Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Thám tử lừng danh Tintin lộ diện

Những hình ảnh đầu tiên từ bộ phim 3D sắp tới có tên “The Adventures of Tintin: The Secret of the Unicorn” dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả lừng danh Hergé, đã chính thức lộ diện trước mắt khán giả hâm mộ.


Những hình ảnh đầu tiên từ bộ phim 3D sắp tới có tên The Adventures of Tintin: The Secret of the Unicorn của Steven Spielberg Peter Jackson, dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả lừng danh Châu Âu Hergé, đã chính thức lộ diện trước mắt khán giả hâm mộ.

101102C

Xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Empire số mới nhất, bức ảnh để lộ hình ảnh biểu tượng của Tintin, anh chàng có mái tóc chải ngược với chỏm tóc nhọn hoắt trên đầu, và con chó Snowy màu trắng đang chạy trước. Những hình ảnh tiếp theo được trích từ bộ phim, một bức ảnh là thuyền trưởng Haddock với gương mặt giận dữ và bức ảnh kia là cảnh Haddock Tintin trôi dạt trên biển và đang ra sức vẫy tay rối rít trước một chiếc máy bay đề nghị được giúp đỡ.

101102C01

101102C02

Phát biểu với tạp chí Empire, Peter Jackson đã nói về động lực để ông quyết định thực hiện bộ phim dưới định dạng 3D: “Thông thường, với bộ phim do người đóng các bạn sẽ cảm thấy các diễn viên giả vờ là thuyền trưởng Haddock Tintin, nhưng khán giả thì lúc nào cũng muốn có được những người trông giống như họ. Và nếu là diễn viên đóng, người xem sẽ không thực sự cảm thấy đó chính là Tintin Hergé đã vẽ, nó sẽ hơi khác. Với công nghệ CGI (xử lý hình ảnh bằng máy tính) chúng tôi có thể làm cho thế giới của Hergé trở nên rất sống động, giữ cho khuôn mặt của nhân vật vẫn với những hình ảnh cách điệu đầy châm biếm, giữ cho mọi thứ trông như tác phẩm nghệ thuật của Hergé, nhưng làm cho nó hình ảnh đó thật hơn.”

101102C03

Bộ truyện tranh tập trung vào Tintin, một phóng viên trẻ người Bỉ và những chuyến phiêu lưu lấy tin đầy kỳ thú của anh. Tham gia vào chuyến phiêu lưu này chính là chú chó trắng Snowy trung thành (tức Milou trong bản tiếng Pháp). Sau đó, những người tham gia vào chuyến phiêu lưu của họ gồm thuyền trưởng Haddock, một con người hay hoài nghi và cáu gắt, giáo sư Toán (tức Professeur Tournesol) cực giỏi nhưng khiếm thính và các nhân vật phụ đầy màu sắc khác như các thám tử bất tài Thomson Thompson (Dupond Dupont). Tác giả Hergé cũng xuất hiện trong một số tập truyện như là một nhân vật nền, còn các trợ lý của ông cũng tham gia trong một số trường hợp.

101102C04
Những hình ảnh teaser đầu tiên về poster phim Tintin

The Adventures of Tintin: The Secret of the Unicorn sẽ mang đến cho khán giả cuộc gặp gỡ đầu tiên của Tintin (Jamie Bell) với thuyền trưởng Haddock (Andy Serkis) và khám phá các manh mối kho báu của tổ tiên của Sir Francis Haddock. Họ quyết định đi tìm kiếm kho báu này với sự bảo vệ từ một tù nhân trốn chạy, người cũng đang cố gắng để có được kho báu cũng như Thám tử Thomson (Nick Frost)Thompson (Simon Pegg).

Đạo diễn Steven Spielberg cũng tiết lộ nội dung bộ phim đầu tiên về Tintin: “Phần đầu của bộ phim, đó là một phần bí ẩn nhất, chắc chắn không chỉ gồm những cảnh đầy tính xã hội đen mà có cả những cảm nhận nghệ thuật nguyên gốc theo kiểu nhà văn Đức Bertholt Brecht. Một số cảnh quay đêm và những cảnh hành động của chúng tôi rất tương phản, nhưng đồng thời bộ phim cũng là một cuộc phiêu lưu ấn tượng.”

101102C05

Đạo diễn Peter Jackson cũng đã được dự kiến sẽ chèo lái bộ phim thứ hai về anh chàng phóng viên người Bỉ này. Tuy nhiên, sự tham gia của Peter Jackson hiện vẫn còn đang rất mờ mịt do ông còn phải có trách nhiệm với The Hobbit. Tuy nhiên, Peter Jackson cũng thổ lộ về những cuốn sách yêu thích của mình mong được chuyển thể thành phim. Ông cho biết về những phần phim tiếp theo có thể có: “Một trong những cuốn yêu thích của tôi là The Seven Crystal Balls, đó là một trong những bộ phim tôi đã luôn luôn nghĩ đến. Tôi cũng thực sự như những người Đông Âu và những người vùng Ban-căng khác thích những cuốn như King Ottoman’s SceptreThe Affair Calculus. Tôi nghĩ rằng sẽ có một phim trường tuyệt vời cho một phim trinh thám với các chính trị Ban căng kỳ lạ và các đặc vụ bí ẩn. Tôi nghĩ rằng Destination Moon là tuyệt vời, nhưng có lẽ nên để cuốn này làm cho bộ phim thứ ba hoặc thứ tư về Tintin thì hay hơn cả.”

The Adventures of Tintin: The Secret of the Unicorn có sự tham gia của các diễn viên Jamie Bell, Andy Serkis, Daniel Craig, Simon Pegg và Nick Frost. Phim sẽ ra mắt vào ngày 28/12/2011.

Theo kenh14.


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc