Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Real Madrid hòa bất lực trước Murcia
Sau những bài học đắt giá của các người tiền nhiệm trước Real Union hay Alcorcon, Mourinho đã tỏ ra rất thận trọng ở đấu trường Cúp nhà vua. Tuy nhiên, “lời nguyền” dường như chưa buông ra Real Madrid khi họ để cho Murcia cầm chân 0-0…

Cana271

Đội chủ nhà đã đặt cả một chiếc xe buýt trước khung thành

Lượt đi vòng 1/16

Cúp Nhà Vua

Thứ Tư, 27/10

Murcia 0-0 R. Madrid

Ceuta 0-2 Barcelona

Thứ Năm, 28/10

Real Unión – Sevilla 1h

Logrones – Valencia 1h

Mallorca – Gijon 2h

Hércules – Málaga 2h

Valladolid – Espanyol 2h

Portugalete – Getafe 2h

Xerez – Levante 2h

Poli Ejido – Villarreal 2h

Córdoba – Racing 2h

Betis – Zaragoza 3h

Universidad – Atlético 3h

Thứ Sáu, 29/10

Alcorcón – Bilbao 1h

Osasuna – Deportivo 2h

Sociedad – Almería 3h

Mặc dù không thể tạo ra những cú sốc như Alcorcon hay Real Union, tuy nhiên Real Murcia cũng đã tạo nên một bất ngờ lớn khi cầm hòa đội bóng Hoàng gia TBN với tỉ số 0-0 trên sân nhà Nueva Condomina. Mặc dù đã tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt, tuy nhiên các chân sút của Los Blancos lại tỏ ra quá vô duyên và không thể chọc thủng thủng lưới đối phương.

Los Pimentoneros cho thấy ý đồ chơi phòng ngự ngay ở những phút đầu tiên khi chủ động lùi đội hình xuống khá thấp nhằm hạn chế khả năng tấn công của Real Madrid. Cách biệt về mặt đẳng cấp và sự áp đảo về mặt lối chơi được thể hiện rõ khi đội khách chiếm đến hơn 86% quyền kiểm soát bóng.

Cristiano Ronaldo và Sergio Canales cố gắng tìm kiếm vận may của mình bằng những pha dứt điểm từ xa trong vòng hơn mười phút đầu của trận đấu, nhưng chừng đó là chưa đủ để phá vỡ thế bế tắc. Real Murcia cũng có tình huống đáp trả sau tình huống mắc lỗi của hàng tiền vệ đối phương, tuy nhiên cú sút của Canadas lại đi quá thiếu chính xác.

Tuy nhiên sau đó, thế trận đã hoàn toàn thuộc về Los Blancos. Pedro Leon tung ra một cú nã đại bác tầm xa đưa bóng đi chệch cột dọc, bốn bút sau tới lượt Granero uy hiếp khung thành đối phương với một pha đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm khá nguy hiểm. 5 phút trước khi kết thúc hiệp 1, Benzema có cơ hội đối mặt thủ môn đối phương đáng tiếc chân sút người Pháp đã rơi vào thế việt vị.


Cana27101

Benzema dường như đã đánh mất bản năng sát thủ

Cầu thủ vừa trở lại sau thời gian dưỡng thương Raul Albiol có một cơ hội không thể thuận lợi hơn để mở tỉ số, tuy nhiên cựu cầu thủ Valencia lại dứt điểm dội xà ngang. Hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao mà vẫn chưa có một bàn thắng nào được ghi.

Hiệp hai diễn ra với thế trận y hệt như hiệp đấu đầu tiên khi bóng chủ yếu tập trung bên phần sân của Real Murcia và hàng loạt tình huống hãm thành của đội khách. Trong khoảng 20 phút đầu, Pedro Leon, Ronaldo và Benzema đều đã có những cơ hội dứt điểm thành bàn nhưng đều tận dụng không thành công.

Cơ hội tốt nhất của trận đấu đến ở phút 70, sau pha đá phạt hàng rào sở trường của Cristiano Ronaldo, thủ thành đội chủ nhà không thể bắt dính bóng tạo điều kiện cho Pedro Leon băng vào dứt điểm cận thành, tuy nhiên Dani Hernandez đã có mặt kịp thời cản phá.


4d7Cana

Dù rất nỗ lực, nhưng CR7 không thể giúp Real Madrid chiến thắng

Những phút cuối, Leon và cầu thủ vào thay người Di Maria đều đã thi đấu rất nỗ lực nhưng tất cả các pha dứt điểm của bộ đôi này đều bị hàng thủ Murcia hóa giải thành công. Đội chủ nhà với lối chơi phong ngự kiên cường cuối cùng đã bảo vệ thành công tỉ số hòa 0-0 trước gã khổng lồ Real Madrid.

Tuy nhiên cơ hội cho Real Murcia đi tiếp sẽ không quá cao bởi hai tuần nữa họ sẽ phải hành quân đến thánh địa Bernabeu để thi đấu trận lượt về. Trước những bài học của những người tiền nhiệm, chắc chắn Mourinho sẽ tỏ ra thận trọng trong cuộc tái ngộ giữa hai đội.

Đội hình thi đấu:


Real Murcia: Dani Hernández, Ander Gago, Luciano, Ivan Amaya, Oscar Sanchez, Carles, Richi, Miguel Albiol, Dani Aquino (Pedro, 57’); Cañadas (Mario Marín, 64’) and Kike (Rosquete,77’).

Real Madrid: Casillas, Sergio Ramos, Pepe, Raul Albiol, Arbeloa, Mahamadou Diarra, Barn (Khedira, 62’), Pedro Leon, Canales, Cristiano Ronaldo (Di Maria, 69’), Benzema (Higuain, 62’).

Ngọc Trung

Theo dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc