Home » Giải trí » Rung Chuông Vàng lần 5 – Hấp dẫn và hào hứng
Trải qua 4 mùa tổ chức , Rung chuông vàng mùa thứ 5 đã trở lại hấp dẫn và gần gũi hơn với thế hệ sinh viên năng động 2.0. Chương trình được phát sóng vào chủ nhật hàng tuần trên VTV3 từ ngày 7/11.

Chúng tớ sẽ “bật mí” với bạn những điểm nhấn hấp dẫn ở version 2.0 này nhé!

Rung Chuông Vàng lần 5 - Hấp dẫn và hào hứng

Tranh tài từ vòng loại
Bước vào Rung chuông vàng 2010, các bạn sẽ ngạc nhiên vì décor sân khấu hết sức bắt mắt. Những mảng màu trắng – đỏ từ cột rung chuông đến các vị trí số thứ tự làm sân khấu sáng bừng và hiện đại. Ngoài ra sự khác biệt sẽ cực kì rõ ràng và hấp dẫn ở vòng loại. Mở đầu phần thi, chúng mình sẽ được xem lại những đoạn phóng sự vui về việc tuyển chọn sinh viên tại mỗi trường tham gia đấu loại. Về các phần thi, năm nay, vẫn những phần thi tình huống, Việt Nam của tôi, câu hỏi cuối, nhưng Rung chuông vàng lần 5 sẽ đổi mới những câu hỏi để gần gũi nhất với các bạn sinh viên. Những câu hỏi về hình ảnh, tình huống vui, dữ liệu sẽ là cơ hội để chúng mình ghi điểm. Bên cạnh đó, sự tranh tài nảy lửa của 100 sinh viên đến từ hai trường, chắc chắn sẽ làm khán giả choáng ngợp và thích thú.

Rung Chuông Vàng lần 5 - Hấp dẫn và hào hứng

101028002

Sôi động phần thi “cứu trợ”

Đây là phần thi hào hứng và được chờ đợi nhất dành cho các bạn sinh viên. Tại phiên bản 2010 này, 10 thầy cô sẽ cùng tham gia trò chơi vận động. Kết quả nếu không cứu được toàn bộ thí sinh trở lại sàn thi đấu, thì các thí sinh bị loại bỏ gần nhất sẽ được ưu tiên trở lại. Bên cạnh đó, một phần thưởng hấp dẫn sẽ dành cho toàn trường nếu đến câu hỏi thứ 10 mà các bạn vẫn chưa cần đến “cứu trợ”.
101028003

Các fan cổ vũ cuồng nhiệt

Hấp dẫn tiết mục văn nghệ
Nếu như ở 4 năm trước, phần giải trí được sinh viên các trường mang đến là nhảy Aerobic và các tiết mục văn nghệ thì năm thứ 5, sân khấu Rung chuông vàng sẽ biến thành một Vũ đài của những bước nhảy. Các nhóm nhảy từ hai trường sẽ trổ tài nhảy Aerobic, Break dance, hiphop theo phong cách riêng của mỗi trường. Khán giả sẽ là người bình chọn phần thi này bằng cách nhắn tin dự đoán.
Hào hứng cùng chương trình

Hào hứng cùng chương trình


Có thể nói, chương trình “ RCV” 4 năm qua đã trở thành một hiện tượng truyền hình về thời gian ghi hình dài và tỉ suất bạn xem đài khá cao, luôn ở trong top các chương trình gameshow của VTV3. Các phần thi kiến thức được dàn trải ở nhiều lĩnh vực đa dạng như khoa học tự nhiên, văn hoá, lịch sử, xã hội, ngoại ngữ…Các bạn sinh viên từ đây có cơ hội chứng tỏ bản lĩnh, học cách tư duy giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và chính xác. Không chỉ vậy, chương trình Rung Chuông Vàng còn tạo cơ hội cho các bạn sinh viên cùng các thầy cô giáo thể hiện khả năng biểu diễn, khả năng vũ đạo, thể hiện tính sáng tạo, dí dỏm và sôi nổi của mình thông qua phần văn nghệ của chương trình.
101028005

Mc Diệp Chi

Là nhà tài trợ độc quyền chương trình RCV 5 năm liền, Giám đốc Marketing của Orion Vina, chia sẻ: “Orion luôn quan tâm đến giáo dục và sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam. Qua 5 năm tài trợ và gắn bó với chương trình Rung chuông vàng, Orion tin rằng các bạn sinh viên thực sự tìm thấy một sân chơi bổ ích và lành mạnh cũng như có thêm cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức. Hi vọng trong tương lai, Orion sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu để luôn là người bạn đồng hành cùng các bạn sinh viên trên khắp đất nước, thông qua chương trình Rung Chuông Vàng cũng như các hoạt động cộng đồng mang tính giáo dục khác tại Việt Nam”.

Giải thưởng

Vòng loại:

Trả lời được đến câu thứ 19: 19.000.000 đồng.

Trả lời được đến câu thứ 20: 30.000.000 đồng.

Vòng chung kết:

Trả lời đến câu thứ 19: 60.000.000 đồng,

Trả lời đến câu thứ 20: 650.000.000 đồng.

Theo tin247

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc