Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » “Rùng mình” với cảnh Nam Cực đầy “kinh dị”
Những thước phim đầu tiên của bộ phim kinh dị giả tưởng “The Thing” vừa hé lộ, khiến fans điện ảnh hết sức hào hứng đó nha!

Universal Pictures vừa chiêu đãi khán giả bằng một loạt hình ảnh từ bộ phimThe Thingphiên bản mới. Hầu hết các bức ảnh giới thiệu đến khán giả những cảnh hành động của các diễn viên chính bao gồm Joel Edgerton, Adewale Akinnuoye-Agbaje và Mary Elizabeth Winstead, gương mặt ai cũng lộ rõ vẻ căng thẳng. Chỉ có một bức ảnh Eric Christian Olsen đang ngồi trước một cái bàn, xung quanh đầy các dụng cụ và ống nghiệm, cùng các máy móc phục vụ cho công việc phân tích của mình.

Rùng mình với cảnh Nam Cực đầy kinh dị

Ngoài những bức ảnh trích ra từ phim, còn có một số hình ảnh hậu trường đem đến cho khán giả một cái nhìn tổng quan hơn khung cảnh trong phim với những khối đạo cụ được sắp xếp khéo léo trông giống hệt như những tảng băng ở Nam Cực. Bộ phim được quay tại Canada với các diễn viên người Na Uy thực sự vào vai những nhân vật Na Uy.

Rùng mình với cảnh Nam Cực đầy kinh dị

owaep12

The Thing do đạo diễn Matthijs van Heijningen Jr.chỉ đạo thực hiện. Đây là phần phim trước (prequel) được thực hiện lại từ bộ phim kinh điển cùng tên của đạo diễn John Carpenter. Trong quá khứ, bộ phim đã có nhiều phiên bản, trong đó phiên bản đáng chú ý nhất được sản xuất năm 1982 do ngôi sao Kurt Russell đóng vai chính.

mtqmn12

Được biết, đạo diễn đặc biệt chú ý đến những chi tiết trong bộ phim gốc. Nhà sản xuất Marc Abraham nói:“Bất cứ điều gì cần phải có trong bộ phim trước, chúng tôi đã quyết định phải giữ chúng lại như bản gốc .Matthijs đã ngồi hàng ngàn giờ để xem bộ phim cho nên anh ấy biết và luôn tôn trọng mỗi một chi tiết trong phim.”

tqqss12

Nam Cực là một lục địa khác thường với vẻ đẹp tuyệt vời. Nhưng nó cũng là nơi có một tiền đồn bị cô lập và một nhóm các nhà khoa học quốc tế phải chiến đấu cho sự sống còn của mình khi có sự xuất hiện của những người ngoài hành tinh vô tình bị họ khai quật. Các sinh vật này biến đổi hình dạng, lởn vởn khắp nơi quanh khu vực và có khả năng tự biến thành một bản sao hoàn hảo của bất kỳ sinh vật nào. Chúng có thể trông giống như người, nhưng bên trong thì vô nhân tính. Từng người trong nhóm các nhà hoa học này bị lây lan dịch bệnh hoang tưởng bởi một điều bí ẩn từ một hành tinh khác.

xmbko12

Trong phim, Mary Elizabeth Winstead vào  vai Lloyd, người tham gia vào một đội ngũ khoa học người Na Uy nghiên cứu cổ sinh vật học ở Antartica. Khi họ phát hiện ra một phi thuyền ngoài trái đất bị chôn vùi trong băng thì Kate Lloyd cũng phát hiện ra một sinh vật có vẻ như đã chết trong tai nạn từ kiếp trước và hình như nó đang thức dậy. Một thí nghiệm đơn giản giải thoát những người ngoài hành tinh khỏi nhà tù đông lạnh và lúc đó họ mới nhận ra rằng những sinh vật này ghê sợ hơn họ tưởng rất nhiều.Kate phải tham gia vào nhóm của phi công Carter (Joel Edgerton), để giữ cho chúng không giết chết họ trong thời điểm này.

smarb12

vxycl12

jrikv12

Bộ phim khoa học viễn tưởng kinh dị The Thing sẽ được tung ra vào ngày 29/4/2011 tại Mỹ.

Theo maivoo

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc