Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Việt Anh: “Không lấy chuyện ly hôn để đánh bóng tên tuổi”
Việt Anh chọn giải pháp im lặng khi cuộc sống bị “bủa vây” bởi những tin đồn rằng, anh “cặp” với người đẹp Lý Nhã Kỳ, công ty liên quan tới tranh chấp, anh ly hôn… Và trước những thông tin không thể phủ nhận, sau gần một năm, Việt Anh cuối cùng đã lên tiếng.

Nam diễn viên Việt Anh được khán giả dành nhiều tình cảm yêu mến sau khi đảm nhận vai diễn Cao Thanh Lâm- con trai thứ trưởng trong 2 phần phim Chạy án. Sau Chạy án, từ một diễn viên không chuyên, Việt Anh được biết đến như một diễn viên triển vọng. Tiếp tục tham gia Gió nghịch mùa, Gia tài bác sỹ… Việt Anh trở thành một trong những gương mặt sáng giá của màn ảnh nhỏ. Anh từng được đánh giá là một trong những nam diễn viên có ngoại hình lý tưởng nhất cho các vai nam chính.

Bẵng đi một thời gian, sau bộ phim Gió nghịch mùa và sau dự án phim Nơi tình yêu bắt đầu thất bại, xung quanh cuộc sống riêng của Việt Anh xuất hiện nhiều tin đồn. “Con trai thứ trưởng” chọn giải pháp im lặng trước tất cả những thông tin “vây bủa” về việc anh “cặp kè” với người đẹp Lý Nhã Kỳ, anh thua kiện, anh ly hôn…

Nam diễn viên Việt Anh

Sau gần một năm im lặng, Việt Anh đã trở lại với một vai diễn mới trong bộ phim truyền hình dài tập của đạo diễn Vũ Minh Trí, Chỉ còn lại tình yêu (Công Lý là phó đạo diễn). Ra Hà Nội, nhận vai diễn mới của VFC- nơi đã dẫn dắt Việt Anh những bước đi chập chững đầu tiên vào nghề diễn, “Cao Thanh Lâm” như muốn bắt đầu lại, một cuộc sống mới. Chia sẻ với Dân Trí, Việt Anh khẳng định, anh sẽ chia sẻ một lần về những câu chuyện cũ, để khép lại…

Nhắc đến chuyện ly hôn, Việt Anh chỉ chia sẻ “Cá nhân tôi không bao giờ muốn mang những chuyện đời tư ra để đánh bóng tên tuổi, để làm ầm ĩ một cách không đáng có, tôi đã từ chối tất cả các câu hỏi của phóng viên, báo chí suốt thời gian qua. Tôi cũng muốn dành cho mình một khoảng thời gian tĩnh lặng, đủ để nhìn nhận lại mình, và nhìn nhận về những gì đã xảy ra… Hiện tại, tôi đã có thể đối diện với chuyện cũ để bắt đầu một cuộc sống mới. Tôi đã ly hôn. Tôi cũng chỉ là một người đàn ông bình thường, đã không thể giải quyết được những mâu thuẫn trong cuộc sống riêng. Chúng tôi chọn giải pháp chia tay trong tôn trọng để cả hai bắt đầu cuộc sống mới, có thể , hạnh phúc hơn… Thế thôi”.

Việt Anh và lễ cưới hồi tháng 2/2007

Việt Anh kết hôn với biên tập viên Thùy Linh của Đài truyền hình thành phố HCM tháng 2/2007 và chia tay vào tháng 1/2010. Vào thời điểm mới kết hôn, Việt Anh từng chia sẻ, anh rất hạnh phúc, nhất là khi con gái chào đời. Nhưng cuộc sống hôn nhân vốn phức tạp, và về phía mình, Việt Anh không muốn trả lời những câu hỏi quá sâu về cuộc đổ vỡ. Đó là một nỗi buồn, là vết thương chưa lành, với anh.

Trước câu hỏi, “Liệu người đẹp Lý Nhã Kỳ có phải là nguyên nhân gây đổ vỡ?”, Việt Anh trả lời “Đã rất lâu rồi chúng tôi không gặp nhau. Những tin đồn thổi ấy, tôi thực sự không muốn trả lời. Hãy để thời gian chứng minh. Với tôi, Lý Nhã Kỳ chỉ là một người bạn”.

Việt Anh chia sẻ, anh đang sống những ngày bình yên ở Hà Nội, nơi anh đã khởi nghiệp diễn viên, và được khán giả yêu mến sau Chạy án. Công việc của công ty đã ổn định sau “sự cố” của dự án phim Nơi tình yêu bắt đầu. “Đó là một kỷ niệm, một bài học đối với tôi, nếu sau này tôi trở lại sản xuất phim”- Việt Anh cho biết.

Đây là những hình ảnh trong chuyến đi thăm Trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh Bắc Giang. Cuộc sống mới, Việt Anh gắn bó nhiều hơn với những công tác từ thiện.

Theo dantri


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc