Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » ‘Hai UFO’ xuất hiện tại Trung Quốc
Hai vật thể bay lạ (UFO) xuất hiện trong ảnh của một người dân Trung Quốc khi người này chụp cảnh bầu trời đêm của thành phố Côn Minh tuần trước.
   Bức ảnh có hai UFO của Dong Rong. Ảnh: People Daily.

Bức ảnh có hai UFO của Dong Rong. Ảnh: People Daily.

“Tôi chụp được ảnh một số vật thể có hình dạng giống đĩa bay. Ông xem liệu chúng có phải là UFO?”, People Daily dẫn câu hỏi của Dong Rong, một người dân sống tại thành phố Côn Minh thuộc tỉnh Vân Nam, trong một bức thư gửi ông Zhang Yifang, chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu UFO thành phố Côn Minh.

Dong kể rằng vào khoảng 18h30 tối 14/10 anh lên núi để chụp cảnh thành phố Côn Minh trong đêm. Hôm sau anh nhìn thấy hai vật thể bay hình đĩa trong một ảnh. Người thân và đồng nghiệp của Dong đều nghĩ chúng giống UFO.

Sau khi xem ảnh, ông Zhang nói rằng có hai khả năng: Hai vật thể trong ảnh thực sự là UFO hoặc chúng có thể được tạo nên bởi hiện tượng phản chiếu ánh sáng từ đèn điện.

“Tuy nhiên, theo lời kể của người chụp ảnh thì khả năng thứ hai cực kỳ thấp do thời gian phơi sáng của máy chỉ là 20 giây. Việc hai vật thể bay chỉ xuất hiện trong một ảnh cho thấy chúng biến mất rất nhanh. Ngoài ra chúng hiện ra rõ nét trong bức ảnh nên tôi có thể nói chúng không di chuyển tại thời điểm Dong bấm máy”, Zhang nhận xét.

Điều không may là Dong chỉ chụp được một ảnh về UFO.

“Nếu có thêm ảnh, chúng ta có thể tìm ra hướng bay và tốc độ của hai vật thể”, Zhang nói.

Trước đây người dân Trung Quốc từng chụp được nhiều ảnh về UFO trên bầu trời thành phố Côn Minh vào năm 1998 và 2008.

Theo tin180


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc