dù sao, đội bóng đến từ Đan Mạch vẫn vững chãi ở ngôi nhì bảng khi đêm qua, Panathinaikos và Rubin Kazan níu chân nhau với tỷ số 0-0.

Trước Copenhagen không dễ chơi, HLV Guardiola sử dụng đội hình khá thận trọng khi sử dụng cặp Mascherano-Busquets ở giữa sân, Iniesta đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi. Maxwell bất ngờ được đôn lên đá tiền đạo bên cạnh hai ngôi sao David Villa và Lionel Messi.

Đội hình thi đấu:

Barcelona: Pinto; Alves, Piqué, Puyol, Abidal; Mascherano, Busquets, Iniesta (Keita, 89), Maxwell (Pedro, 72); Villa (Xavi, 72), Messi.

Copenhagen: Wiland; Pospech, Antonsson, Zanka Jorgensen, Wendt (Larsson, 89); Vingaard (Bolaños, 62), Claudemir, Kvist, Gronkjaer; Santin (Zohore, 74), N’Doye.

Bảng D Champions League sau lượt thứ ba

TT

Đội

Điểm

Trận

T

H

H/s

1

Barcelona

7

3

2

1

0

8-2

2

Copenhagen

6

3

2

0

1

3-2

3

Rubin Kazan

2

3

0

2

1

1-2

4

Panathinaikos

1

3

0

1

2

1-7

Theo Dantri

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc