Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Bảo Quyên bên các cầu thủ tuyển VN
Để chuẩn bị cho đêm ’Dạ tiệc yêu thương’ gây quỹ ủng hộ cho đồng bào miền Trung, người đẹp phim ’Giao lộ định mệnh’ đã ra Hà Nội gặp gỡ đội tuyển bóng đá quốc gia. Trong thời tiết trời lạnh của mùa đông miền Bắc vào chiều 26/11, Tăng Bảo Quyên cảm thấy ấm áp hơn trước sự tình cảm yêu mến của các cầu thủ.

>> Tăng Bảo Quyên – Bạn trai rất hiểu và tôn trọng công việc của tôi


Vì không biết Hà Nội đã trở lạnh nên Tăng Bảo Quyên không kịp chuẩn bị áo rét. Dù vậy, cô vẫn tươi tắn trong buổi gặp gỡ đội tuyển bóng đá Việt Nam tại ngay sân tập ở Liên đoàn bóng đá quốc gia. Tiếp xúc với HLV Calisto, nữ diễn viên chia sẻ về đêm tiệc từ thiện sắp tới và mong các cầu thủ sẽ nhiệt tình tham gia. Đáp lại tình cảm của Tăng Bảo Quyên, HLV Calisto kêu gọi cả đội tuyển ký tặng lên trái bóng bán đấu giá.
Trong khoảng thời gian ít ỏi, người đẹp phim “Giao lộ định mệnh” vui thích khi được đích thân HLV đội tuyển bóng đá quốc gia hướng dẫn một vài kỹ thuật chơi bóng.
Ông cũng là người đầu tiên ký lên trái bóng. Chia sẻ về đêm từ thiện của Tăng Bảo Quyên, HLV Calisto cho biết, đây là hoạt động cộng đồng ý nghĩa, bởi thế ông luôn ủng hộ và mong sẽ có nhiều nghệ sĩ làm như vậy, để đồng bào miền Trung nhanh chóng khắc phục được những thiệt hại do trận lũ lụt gây ra.
Ông cũng bày tỏ tình cảm với nữ diễn viên bằng một nụ hôn nồng thắm lên má.
Dù đang tập luyện trên sân cỏ nhưng đội trưởng Minh Phương cùng nhiều tuyển thủ khác cũng nhiệt tình tặng chữ ký cho Tăng Bảo Quyên.
Thủ môn Tấn Trường cho biết, anh luôn theo dõi tin tức về trận lũ lụt trong suốt thời gian qua và đau lòng trước cảnh mất nhà, mất người thân của nhiều gia đình.
Thành Lương cũng bớt chút thời gian tập luyện để ký tặng lên trái bóng bán đấu giá.
Nụ cười không hề tắt trên môi Tăng Bảo Quyên khi cô nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các cầu thủ. Cô cũng vui mừng vì đây là cơ hội hiếm hoi được gặp đầy đủ cả đội tuyển bóng đá Việt Nam.
Từ trái sang: đội trưởng Minh Phương, Tăng Bảo Quyên và hai tuyển thủ Tài Em, Như Thành.
Nữ diễn viên trong vòng vây của HLV Calisto và các tuyển thủ.
Tăng Bảo Quyên rất bất ngờ bởi các cầu thủ tặng thêm cho cô chiếc áo của đội tuyển với đầy đủ chữ ký. Họ hy vọng, đêm từ thiện của nữ diễn viên sẽ thành công và quyên góp được số tiền lớn cho đồng bào miền Trung.
Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung cũng ủng hộ hoạt động ý nghĩa này của Tăng Bảo Quyên.

Ảnh: Lương Trần

Theo ngoisao.net


Comments are closed.