Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » Yahoo nâng cấp dịch vụ Yahoo! Mail
Yahoo vừa quyết định nâng cấp dịch vụ Web email của mình với tốc độ nhanh hơn và thêm nhiều tính năng liên kết với mạng xã hội hơn.

Giao diện cửa sổ duyệt mail của Yahoo Mail beta

Một phiên bản Yahoo Mail beta mới đã được trình làng với lời “quảng cáo” từ Yahoo là có tốc độ nhanh gấp đôi các phiên bản trước đó. Phiên bản mới cũng được tích hợp nhiều tính năng liên kết với mạng xã hội Twitter.

Theo Yahoo, phiên bản Yahoo Mail beta mới sử dụng công nghệ điện toán đám mây, giúp đẩy nhanh tốc độ duyệt mail, đặc biệt là đối với những người dùng bên ngoài nước Mỹ.

Ngoài việc nâng cấp tốc độ, Yahoo còn thêm vào trình duyệt mail của mình liên kết với một mạng xã hội đình đám nữa là Twitter. Khi người dùng đăng tải dòng cập nhật trạng thái trên trang Twitter thì tại cửa sổ duyệt mail Yahoo cũng đồng thời cập nhật. Người dung cũng có thể trả lời hoặc retweet ngay trên cửa sổ duyệt mail mà không cần rời khỏi trang.

Yahoo cũng bổ sung thêm một vài tính năng đa phương tiện khác cho trình duyệt mail của mình. Ví dụ như khi nhận được một đường link chia sẻ từ Youtube hay Flickr hoặc Picasa, người sử dụng có thể xem trực tiếp các nội dung này tại cửa sổ duyệt web.

Theo dientutieudung

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc